Thông tin chính thức về Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Gia Lai

Lê Hiệp| 10/03/2015 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 9/3, UBND tỉnh Gia Lai đã phối hợp với hai Sở Thông tin & Truyền thông và Văn hóa -Thể thao&Du lịch tổ chức họp báo thông tin về Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Gia Lai.

Tham gia chủ trì cuộc họp báo có các ông: Ngô Ngọc Sinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh; Phan Xuân Vũ, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Trần Ngọc Nhung, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông; cùng đại diện các phòng ban liên quan, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh về tham dự đưa tin.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Phan Xuân Vũ, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thay mặt UBND tỉnh Gia Lai và Ban tổ chức Lễ kỷ niệm thông qua kế hoạch, tình hình tổ chức và công tác chuẩn bị trước và trong ngày diễn ra Lễ kỷ niệm.

Thông tin chính thức về Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Gia Lai

Đồng chí Ngô Ngọc Sinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh trả lời các câu hỏi của phóng viên

Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Gia Lai nhằm ôn lại truyền thống cách mạng, nêu bật ý nghĩa thắng lợi to lớn của sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước vĩ đại, đặc biệt là truyền thống đấu tranh vẻ vang và những cống hiến to lớn của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc tỉnh Gia Lai trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Đồng thời giới thiệu những thành tựu đạt được của tỉnh trong 40 năm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua các hoạt động tuyên truyền cũng nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất đất nước.

Thông tin chính thức về Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Gia Lai

Quang cảnh buổi họp báo

Nhiều câu hỏi của phóng viên các báo, đài tại buổi họp báo đã được Ban tổ chức giải đáp thỏa đáng, trên tinh thần tạo điều kiện để các PV, nhà báo tác nghiệp đưa tin một cách thuận lợi nhất về Lễ kỷ niệm. Đồng thời, ông Ngô Ngọc Sinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc họp cũng nhấn mạnh: “Lễ kỷ niệm năm nay sẽ được tổ chức trang trọng, tạo không khí sôi nổi, khơi dậy lòng tự hào, niềm tin đối với Đảng, với chế độ và tầng lớp nhân dân. Các hoạt động kỷ niệm phải được tiến hành đồng bộ, thiết thực, tiết kiệm, tránh hình thức, gây lãng phí”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin chính thức về Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Gia Lai