Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 99/2021)

BCL| 10/12/2021 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Hải An, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Văn Hưng, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 7/1177, đường Ngô Gia Tự, Tổ 7, phường Nam Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2017 đến nay không có tin tức. Nay anh Hưng ở đâu về ngay TAND quận Hải An, địa chỉ: Đường Trần Hoàn, Tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng để giải quyết việc chị Trần Thị Thu Hà, SN 1995, đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Số nhà 7, ngõ 1177 đường Ngô Gia Tự, Tổ 7, quận Hải An, TP. Hải Phòng; chỗ ở hiện nay: Hồ Dế, Tổ 3, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng là vợ của anh Hưng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh hoặc ai biết được tin tức của anh Hưng đề nghị thông báo cho TAND quận Hải An biết theo địa chỉ trên vào các ngày, giờ làm việc trong tuần hoặc chị Trần Thị Thu Hà biết tin tức của anh Hưng. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày Toà án đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hưng không có mặt thì TAND quận Hải An, TP. Hải Phòng sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Ngọc Thơ, SN 1941, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15 tháng 02 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Ngọc Thơ liên hệ với TAND huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ: đường D5 Khu hành chính Bàu Bàng, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (Điện thoại: 0274.3516.970) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Cúc, địa chỉ: ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Ngọc Thơ thì thông báo cho TAND huyện Bàu Bàng theo địa chỉ như trên, UBND xã Trừ Văn Thố theo địa chỉ: Quốc lộ 13, ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Ngọc Thơ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thông báo cho cháu Trương Thị Thanh Tuyền, SN 23/10/2004, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp 6, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 9 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị cháu Trương Thị Thanh Tuyền liên hệ với TAND huyện Bàu Bàng theo địa chỉ: đường D5 Khu hành chính Bàu Bàng, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương (điện thoại: 0274.3516.970) để giải quyết việc bà Võ Thị Nhàn, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về cháu Trương Thị Thanh Tuyền thì thông báo cho TAND huyện Bàu Bàng theo địa chỉ như trên, UBND xã Hưng Hòa theo địa chỉ: Ấp 3, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của cháu Trương Thị Thanh Tuyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đăk Nông căn cứ hồ sơ vụ án Dân sự thụ lý số 181/2021/TLST-DS ngày 15/10/2021 về việc “Tranh chấp HĐ tín dụng”, giữa nguyên đơn: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ: Số 2, Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Bị đơn là ông Nguyễn Văn Tấp và bà Phùng Thị Vinh, cùng địa chỉ: Thôn 1, xã Đắk Rla, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay TAND huyện Đắk Mil ấn định thời gian cụ thể như sau: Đúng 08 giờ, ngày 13/12/2021 để tham gia phiên họp CKTCCC và HG lần 01. Đúng 08 giờ, ngày 28/12/2021 để tham gia phiên họp CKTCCC và HG lần 02 (nếu vắng lần 01). Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 12/01/2022 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 01. Đúng 08 giờ 00 phút, ngày 27/01/2022 để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 02 (nếu vắng lần 01). Nếu ông Tấp, bà Vinh vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho đương sự có tên dưới đây: Trần Thanh Phong, SN 1974; Võ Thị Thanh, SN 1972; Trần Phước Huy, SN 1993; Trần Ngọc Phú, SN 2000, địa chỉ cư trú cuối cùng: Ấp Thi Sơn, xã Tân Thành A, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Trần Thị Mỹ; Trần Văn Kiệt, Trần Thị Dung; Trần Văn Hảo, Trần Văn Nhựt; Trần Thị Yến, Trần Thị Muội là các con của bà Nguyễn Thị Tốt, SN 1927 (đã chết), địa chỉ cư trú: Ấp Thi Sơn, xã Tân Thành A, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Nay các ông, bà có tên nêu trên ở đâu liên hệ với TAND huyện Tân Hồng, địa chỉ: Số 01, Đường 01 Tháng 6, Khóm 3, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết vụ án Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam khởi kiện yêu cầu các ông, bà Phong, Thanh, Tốt, Huy hoàn trả cho Ngân hàng số tiền nợ gốc là 350.000.000 đồng và lãi tạm tính đến ngày 08/01/2018 là 18.672.062 đồng và tiếp tục tính lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng số 17.02.0004/HĐTD ngày 12-12-2014 cho đến khi trả hết nợ. Xử lý hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất số 1509202/TC ngày 12/5/2015 giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với ông Phong, bà Thanh theo quy định. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu các ông bà có tên nêu trên không đến liên hệ với TAND huyện Tân Hồng về việc giải quyết vụ án thì TAND huyện Tân Hồng sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Trương Thanh Quanh, SN 21/10/1993, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Phú Quý, xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 22 tháng 6 năm 2019 và được biết trong quá trình câu cá ngừ đại dương ông Quanh rơi xuống biển vào 06 giờ 30 phút ngày 07/7/2019 trên vùng biển có tọa độ 14 độ 39 N -111 độ 41 E đến nay không có tin tức xác thực còn sống hay đã chết. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Quanh liên hệ với TAND huyện Tuy An theo địa chỉ số 31 Trần Phú, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Trương Thanh Cường, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Quanh thì thông báo cho TAND huyện Tuy An theo địa chỉ như trên, UBND xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên hoặc ông Trương Thanh Cường. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Quanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Vũ Thị Mỹ, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: Số 52, đường Hai Bà Trưng, khu 1, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vũ Thị Mỹ ở đâu về ngay TAND TP. Bắc Ninh địa chỉ: Số 46, đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Minh Tâm khởi kiện buộc bà Vũ Thị Mỹ phải trả cho bà Nguyễn Thị Minh Tâm số tiền đã vay còn nợ là 550.000.000đ. (Năm trăm năm mươi triệu đồng) hoặc ai biết tin của bà Mỹ ở đâu thì báo tin ngay cho TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ như trên, điện thoại: 0222.3821219, UBND phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, và người yêu cầu. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu nếu không có tin tức gì của bà Mỹ, TAND TP. Bắc Ninh giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sèn Thị Chích, SN 1986, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biết tích: Thôn Nà Sát, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 04/02/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Chích liên hệ với TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Tổ 5, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Lục Văn Minh, SN: 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Chích thì thông báo cho TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; Anh Lục Văn Minh theo địa chỉ như trên hoặc UBND xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Chích thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Mạnh Hùng, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Mạnh Hùng liên hệ với TAND huyện Văn Giang theo địa chỉ: thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Mạnh Hào, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Mạnh Hùng thì thông báo cho TAND huyện Văn Giang theo địa chỉ như trên; UBND xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Mạnh Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An đang giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số: 140/2001/TLST-DS ngày 03/11/2021 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn ông Lê Văn Bửu, SN 1982, nơi cư trú: ấp 10, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với bị đơn bà Đỗ Thị Ngân, SN 1931, trú cùng địa chỉ trên. TAND huyện Bến Lức thông báo cho bà Đỗ Thị Ngân biết các nội dung sau: Triệu tập bà Đỗ Thị Ngân đến TAND huyện Bến Lức, địa chỉ số 02, đường Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để tham gia phiên họp về việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 22/12/2021. Triệu tập bà Đỗ Thị Ngân đến TAND huyện Bến Lức để tham gia tố tụng tại tòa xét xử vụ án vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 20/01/2020 và lúc 08 giờ 00 phút, ngày 10/02/2022.

TAND quận Kiến An, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Kim Thanh, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố số 15, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 01/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thanh ở đâu về ngay TAND quận Kiến An để giải quyết việc ông Phạm Văn Doãn, SN 1958, nơi cư trú: Tổ Lệ Tảo 2, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng có đơn cầu tuyên bố bà Thanh bị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thanh không có mặt thì TAND quận Kiến An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh Mai Đức Long, SN 1986, địa chỉ: Thôn Quảng Chánh, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông nhắn tin tìm vợ là chị Lý Cẩm Kiều, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Quảng Chánh, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lý Cẩm Kiều ở đâu về ngay địa chỉ: Thôn Quảng Chánh, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc gia đình và việc anh Long yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị, hoặc ai biết chị Lý Cẩm Kiều ở đâu liên hệ với anh Mai Đức Long, theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Lý Cẩm Kiều không có mặt tại địa phương thì anh Long sẽ yêu cầu TAND huyện Đắk R’Lấp giải quyết tuyên bố chị Lý Cẩm Kiều mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý ti đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 99/2021)