Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98/2021)

BCL| 08/12/2021 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

Lê Thị Cúc, SN 1989, địa chỉ: Thôn Văn Vật, xã Đông Vinh, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm anh Mai Đức Bảy, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng Thôn Văn Vật, xã Đông Vinh, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không tin tức gì. Nay anh Bảy ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Bảy ở đâu xin báo tin cho chị Cúc theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên nếu anh Bảy không có mặt, chị Lê Thị Cúc sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG: Tên Công ty: CÔNG TY LUẬT TNHH SEN 84; Tên giao dịch: SEN 84 LAW COMPANY LIMITED. (Tên cũ: CÔNG TY LUẬT TNHH VŨ QUÝ NGHIỆP; Tên giao dịch cũ; VŨ QUÝ NGHIỆP LAW COMPANY LIMITED), địa chỉ trụ sở: Số 30 Khu phố I, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh; (Địa chỉ cũ: số 280 (tầng trệt) Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh). Giấy đăng ký hoạt động số: 41.02.3633/TP/ĐKHĐ, do Sở tư pháp TP. Hồ Chi Minh cấp đổi ngày 12/11/2021.

TAND huyện Nghĩa Hưng thông báo cho anh Trần Văn Tuấn, SN 1978, địa chỉ thường trú trước khi mất tích: Xóm Phương Điền, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Tuấn liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Trần Thị Hường, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một ngưới mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Văn Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Tuấn thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho anh Trần Ngọc Hưng, SN 08/01/1989, nơi cư trú cuối cùng: xóm 6, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, bỏ nhà đi từ ngày 23/6/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Ngọc Hưng ở đâu về ngay TAND huyện Yên Sơn để giải quyết việc bà Long Thị Phương Liên, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trần Ngọc Hưng đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Trần Ngọc Hưng không có mặt thì TAND huyện Yên Sơn, sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho bà Vũ Thị Mai, SN 1976, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Lộc Tân, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Mai liên hệ với TAND huyện Krông Năng theo địa chỉ: 109 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Ngô Công Bằng, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Mai thì thông báo cho TAND huyện Krông Năng, UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Mai thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Trần Thị Thu, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng thôn Bảo Tháp, xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Nay chị Thu ở đâu về ngay TAND huyện Gia Bình để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) khởi kiện yêu cầu Tòa án buộc chị Trịnh Thị Minh phải trả cho ngân hàng VPBank số tiền là 1.375.120.975 đồng (Một tỷ, ba trăm bảy mươi lăm đồng, một trăm hai mươi nghìn, chín trăm bảy mươi lăm đồng) và toàn bộ lãi phát sinh tính đến ngày thực trả theo đúng mức lãi suất thỏa thuận trong các hợp đồng tín dụng. Trường hợp chị Minh không trả nợ đầy đủ thì VPBank có quyền đề nghị phát mãi tài sản thế chấp để thu hồi nợ. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Trần Thị Thu liên hệ với TAND huyện Gia Bình, địa chỉ số 8 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thu không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Gia Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Nguyễn Mạnh Thường, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 03/01/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Mạnh Thường liên hệ với TAND huyện Đăk Song theo địa chỉ: Tổ 03, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị Đặng Thị Kim Thúy, SN 1991, địa chỉ: thôn Đăk Lư, xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Mạnh Thường thì thông báo cho TAND huyện Đắk Song theo địa chỉ như trên, UBND xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đăk Nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Mạnh Thường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng thông báo cho chị Dương Thị Sáy (tên gọi khác: Dương Thị Sái), SN 1990 và cháu Hoàng Thị Quỳnh, SN 06/3/2012, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Thành Công (trước đây là xóm Lũng Rản), xã Mã Ba, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/6/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Dương Thị Sáy (tên gọi khác: Dương Thị Sái) và cháu Hoàng Thị Quỳnh liên hệ với TAND huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng theo địa chỉ Tổ Xuân Lộc, thị trấn Xuân Hoà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng để giải quyết việc anh Hoàng Văn Dính, địa chỉ: xóm Thành Công (trước đây là xóm Lũng Rản), xã Mã Ba, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Dương Thị Sáy và cháu Hoàng Thị Quỳnh thì thông báo cho TAND huyện Hà Quảng theo địa chỉ như trên; UBND xă Mă Ba, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dương Thị Sáy và cháu Hoàng Thị Quỳnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Thị Là, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 7, ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thị Là liên hệ với TAND huyện Hớn Quản theo địa chỉ Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản, khu phố 1, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc ông Điểu Ghé, SN 1962, trú tại: Tổ 7, ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Thị Là ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Thị Là thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo ông Đặng Văn Hưng, SN 1922, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3, ấp Long Bình, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đặng Văn Hưng liên hệ với TAND huyện Hớn Quản theo địa chỉ Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản, khu phố 1, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc bà Phan Thị Hoạt, SN 1948, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Văn Hưng ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Hớn Quản theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đặng Văn Hưng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 193/2021/TLST-HNGĐ ngày 12/11/2021 về việc “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con khi ly hôn” giữa: Nguyên đơn: Chị Ngô Thị Thúy, SN 1997, địa chỉ: Thôn Thủ Pháp, xã Đoàn Kết, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Bị đơn: Anh Phạm Đức Thuận, SN 1996, địa chỉ: Xóm 7, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Những vấn đề cụ thể người khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết bao gồm: Kiện yêu cầu xin ly hôn đối với bị đơn anh Phạm Đức Thuận. Giải quyết về con chung. TAND huyện Hải Hậu thông báo cho anh Phạm Đức Thuận biết: Đúng 14 giờ 00 phút ngày 28/12/2021 có mặt tại trụ sở TAND huyện Hải Hậu để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ; Đúng 14 giờ 00 phút ngày 13/01/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Hải Hậu để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án; nếu anh Thuận vắng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 31/01/2022 tại trụ sở TAND huyện Hải Hậu. Trường hợp anh Phạm Đức Thuận không có mặt tham gia tố tụng theo thông báo trên thì TAND huyện Hải Hậu sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Đinh Trung Tuyến, SN 14/9/1987, ĐKHK: Khu 5, xã Xuân Quang (nay là khu 4, xã Bắc Sơn), huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, đã đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2014 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đinh Trung Tuyến ở đâu về ngay TAND huyện Tam Nông để giải quyết việc ông Phan Văn Hoàn (Bố vợ anh Đinh Trung Tuyến), SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh Đinh Trung Tuyến mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ khi đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Đinh Trung Tuyến không có mặt thì TAND huyện Tam Nông sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Trần Thị Mười, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Sặt, xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trần Thị Mười ở đâu về ngay TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Trần Văn Tường, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên (là anh trai ruột của bà) có đơn yêu cầu tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Trần Thị Mười không có mặt tại TAND huyện Tân Yên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thông báo cho bà Nguyễn Thị Phượng, SN 1983 và ông Tạ Bá Hòe, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Phượng và ông Tạ Bá Hòe liên hệ với TAND huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc ông Đào Văn Khôi có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức của bà Phượng, ông Hòe thì thông báo cho TAND huyện Trảng Bom; UBND xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và người yêu cầu.

TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho bà Nguyễn Thị Kiều Trang, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng tại địa chỉ: số 142, khu phố 4, phường Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Kiều Trang liên hệ với TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ: Đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc bà Hoàng Thị Hằng, địa chỉ: ấp 1, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Kiều Trang thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa, theo địa chỉ như trên, UBND phường Tân Hạnh, TP. Biên Hòa và bà Hoàng Thị Hằng.

TAND thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Huỳnh Thị Nga, SN 1963, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3 khu phố 4, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/01/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Huỳnh Thị Nga liên hệ với TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ: Khu phố 5, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Hương, SN 1960, địa chỉ: Tổ 3 khu phố 4, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Huỳnh Thị Nga thì thông báo cho TAND thị xã Tân Uyên theo địa chỉ như trên, UBND phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Huỳnh Thị Nga thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Cao Thị Xuân, SN 05/01/1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Nhân Sơn, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã biệt tích từ ngày 05/11/2016 cho đến nay không có tin tức xác thực về việc chị Cao Thị Xuân còn sống hoặc đã chết. Hiện nay chị Cao Thị Xuân đang ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ: Khối 2, thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc Anh Vũ Văn Quân, SN 1987, địa chỉ: Thôn Phủ Niệm, xã Thái Sơn, huyện An Lão, TP. Hải Phòng là chồng của chị Xuân có đơn yêu cầu tuyên bố chị Cao Thị Xuân mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm chị Cao Thị Xuân là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Cao Thị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Tấm, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đồng Đỉnh, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã vắng mặt tại địa phương từ tháng 7/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tấm đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Lục Nam theo địa chỉ thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Bàn Văn Tám, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu được ly hôn với chị Nguyễn Thị Tấm. Ngày 20/12/2021 TAND huyện Lục Nam, sẽ tiến hành mở phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ nhất. Ngày 10/01/2022 TAND huyện Lục Nam sẽ tiến hành mở phiên họp tiếp cận công khai, chứng cứ và hòa giải lần thứ hai. Ngày 31/01/2022 TAND huyện Lục Nam sẽ tiến hành mở phiên tòa xét xử vụ án lần thứ nhất. Ngày 18/02/2022 TAND huyện Lục Nam sẽ tiến hành mở phiên tòa xét xử lần hai. Nếu ai biết được tin tức về chị Tấm đề nghị thông báo cho TAND huyện Lục Nam theo địa chỉ trên.

TAND TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Lê Viết Chính, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng tổ 6, phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chính ở đâu về ngay TAND TP. Gia Nghĩa để giải quyết việc chị Trương Thị Linh Anh, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Chính không có mặt thì TAND TP. Gia Nghĩa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98/2021)