Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 96/2021)

BCL| 01/12/2021 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Trần Ẩn Sĩ, SN 1974; ông Nguyễn Thị Loan, SN 1972; bà Nguyễn Thị Dẽ, SN 1942; chị Trần Thị Yến Nhi, SN 1995; chị Trần Thị Yến Như, SN 1999 cùng địa chỉ: Ấp Đông Mỹ, xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nội dung bản án số 60/2021/DS-ST Ngày: 29/9/2021 đã tuyên như sau:

1. Chấp nhận toàn bộ yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

1.1. Buộc ông Trần Ẩn Sĩ, bà Nguyễn Thị Loan, bà Nguyễn Thị Dẽ, chị Trần Thị Yến Nhi và chị Trần Thị Yến Như có nghĩa vụ trả cho Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam số tiền 556.644.591 đồng .

1.2. Ông Trần Ẩn Sĩ, bà Nguyễn Thị Loan, bà Nguyễn Thị Dẽ, chị Trần Thị Yến Nhi và chị Trần Thị Yến Như (gọi tắt là hộ ông Sĩ) có nghĩa vụ tiếp tục trả lãi phát sinh kể từ ngày 30/9/2021, theo mức lãi suất thỏa thuận trong Hợp đồng tín dụng số 17.060.039/2017-HĐTD/NHCT720 ngày 15/02/2017 đến khi trả hết nợ.

1.3. Công nhận hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất số 17.060.039/2017-TC ngày 15/02/2017 giữa Ngân hàng với ông Trần Ẩn Sĩ, bà Nguyễn Thị Loan đối với tài sản thế chấp là quyền sử dụng đất thuộc thửa số 610, tờ bản đồ số 4, đất tọa lạc tại ấp 1, xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do ông Trần Ẩn Sĩ đứng tên là hợp pháp.

Trường hợp ông Sĩ, bà Loan, bà Dẽ, chị Yến Nhi và chị Yến Như trả hết nợ thì Ngân hàng có nghĩa vụ trả lại tài sản thế chấp theo Hợp đồng thế chấp số 17.060.039/2017-TC ngày 15/02/2017.

Trường hợp, hộ ông Sĩ không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ nghĩa vụ trả nợ thì Ngân hàng được quyền yêu cầu cơ quan Thi hành án dân sự có thẩm quyền xử lý tài sản thế chấp theo luật định để thu hồi nợ.

2. Chấp nhận toàn bộ phần yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn Đỗ Thị Thơm.

2.1. Hợp đồng cầm cố quyền sử dụng đất ngày 06/10/2017 giữa chị Đỗ Thị Thơm với ông Trần Ẩn Sĩ và bà Nguyễn Thị Loan đối với các thửa đất 1190, diện tích 3.000m2, thửa 611, diện tích 2.732m2, thửa 610, diện tích 7.457m2, thửa 643, diện tích 5.901m2, cùng tờ bản đồ số 4, đất tọa lạc tại ấp 1, xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do ông Trần Ẩn Sĩ đứng tên quyền sử dụng đất là vô hiệu.

2.2. Buộc ông Sĩ, bà Loan, bà Dẽ, chị Yến Nhi và chị Yến Như có nghĩa vụ trả cho chị Thơm số tiền 350.000.000 đồng.

Kể từ ngày tiếp theo của ngày xét xử sơ thẩm cho đến khi thi hành án xong, bên phải thi hành án còn phải chịu khoản tiền lãi của số tiền còn phải thi hành án theo mức lãi suất quy định tại khoản 2 Điều 468 của Bộ luật Dân sự.

2.3. Công nhận sự tự nguyện của anh Lê Phạm Khắc Huy là người đại diện theo ủy quyền của chị Thơm đồng ý trả lại diện tích đất đo đạc thực tế là 7.519,3m2 thuộc thửa 610, tờ bản đồ số 4, đất tọa lạc tại ấp 1, xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp do ông Sĩ đứng tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

* Ngoài ra, phần quyết định của bản án còn có tuyên về án phí dân sự sơ thẩm và về chi phí tống tụng theo quy định pháp luật.

Về quyền kháng cáo:

Ông Trần Ẩn Sĩ, bà Nguyễn Thị Loan, bà Nguyễn Thị Dẽ, chị Trần Thị Yếu Nhi và chị Trần Thị Yến Như được quyền kháng cáo bản án này trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày nhận được bản án hoặc bản án được tống đạt hợp lệ.

Nay TAND huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Trần Ẩn Sĩ, ông Nguyễn Thị Loan, bà Nguyễn Thị Dẽ, chị Trần Thị Yến Nhi, chị Trần Thị Yến Như được biết.

TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thông báo cho ông Tôn Quang Linh, SN 1990, địa chỉ: Tập thể Xí nghiệp đá cát sỏi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Tòa án đã niêm yết Thông báo thụ lý vụ án và các văn bản tố tụng khác tại nơi cư trú cuối cùng của ông Tôn Quang Linh. Tuy nhiên, ông Tôn Quang Linh không cung cấp địa chỉ hiện tại, không có văn bản trả lời Tòa án và không đến Tòa án. Bằng thông báo này, thông báo cho ông Tôn Quang Linh biết, đúng 14 giờ 30 ngày 29/11/2021 mang tài sản bảo đảm đến trụ sở UBND phường Phương Liệt để Hội đồng tiến hành xem xét thẩm định tại chỗ; đúng 10 giờ 30 phút ngày 03/12/2021 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 10 giờ ngày 17/12/2021 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 1; đúng 10 giờ ngày 31/12/2021 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 2 (trường hợp lần 1 ông vắng mặt, Tòa án hoãn phiên tòa). Nếu ông vẫn vắng mặt thì Tòa án vẫn tiến hành xét xử vụ án theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự, kết quả giải quyết được niêm yết theo quy định.

TAND quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thông báo cho bà Vũ Thị Vân Anh, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng căn hộ số 1105 nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Tòa án đã niêm yết thông báo thụ lý vụ án và các văn bản tố tụng khác tại nơi cư trú cuối cùng của bà. Tuy nhiên, bà Vũ Thị Vân Anh không cung cấp địa chỉ hiện tại, không có văn bản trả lời Tòa án và không đến Tòa án. Bằng thông báo này, thông báo cho bà Vân Anh biết, đúng 10 giờ ngày 10/12/2021 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để nộp bản tự khai hoặc văn bản ghi ý kiến, tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải về việc ông Đặng Tuấn Nam xin ly hôn với bà; đúng 10 giờ ngày 17/12/2021 có mặt tại Trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 1; đúng 10 giờ ngày 31/12/2021 có mặt tại trụ sở TAND quận Thanh Xuân để tham gia phiên tòa lần 2 (trường hợp lần 1 bà vắng mặt, Tòa án hoãn phiên tòa). Nếu bà vẫn vắng mặt thì Tòa án vẫn tiến hành xét xử vụ án theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự. Kết quả giải quyết được niêm yết theo quy định.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho cho bà Lê Thị Lệ, SN 1951, Quê quán và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phù Lãng, xã Phù Lãng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lệ ở đâu về ngay TAND huyện Quế Võ để giải quyết việc anh Trần Văn Dương là con trai bà Lệ yêu cầu Tòa án huyện Quế Võ tuyên bố bà Lệ là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lệ không có mặt thì TAND huyện Quế Võ sẽ giải quyết việc tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Trần Thị Dung, SN 1981, Quê quán và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phù Lãng, xã Phù Lãng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dung ở đâu về ngay TAND huyện Quế Võ để giải quyết việc anh Trần Văn Dương là anh trai chị Dung yêu cầu Tòa án huyện Quế Võ tuyên bố chị Dung là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Dung không có mặt thì TAND huyện Quế Võ sẽ giải quyết việc tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Trần Thế Phương, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng tổ 23, khóm Vĩnh Chánh, phường Châu Phú An, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, bỏ nhà đi từ ngày 14/5/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phương ở đâu về ngay TAND TP. Châu Đốc, địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Ánh Nguyệt, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích để bổ sung thủ tục ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phương không có mặt thì TAND TP. Châu Đốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Phạm Minh Trí, SN 1976, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Phạm Minh Trí ở đâu về ngay TAND huyện Phú Riềng để giải quyết vụ việc bà Trần Thị Loan, SN 1953, địa chỉ thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Trí thì thông báo cho TAND huyện Phú Riềng, địa chỉ: Thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Hết thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của ông Trí thì TAND huyện Phú Giềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình thông báo cho chị Bùi Thị Thoa, SN 1985, đăng ký thường trú và nơi cư trú cuối cùng: xóm Minh Sơn, xã Yên Trị, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 10/9/2006 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thoa ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thủy để giải quyết việc bà Bùi Thị Yên (là mẹ đẻ của chị Thoa) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với chị Bùi Thị Thoa hoặc những ai biết được tin tức của chị Bùi Thị Thoa thông báo về TAND huyện Yên Thủy. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu chị Thoa vẫn vắng mặt thì TAND huyện Yên Thủy sẽ giải quyết việc việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Nguyễn Thị Lương, SN 1980, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tuy Lộc, xã Văn Phú, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lương liên hệ với TAND TP. Yên Bái (địa chỉ: Số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái) để giải quyết việc anh Nguyễn Hữu Thọ, địa chỉ: Thôn Tuy Lộc, xã Văn Phú, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Lương thì thông báo cho TAND TP. Yên Bái theo địa chỉ như trên; UBND xã Văn Phú, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu anh Nguyễn Hữu Thọ. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Nguyễn Văn Tuynh, SN 1975, địa chỉ: TDP My Kỳ, thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang ở đâu về TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc hồi 07 giờ 30 phút, ngày 27 tháng 12 năm 2021 để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hồng, SN 1965, địa chỉ TDP Bắc Kế, thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc khởi kiện yêu cầu công nhận Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất lập ngày 24 tháng 5 năm 2013 giữa bà Nguyễn Thị Hồng với ông Nguyễn Văn Tuynh và bà Nguyễn Thị Thu là hợp pháp. Nếu ông Tuynh không có mặt tại TAND huyện Bình Xuyên theo như thông báo thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Lê Văn Cương, SN 1982, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng tại xóm 8, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, hiện nay không có mặt tại địa phương. Nay anh Lê Văn Cương ở đâu về ngay TAND huyện Thạch Hà, địa chỉ: Số 101 đường Lý Tự Trọng, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để giải quyết vụ án “Tranh chấp con chung, xác định cha cho con” do nguyên đơn là chị Từ Thị Nhung, SN 1989, địa chỉ: Xóm 7- Trung Tiến, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh khởi kiện yêu cầu yêu cầu Tòa án xác định cháu Lê Nhật Anh, SN 03/10/2013 là con riêng của chị Nhung và cha đẻ của cháu là anh Nguyễn Thường Giang. Khi anh Lê Văn Cương biết được thông báo này hoặc ai có tin tức gì của anh Lê Văn Cương thì đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Thạch Hà. Cụ thể: Vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 13/12/2021 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận và công khai chứng cứ và hòa giải; nhận Quyết định đưa vụ án ra xét xử vào hồi 14 giờ 00 phút, ngày 15/12/2021; Vào hồi 07 giờ 30 phút, ngày 30/12/2021để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu anh Lê Văn Cương không có mặt tại phiên tòa lần 1 Tòa án sẽ hoãn phiên tòa); Ngày 10/01/2022 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu anh Lê Văn Cương không có mặt tại TAND huyện Thạch Hà vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt anh Lê Văn Cương theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Nguyễn Thị Nhã, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Hiệp Đồng, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nguyễn Thị Nhã ở đâu về ngay TAND thị xã Phổ Yên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hoà, SN 1988 (là chị gái ruột), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố chị mất tích. Địa chỉ liên hệ nếu người cần tìm kiếm biết được thông báo hoặc người khác biết được tin tức gì về người cần tìm kiếm chị Nguyễn Thị Nhã: TAND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, điện thoại: 02083.863.128 hoặc báo cho UBND xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nhã thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Văn Thời, SN 1928, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xã Mỹ Đức, quận Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang (nay là khu phố 1, phường Bình San, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang), vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1963 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thời liên hệ với TAND TP. Hà Tiên theo địa chỉ số 09 Bạch Đằng, khu phố 3, phường Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Trần Văn Hồng, SN 1963; địa chỉ số 110/14 Trần Hầu, khu phố 1, phường Bình San, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Thời thì thông báo cho TAND TP. Hà Tiên theo địa chỉ như trên; UBND TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thời thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Huỳnh Thị Thảo, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khóm 2, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thảo liên hệ TAND huyện Tân Hồng theo địa chỉ: Số 01, đường 01/6, khóm 3, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Lâm Thị Cúc, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Thảo thì thông báo cho TAND huyện Tân Hồng theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Cao Thị Lộc, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khối 5, phường Bến Thủy, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An (là mẹ của anh Lê Doãn Hùng), bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 03/1985 đến nay không có tin tức gì. Anh Lê Doãn Hùng (là con trai của bà Lộc) cùng các người thân trong gia đình bà Lộc đã tìm mọi biện pháp tìm kiếm bà Lộc nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của bà. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Cao Thị Lộc liên hệ với TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Cao Thị Lộc thì thông báo cho TAND TP. Vinh theo địa chỉ như trên, UBND phường Bến Thủy, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Cao Thị Lộc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho cụ Cao Văn Nghênh, SN 1919 (là bố đẻ bà Hệt); HKTT, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Xâm Hồng, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên biết: Ông Cao Văn Nghênh bị giặc bắt đi từ ngày 10/6/1953 (âm lịch) đến nay không có tin tức gì. Nay ông Cao Văn Nghênh ở đâu về ngay TAND huyện Văn Giang, địa chỉ: Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc bà Cao Thị Hệt (tức Hương) SN 1952; HKTT, chỗ ở hiện nay: Số 44 A8, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Ai biết tin ông Cao Văn Nghênh ở đâu thì báo tin cho TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, địa chỉ: Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, điện thoại: 0221.3930046 hoặc 0221.3930939. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu, nếu không có tin tức gì của ông Cao Văn Nghênh thì TAND huyện Văn Giang mở phiên họp tuyên bố ông Cao Văn Nghênh là đã chết.

TAND huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Lê Đô, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3, thôn 1, xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1999 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Đô liên hệ với TAND huyện Đức Linh, theo địa chỉ: Số 465 Cách Mạng Tháng 8, khu phố 1, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Đặng Thị Phúc, SN 1942, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND huyện Đức Linh tuyên bố ông Lê Đô mất tích. Nếu ai biết được tin tức về ông Lê Đô, thì thông báo cho TAND huyện Đức Linh theo địa chỉ trên hoặc cho UBND xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Đô thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Nguyễn Minh Anh, SN 31/8/1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Đại Thịnh, xã An Hòa Thịnh (Xóm Đại Thịnh, xã Sơn Thịnh cũ), huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Minh Anh liên hệ với TAND huyện Lương Sơn để giải quyết việc chị Đậu Thị Thu Hà, SN 1984, địa chỉ: Thôn Hưng Thịnh, xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Minh Anh thì thông báo cho TAND huyện Hương Sơn; UBND xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Minh Anh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Bà Dương Thị Nguyên, SN 1967, địa chỉ nhà 17, Tổ dân phố 6, phố Văn La, phường Phú La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội nhắn tin tìm ông Dương Thế Hoàng, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Chiền, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ năm 2001 đến nay không về nhà, không có tin tức còn sống hay đã chết, gia đình đã nhiều lần tìm kiếm nhưng không rõ tung tích. Nay ông Dương Thế Hoàng ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin về ông Dương Thế Hoàng ở đâu xin báo cho bà Dương Thị Nguyên theo địa chỉ trên, điện thoại 0962412299. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Dương Thế Hoàng không về thì bà Dương Thị Nguyên sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Dương Thế Hoàng đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Mun, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Cầu Đồng 9, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Mun liên hệ với TAND huyện Tân Yên, địa chỉ: phố Mới, thị Trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Quang, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Mun thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Ngọc Lý và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Mun thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Nguyễn Minh Tuấn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng tổ 27, ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tuấn liên hệ với TAND huyện Tân Châu, địa chỉ số 140 đường Lê Duẩn, khu phố 4, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc chị Kiều Mộng Nữ, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ trên, UBND xã Tân Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 96/2021)