Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 95/2021)

BCL| 26/11/2021 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

Chị Từ Thị Mai Chung, SN 1989, thường trú tại thôn Hạnh Phúc, xã Hoàng Đại, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm chồng là anh Lê Huy Hưng, SN 1982, trú tại tại thôn Hạnh Phúc, xã Hoàng Đại, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Anh Hưng đã rời khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2015 đến nay không tin tức gì. Nay anh Hưng ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Hưng ở đâu xin báo tin cho chị Chung theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Hưng không có mặt thì chị Từ Thị Mai Chung sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hoá giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo bà Hà Thị Vân, SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khu 8, xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/01/2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hà Thị Vân liên hệ với TAND huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ: khu 9, xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Vũ Ngọc Nam, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Vân thì thông báo cho TAND huyện Tân Sơn theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Vân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị thông báo tìm kiếm anh Hồ Văn Thiệu, SN 06/5/1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Xa Vi, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Thiệu liên hệ với TAND huyện Đakrông, theo địa chỉ: Khóm 2, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc bà Hồ Thị Ngốt, SN 1945, địa chỉ: thôn Xa Vi, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Thiệu thì thông báo cho TAND huyện Đakrông theo địa chỉ như trên; UBND xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Thiệu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Kim Thị Rớt, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng Ấp Cây Hẹ, xã phú Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ năm 1981 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Kim Thị Rớt ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc chị Sơn Thị Phươne (là con ruột của bà), SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Kim Thị Rớt không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Huỳnh Văn Dũng, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng Ấp Đại Sư, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dũng ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Song (là cô ruột của ông), SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Dũng không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Đỗ Thanh Hải, SN 1987, địa chỉ: Thôn Quang Hiển, xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Hải ở đâu về ngay TAND huyện Lạng Giang để giải quyết việc ông Đồng Bá Bẩy, SN 1972 và bà Đồng Thị Tuyên, SN 1973, địa chỉ: Phố Bằng, xã Nghĩa Hoà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Toà án buộc anh Đỗ Thanh Hải phải thanh toán trả ông bà số tiền nợ gốc là 130.000.000 đồng và tiền lãi tính đến thời điểm làm đơn khởi kiện là 52.650.000 đồng. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu anh Đỗ Thanh Hải không có mặt thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND tỉnh Ninh Bình thông báo cho bà Lê Thúy Mai, SN 1967, địa chỉ: phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh và bà Lê Thị Điệp, SN 1971, địa chỉ: số 118, đường Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. Hồ Chí Minh đều là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án biết: TAND tỉnh Ninh Bình đang giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm giữa nguyên đơn bà Đỗ Thị Lâm, bị đơn anh Nguyễn Hà Giang đều có hộ khẩu tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Trong vụ án có yêu cầu độc lập của ông Nguyễn Văn Ninh, ông Nguyễn Văn Vĩnh: về việc chia thừa kế theo pháp luật thửa đất số 123 tờ bản đồ số 6-4 tại phố Phát Diệm Tây, thị trấn Phát Diệm huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho 06 người con của cụ Nguyễn Văn Kỷ và cụ Trần Thị Tâm. Tòa án yêu cầu bà Lê Thúy Mai, bà Lê Thị Điệp đúng 8 giờ 00 phút, ngày 23 tháng 12 năm 2021 phải có mặt tại Phòng xét xử dân sự, trụ sở TAND tỉnh Ninh Bình, địa chỉ: đường Trần Nhân Tông, phố Phương Đình, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình để tham gia tố tụng tại phiên tòa dân sự sơ thẩm, nếu không có mặt hoặc không có ý kiến bằng văn bản về việc giải quyết vụ án thì Toà án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Chọn, SN 1965; bà Huỳnh Thị Mười, SN 1974, cùng nơi cư trú cuối cùng: Số 751, ấp Tân Thuận, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp được biết: Ngân hàng Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam yêu cầu ông Nguyễn Văn Chọn và bà Huỳnh Thị Mười liên đới trả số tiền vốn vay còn thiếu là 49.899.878 đồng và lãi tạm tính đến ngày 23/9/2019 là 15.106.997 đồng, lãi quá hạn tạm tính đến ngày 23/9/2019 là 5.668.082 đồng và tiếp tục trả lãi phát sinh cho đến khi thực hiện xong nghĩa vụ trả nợ, theo hợp đồng cho vay hạn mức số 96-SDE/2016/HĐCVHM-MSB và Khế ước nhận nợ số 277-SDE/2017/KUNN ngày 28/3/2017. Đồng thời yêu cầu xử lý các tài sản thế chấp cho Ngân hàng theo hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất số 96.1/2016/BĐ ngày 31/3/2016. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Chọn và bà Huỳnh Thị Mười đến TAND huyện Châu Thành, địa chỉ: số 82, QL80, khóm Phú Mỹ, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp; số điện thoại: 02773.610056 để thực hiện các quyền, nghĩa vụ liên quan đến việc giải quyết vụ án. Nếu hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo, nếu ông Nguyễn Văn Chọn và bà Huỳnh Thị Mười không đến TAND huyện Châu Thành để giải quyết vụ án thì TAND huyện Châu Thành tiếp tục giải quyết yêu cầu khởi kiện của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Nguyễn Ngọc Thành, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng tổ 4B ấp Suối Muồn, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, bỏ nhà đi từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Tốt, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thành không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho đương sự có tên dưới đây: Ông Nguyễn Tấn Kính, chức vụ: Giám đốc – Là người đại diện theo pháp luật của bị đơn là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngọc Như Ý Tân Hồng, địa chỉ cư trú cuối cùng: Số 79, Đường Hùng Vương, Khóm 1, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Nay ông Nguyễn Tấn Kính ở đâu liên hệ với TAND huyện Tân Hồng, địa chỉ: Số 01, Đường 01 Tháng 6, Khóm 3, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết vụ án Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Tân Hồng khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết về việc “Tranh chấp hợp đồng thi công xây dựng công trình” với nội dung: Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Tân Hồng yêu cầu Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngọc Như Ý Tân Hồng - Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Tấn Kính, chức vụ: Giám đốc trả cho Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Tân Hồng số tiền tạm ứng thi công công trình theo Hợp đồng thi công xây dựng công trình số: 15/2019/HĐ-XD ngày 22-4-2019 là 255.990.000 đồng (Hai trăm năm mươi lăm triệu chín trăm chín mươi nghìn đồng), không yêu cầu tính lãi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Kính không đến tại địa chỉ nêu trên để liên hệ với TAND huyện Tân Hồng về việc giải quyết vụ án thì TAND huyện Tân Hồng sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Tân An tỉnh Long An đã thụ lý hồ sơ vụ án “Ly hôn, nuôi con chung khi ly hôn” giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Xuân Quyên với bị đơn là ông Lê Hoàng Vũ, SN 23/11/1997, địa chỉ: 124 Đường Phạm Văn Ngô, khu phố Thủ Tửu 2, phường Tân Khánh, TP. Tân An, tỉnh Long An. Bà Nguyễn Xuân Quyên yêu cầu ly hôn với ông Lê Hoàng Vũ, bà trực tiếp nuôi con chung và không yêu cầu cấp dưỡng nuôi con. Hiện tại ông Vũ đang ở đâu đến ngay TAND TP. Tân An (địa chỉ: số 68/31 Đường Hùng Vương Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần cuối cùng, nếu ông Vũ không đến thì TAND TP. Tân An sẽ xét xử vụ án theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 95/2021)