Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 92/2021)

BCL| 17/11/2021 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Ngân, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Đội 3, xã Nghĩa Phong, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 03/7/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ngân liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hữu, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Ngân thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Phong và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Ngân thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Võ Thị Hồng Hoàng, SN 1944, nơi cư trú cuối cùng tổ 50, thôn Xuân Hòa, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoàng ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc ông Nguyễn Tri Hưởng, SN 1930, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hoàng đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hoàng không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Thành Đạt, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng tổ 7, ấp Gia Hòa Yên, xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ ngày 9/5/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đạt ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Đào Thị Hiền, SN 1992, trú tại tổ 16, thôn Tân Châu, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đpn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Đạt mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đạt không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan: ông Phạm Hữu Thương, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk. Ông Phạm Hữu Thương đi khỏi nơi cư trú không có tin tức gì. Nay ông Phạm Hữu Thương đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc, địa chỉ số 271 Giải Phóng, Tổ dân phố 6, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Mỹ Thủy, SN 1986, nơi cư trú: Tổ dân phố 2, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Phạm Hữu Thương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu đương sự có tên trên vẫn không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Nha Trang thông báo cho bà Nguyễn Thị Minh Trang, SN 1956, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: 21/34 (số cũ: 34/9) Bến Chợ, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đã biệt tích từ tháng 12/2016 cho đến nay không có tin tức. Nay bà Trang ở đâu về ngay TAND TP. Nha Trang để giải quyết việc ông Hồ Văn Bạch Đằng, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích theo quy định của pháp luật. Ai biết bà Trang ở đâu xin báo ngay cho TAND TP. Nha Trang (104 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa). Trong vòng 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyễn Thị Minh Trang không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định chung của pháp luật.

TAND TP. Nha Trang, tỉnh Nha Trang thông báo cho ông Hồ Bảo Nhân, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Lô 3, đường 6C, KĐT Lê Hồng Phong II, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đã biệt tích từ năm 2018 cho đến nay không có tin tức. Nay ông Nhân ở đâu về ngay TAND TP. Nha Trang để giải quyết việc bà Trần Thị Hằng, SN 1992, địa chỉ: Quyết Tâm, Tâm Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết ông Nhân ở đâu xin báo ngay cho TAND TP. Nha Trang (104 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa). Trong vòng 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nhân không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định chung của pháp luật.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Lý Thị Thúy, SN 1970, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và chỗ ở cuối cùng trước khi biệt tích: Số 57, đường Tây Sơn, tổ 3, khối 15, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 cho đến nay không có thông tin, tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thúy liên hệ với TAND TP. Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc bà Lý Thị Liên, SN 1943, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố chị Thúy đã chết hoặc ai biết được thông tin, tin tức về chị Thúy thì báo cho TAND TP. Lạng Sơn hoặc UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố chị Thúy đã chết.

TAND TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Trần Đình Quang, SN 1979, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng Thôn Bản Tùy, xã ngọc Đường, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang đã đi khỏi nhà từ cuối năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Quang ở đâu về ngay TAND TP. Hà Giang, địa chỉ 196 đường Trần Phú, phường Minh Khai, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc chị Lào Thị Phương, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Quang không có mặt thì TAND TP. Hà Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho ông Đinh Xuân Hồng, SN 1959, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tân Ấp, xã Hương Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đinh Xuân Hồng liên hệ với TAND huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ: Tiểu khu 3, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc bà Đinh Thị Nhan, SN 1957, địa chỉ: Thôn Tân Ấp, xã Hương Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đinh Xuân Hồng thì thông báo cho TAND huyện Tuyên Hoá theo địa chỉ như trên; UBND xã Hương Hoá, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Đinh Xuân Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã mất tích.

TAND huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thông báo cho bà Nguyễn Thị Thư, SN 1956, địa chỉ: Chung cơ masteri, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Mạnh Nghị, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 322/D, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh (là người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng của bà Phạm Thị Ánh) phải có mặt tại trụ sở Tòa án để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 22/11/2021; trường hợp đương sự vắng mặt thì phiên tòa sẽ hoãn và mở lại vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 13/12/2021.

TAND huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Âu Thị Thời, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Nà Ách, xã Đông Quan, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã biệt tích từ năm 2005 đến nay không về, không ai biết tin tức gì. Nay bà Thời đang cư trú ở đâu, biết được thông báo hoặc ai có tin tức của bà Thời thì liên hệ với TAND huyện Lộc Bình, địa chỉ: Khu Hòa Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn; số điện thoại: 02053.840.254 để giải quyết việc Bà Vi Thị Phủ, SN 1941, địa chỉ: Thôn Nà Ách xã Đông Quan, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Âu Thị Thời không có mặt tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và chỗ ở, hoặc tại TAND huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn thì TAND huyện Lộc Bình sẽ giải quyết việc yêu cầu tuyên bố bà Âu Thị Thời mất tích theo quy định của pháp luật.

Anh Phạm Văn Lực, SN 1966, địa chỉ số nhà 315/31 ấp Vĩnh Bắc, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm ông Phạm Văn Phi, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phi ở đâu về ngay để giải quyết việc phân chia tài sản thừa kế tại UBND xã Vĩnh Thành, nếu anh Phi không về thì anh Lực sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đính chính: Trong số báo 87 ra ngày 29/10/2021, Báo Công lý đã đăng: "TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Thanh Phương, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng số nhà 17, ngõ 8, đường Thánh Thiên, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang…". Do sơ suất đã nhầm họ của anh Phương. Nay xin được đính chính lại như sau: "TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Trịnh Thanh Phương, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng số nhà 17, ngõ 8, đường Thánh Thiên, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang…".

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam thông báo: Theo Thông báo số 19/TB-TA ngày 10 tháng 11 năm 2021 của TAND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thông báo cho ông Nguyễn Văn Chính, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng: Tổ đoàn kết số 2, thôn Hà Tân, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Ông Chính là thương binh 1/4, cụt 1/3 dưới đùi trái, bị tâm thần phân liệt F20.5 đã bỏ nhà đi từ tháng 11 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Chính ở đâu về ngay tại TAND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam hoặc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam (số 11, Nguyễn Chí Thanh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) hoặc ai biết ông Chính đang ở đâu thì liên hệ với Sở qua số điện thoại 0235.2210785 hoặc 0235.382514 để được xem xét giải quyết các chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Chính không có mặt thì Sở sẽ đề nghị Tòa án xem xét, tuyên bố ông là người mất tích theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 92/2021)