Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 90/2021)

BCL| 10/11/2021 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục phúc thẩm vụ án "Tranh chấp hợp đồng ủy quyền, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và hủy chỉnh lý biến động trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp hợp đồng tín dụng và hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất" giữa nguyên đơn ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1960, địa chỉ Ấp Đức Hạnh 1, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với bị đơn bà Nguyễn Thị Dung, SN 1963, hộ khẩu thường trú, nơi cư trú cuối cùng: số 462B/50 (nay là số 504/22A) Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan bà Huỳnh Thị Phương Chi, SN 1972 và ông Nguyễn Thế An, SN 1966; cùng hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: số 022 Lô 6, Cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Do có kháng cáo của ông Nguyễn Văn Mạnh, bà Nguyễn Thị Loan và kháng nghị của Viện trưởng VKSND huyện Đức Hòa. TAND tỉnh Long An thông báo cho bà Dung, bà Chi và ông An được biết: Phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án trên được mở vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 30/11/2021 (trường hợp hoãn phiên tòa thì phiên tòa sẽ được mở lại vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 21/12/2021) tại Trụ sở TAND tỉnh Long An, địa chỉ: số 12 Tuyến tránh Quốc lộ 1A, phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An. Nếu bà Dung, bà Chi và ông An không đến tham gia phiên tòa thì TAND tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Tuấn Sơn, SN 1969, HKTT: thôn Ngọc Thanh 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang; Tạm trú: Thôn 5A, xã EAÔ, huyện EA Kar, tỉnh Đắk Lắk được biết: Ngày 10/7/2020, TAND huyện Hiệp Hòa đã thụ lý vụ án hôn nhân gia đình sơ thẩm số: 190/2020/HNGĐ-ST giữa Nguyên đơn: Chị Đào Thị Huệ, SN 1973, HKTT: thôn Ngọc Thanh 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang; Tạm trú: Thôn Tám, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và bị đơn: Anh Nguyễn Tuấn Sơn. Nguyên đơn yêu cầu TAND huyện Hiệp Hòa chia tài sản chung của vơ chồng là: 03 thửa ruộng canh tác được chia trong thời kỳ hôn nhân gồm: Thửa đất số 196, tờ bản đồ số 66 có diện tích 1.398m2; Thửa đất số 185, tờ bản đồ số 67 có diện tích 379m2; Thửa đất số 146, tờ bản đồ số 67 có diện tích 267m2 có tại thôn Ngọc Thành 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Sau khi thông báo tin này trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày đầu tiên đăng thông báo, bị đơn phải nộp cho Tòa án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố (nếu có) và đến TAND huyện Hiệp Hòa, địa chỉ đường 675, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang để tham gia tố tụng với tư cách là bị đơn như sau: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 25/11/2021. Nếu bị đơn vắng mặt lần thứ nhất, phiên họp sẽ được mở lại vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 05/12/2021. Nếu bị đơn tiếp tục vắng mặt thì Tòa án sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lần thứ nhất vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 30/12/2021. Trường hợp bị đơn vắng mặt tại phiên tòa lần thứ nhất, phiên tòa sẽ được xét xử lần thứ 2 vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 30/01/2022. Thông báo đến anh Sơn để tham giam phiên xem xét, thẩm định tại chỗ và định giá tài sản vào hồi 08 giờ 30 phút ngày 19 tháng 11 năm 2021 tại vị trí 03 thửa ruộng tranh chấp nói trên tại thôn Ngọc Thành 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Nếu anh Sơn vắng mặt lần thứ nhất thì Tòa án sẽ tiến hành phiên xem xét, thẩm định tại chỗ và định giá tài sản lần thứ hai vào hồi 08 giờ 30 phút ngày 24/11/2021. Nếu bị đơn không có mặt tại Tòa án theo thời gian đã ấn định thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt bị đơn theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Lê Văn Lâm, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng tổ 10, ấp Hiếu Cảm, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Lâm liên hệ với TAND huyện Chơn Thành theo địa chỉ khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc bà Võ Thị Phương, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Lâm thì thông báo cho TAND huyện Chơn Thành theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Chơn Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Bùi Thị Toàn, SN 1961 và bà Bùi Thị Tiến, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Bùi Thị Toàn và bà Bùi Thị Tiến đang ở đâu về ngay TAND huyện Lạng Giang để giải quyết việc bà Bùi Thị Chín, SN 1971, địa chỉ: số nhà 01, tổ dân phố Thành Bắc, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố hai bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà bà Bùi Thị Toàn và bà Bùi Thị Tiến không trở về thì TAND huyện Lạng Giang sẽ tuyên bố bà Bùi Thị Toàn, bà Bùi Thị Tiến mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Huỳnh Thị Kiều, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: tổ 10, thôn Trung Sơn, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ tháng 6 năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Kiều ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để giải quyết việc ông Trương Quyết Giật Tiên, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Kiều không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Nguyễn Văn Khắc, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 01, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, biệt tích từ cuối năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Khắc liên hệ với TAND TP. Thái Nguyên theo địa chỉ: Tổ 11, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị chị Nguyễn Thị Thu Ngân, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là người đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Khắc thì thông báo cho TAND TP. Thái Nguyên theo địa chỉ như trên hoặc UBND phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Khắc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nguyễn Thị Mỳ, SN 1954, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Mịt, xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1998 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Mỳ ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Khanh (em trai của bà), SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Bình tuyên bố bà Nguyễn Thị Mỳ mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu bà Mỳ không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, thì TAND huyện Phú Bình sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của Pháp luật.

TAND thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Nguyễn Thị Trường, SN 1973, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố Lỗ Xá, phường Nhân Hoà, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trường ở đâu về ngay nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc về ngay TAND thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên (địa chỉ: số 17 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phố Nối, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) để giải quyết việc chồng của chị là anh Hoàng Tiến Nam, SN 1970, địa chỉ: Tổ dân phố Lỗ Xá, phường Nhân Hoà, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng báo lần đầu tiên, nếu chị Trường không có mặt thì TAND thị xã Mỹ Hào sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1995, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Phong Thái, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú này từ ngày 28 tháng 6 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Mạnh liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ: khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Bùi Thị Hiệp, SN 1996, nơi cư trú: thôn Phong Thái, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Mạnh thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu (bà Hiệp). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Mạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Trương Quý, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Đức Xuân, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú này từ ngày 28 tháng 6 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trương Quý liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ: khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Hồ Thị Hồng, SN 1974, địa chỉ: thôn Đức Xuân, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trương Quý thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu (bà Hồng). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trương Quý thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Lò Văn Vờ, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Sang Hán, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18 tháng 7 năm 2017 do bị thiên tai (Lũ sạt lở đất). Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vờ liên hệ với TAND thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái (địa chỉ: Tổ 4, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) để giải quyết việc bà Hà Thị Hỏi, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố ông Vờ đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Vờ thì thông báo cho TAND thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vờ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng thông báo chị Lê Thị Xuân, SN 10/02/1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Thị Xuân liên hệ với TAND theo địa chỉ: Đường 20/8 thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Trần Văn Thắng, SN 1983, ĐKHKTT: Thôn Chanh Trên, xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, chỗ ở hiện nay: Thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với chị hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Xuân thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Bùi Văn Quới, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã bỏ nhà đi từ năm 1975 đến nay không có tin tức gì, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin xác thực là ông Quới còn sống hay đã chết. Nay ông Quới ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc bà Tạ Thị Hạnh, SN 1942, địa chỉ: Khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Quới không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Đinh Công Kỳ, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Ca Công Nam, phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngày 18 tháng 11 năm 2019, trong quá trình làm việc trên tàu cá BĐ 96344 TS, ông Đinh Công Kỳ không may đã bị rơi xuống biển. Các thuyền viên đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Từ thời gian đó cho đến nay vẫn không có thông tin xác thực là ông Đinh Công Kỳ còn sống. Nay ông Kỳ ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc bà Lê Thị Sen, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Kỳ không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Nguyễn Liệu, SN 1931, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Cửu Lợi Tây, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Liệu là chồng bà Hồ Thị Đốc. Ông Liệu đã bỏ nhà đi từ năm 1967 đến nay không thấy quay về. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin xácthực là ông Liệu còn sống hay đã chết. Nay ông Liệu ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc bà Hồ Thị Đốc, SN 1933 có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Liệu không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo ông Nguyễn Búp, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Thạnh Xuân Đông, phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngày 09 tháng 10 năm 2019, trong quá trình làm việc trên tàu cá BĐ 97198 TS, ông Nguyễn Búp không may đã bị rơi xuống biển. Các thuyền viên đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Từ thời gian đó cho đến nay vẫn không có thông tin xác thực là ông Nguyễn Búp còn sống. Nay ông Búp ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định (địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761.192) để giải quyết việc bà Trần Thị Tâm, SN 1942, địa chỉ: Khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Búp không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Cần, SN 04/12/1966, nơi cư trú cuối cùng xóm Trung Bắc, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Cần liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, theo địa chỉ: khối 4 thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Uyên, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án một nguời là đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Cần thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ trên, UBND xã Nghi Hoa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Cần thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Phan Thị Cúc, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Cúc ở đâu về ngay TAND huyện Con Cuông, địa chỉ: khối 5, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc ông Phan Văn Tùng, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Cúc không có mặt thì TAND huyện Con Cuông sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh đang giải quyết hồ sơ vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số: 103/1996/TLST-DS ngày 09/7/1996 về tranh chấp “Tranh chấp đòi nợ” giữa: Nguyên đơn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương, trụ sở: Số 2C đường Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bị đơn: Ông Vũ Xuân An, SN 1954, nơi cư trú cuối cùng: Số 790/80 Nguyễn Kiệm, Phường 03, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Bà Tống Hồ Thu Cúc, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng: Số 790/80 Nguyễn Kiệm, Phường 13, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. TAND quận Gò Vấp thông báo cho bị đơn ông Vũ Xuân An và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Tống Hồ Thu Cúc với các nội dung sau: Triệu tập đến TAND quận Gò Vấp, trụ sở: số 146/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 23/11/2021 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Triệu tập đến TAND quận Gò Vấp vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 14/12/2021 và 08 giờ 00 phút ngày 30/12/2021 để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án.

TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Trần Văn Lâm (Trần Ngọc Lâm), SN 1975, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Diên Trường, xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 08 năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Văn Lâm (Trần Ngọc Lâm), liên hệ với TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, theo địa chỉ: Khu phố 6, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Trần Thị Xoan, địa chỉ: Thôn Diên Trường, xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Văn Lâm (Trần Ngọc Lâm), thì thông báo cho TAND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ như trên; UBND xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Văn Lâm (Trần Ngọc Lâm) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 90/2021)