Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 9+10/2023)

BCL| 01/02/2023 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Đống Đa, Tp. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Văn Hiếu, SN 1967; Hộ khẩu thưởng trú: Tổ 13, phường Hùng Vương, Tp. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đi đâu đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Hiếu ở đâu liên hệ ngay với TAND quận Đống Đa, Hà Nội để giải quyết việc ly hôn với bà Vũ Thị Thu Hương; hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Hiếu thì thông báo cho TAND quận Đống Đa. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Văn Hiếu không có mặt thì Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo tìm kiếm anh Bùi Văn Tuấn, SN 1982; Quê quán: Thôn Đa Đạm, xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Đoàn Đào, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Anh Bùi Văn Tuấn vắng mặt tại nơi cư trú và biệt tích từ tháng 11/2009 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Bùi Văn Tuấn ở đâu, khi biết được thông báo này đề nghị anh Tuấn về ngay TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên hoặc liên hệ với TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc chị Bùi Thị Thoan, sinh năm 1981; Địa chỉ: Thôn Đoàn Đào, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Bùi Văn Tuấn mất tích. Ai biết được tin tức về anh Bùi Văn Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên hoặc UBND xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Thời hạn thông báo tìm kiếm đối với anh Bùi Văn Tuấn là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn thông báo nếu vẫn không có tin tức gì của anh Bùi Văn Tuấn thì TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên thông báo tìm kiếm bà Nguyễn Thị Hằng, SN 1976. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Hiên Bình, xã La Hiên, tỉnh Thái Nguyên. Bà Nguyễn Thị Hằng vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/4/2003. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Hằng liên hệ TAND huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên theo địa chỉ: Tổ dân phố Tiền Phong, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Hằng thì thông báo cho TAND huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, người yêu cầu ông Nguyễn Mạnh Thái; địa chỉ: Xóm Hiên Bình, xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Hằng thì Tòa án mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho anh Bế Chí Hường, SN 1986; địa chỉ trước khi bỏ nhà đi: Thôn Nà Kéo (nay là thôn Nà Kéo Mới), xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn. Đã bỏ nhà đi từ năm 1998 đến nay mà không có tin tức gì. Nay anh Bế Chí Hường đang ở đâu về ngay TAND huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Bế Thanh Tùng có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích đối với anh Bế Chí Hường. Ai biết anh Bế Chí Hường hiện nay ở đâu đề nghị thông báo cho TAND huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, địa chỉ: Khu 8, thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tinh Lạng Sơn  hoặc liên hệ qua số điện thoại 0205.3880.181 để cung cấp thông tin về anh Bế Chí Hường.

TAND huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng thông báo tìm kiếm bà Vũ Thị Nguyệt, sinh năm 1970, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Văn Úc, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Bà Vũ Thị Nguyệt vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 1993. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Nguyệt liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng, số điện thoại: 0776.389.774 để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết của ông Vũ Văn Khinh, sinh năm 1957, nơi cư trú: Thôn Vấn Đông, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng  hoặc ai biết được tin tức về bà Vũ Thị Nguyệt thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Tiên Lãng theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Vũ Thị Nguyệt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng thông báo tìm kiếm bà Vũ Thị Xuân, sinh năm 1971, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Bà Vũ Thị Xuân vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 1996. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Xuân liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Tiên Lãng theo địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng, số điện thoại: 0776.389.774 để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết của ông Vũ Văn Khánh, sinh năm 1969, nơi cư trú: Thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng hoặc ai biết được tin tức về bà Vũ Thị Xuân thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Tiên Lãng theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng và người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Vũ Thị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn thông báo tìm kiếm ông Ma Văn Quách, SN 1980; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 6A, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Ông Ma Văn Quách vắng mặt tại nơi cư trú kể từ ngày 9 tháng 5 năm 2009. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ma Văn Quách liên hệ với TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn theo địa chỉ: Tổ 2a, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Ma Văn Quách thì thông báo cho TAND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn, người yêu cầu là bà Ma Thị Tấm, SN 1983; Địa chỉ: Tổ 6A , thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Ma Văn Quách thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thông báo thụ lý, giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 40/2022/TLST-DS ngày 06/10/2022 về việc tranh chấp chia tài sản chung và chia tài sản thừa kế là tiền bồi thường và suất tái định cư đối với tài sản bị thu hồi là nhà đất tại số 20/179 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng giữa: Nguyên đơn Nguyễn Thị Nghĩa và bị đơn Trần Thị Thu Hương cùng những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng tin/phát sóng đầu tiên, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan ông Nguyễn Anh Minh, nơi ĐKHKTT: Số 21/17/228 Trần Nguyên Hãn, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng phải có mặt tại Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền (địa chỉ: Số 84 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng) để giải quyết vụ án. Nếu hết thời hạn trên, ông Nguyễn Anh Minh vẫn vắng mặt hoặc không gửi văn bản ý kiến về Tòa án thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định.

TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thông báo thụ lý vụ án dân sự số 54/2022/TLST-DS ngày 15 tháng 12 năm 2022 về việc tranh chấp Hợp đồng vay tiền giữa bà Nguyễn Thị Duệ và ông Lê Văn Tuyên với nội dung: Buộc ông Lê Văn Tuyên phải trả lại số tiền đã vay của bà Nguyễn Thị Duệ là 3.197.000.000 đồng (bao gồm nợ gốc là 2.300.000.000 đồng và nợ lãi tạm tính đến ngày 30/10/2022 là 897.000.000 đồng) theo 02 giấy vay tiền ngày 31/7/2019. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng tin/phát sóng đầu tiên, ông Lê Văn Tuyên; địa chỉ cư trú trước khi vắng mặt tại nơi cư trú: Số 1/6/226 đường Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng phải có mặt tại Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền (Số 9A Đà Nẵng, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng) để giải quyết vụ việc. Nếu hết thời hạn trên, ông Tuyên vẫn vắng mặt hoặc không gửi văn bản ý kiến về Tòa án thì Tòa án sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định.

TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng thông báo thụ lý vụ án dân sự thụ lý số 53/2022/TLST-DS ngày 15 tháng 12 năm 2022 về việc tranh chấp Hợp đồng vay tiền giữa ông Nguyễn Văn Thiền và ông Lê Văn Tuyên với nội dung buộc ông Lê Văn Tuyên phải trả lại số tiền đã vay của ông Nguyễn Văn Thiền là 1.492.000.000 đồng (gồm nợ gốc là 1.200.000.000 đồng và nợ lãi tạm tính đến ngày 30/10/2022 là 292.000.000 đồng) theo các giấy vay tiền ngày 20/12/2019, 25/12/2019 và 02/02/2020. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng tin/phát sóng đầu tiên, ông Lê Văn Tuyên; địa chỉ cư trú trước khi vắng mặt tại nơi cư trú: Số 1/6/226 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng phải có mặt tại Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền (Số 9A Đà Nẵng, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng) để giải quyết vụ việc. Nếu hết thời hạn trên, ông Tuyên vẫn vắng mặt hoặc không gửi văn bản ý kiến về Tòa án thì Tòa án sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo tìm kiếm bà Trịnh Thị Hải Đăng, sinh năm 1987. Quê quán: Phú Mỹ, Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Long Khê, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Bà Trịnh Thị Hải Đăng vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trịnh Thị Hải Đăng liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích, hoặc ai biết được tin tức về bà Trịnh Thị Hải Đăng thì thông báo cho: Tòa án nhân dân huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ trên; Ủy ban nhân dân xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh; Người yêu cầu là ông Vũ Văn Nguyên, sinh năm 1985, địa chỉ: thôn Long Khê, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trịnh Thị Hải Đăng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn thông báo tìm kiếm bà Vi Thị Hương, SN 1975; địa chỉ: Thôn Pò Nghiều, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn vắng mặt tại nơi cứ trú từ năm 2009 cho đến nay không rõ tung tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vi Thị Hương liên hệ với TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích của đơn yêu cầu của ông Nông Văn Đạo, SN 1974; địa chỉ: Thôn Pò Nghiều, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn hoặc ai biết tin tức gì về bà Vi Thị Hương thì thông báo cho TAND huyện Cao Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Vi Thị Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thông báo tìm kiếm chị Lê Thị Hiền (Tên thường gọi: Hiếu), SN 1993; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Tâm, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. HIện nay chị Hiền ở đâu hoặc ai biết được tin tức của chị Hiền thì liên hệ và đến TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Lê Thị Bích đề nghị tuyên bố chị Lê Thị Hiền (Tên thường gọi: Hiếu) đã chết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị  Lê Thị Hiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1967; nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Linh Dầu, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc bỏ đi từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc; Địa chỉ: Thôn Giữa, thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết về việc ông Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1975; nơi cư trú: Thôn Linh Dầu, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Tuyết đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên, bà Tuyết không có mặt thì TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ giải quyết vụ việc dân sự trên theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Tuyết liên hệ với TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Tuyết thì thông áo cho TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc theo địa chỉ như trên, UBND xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu.

TAND huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1984; ĐKHKTT và địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Phú Nam 5 (Nay là xóm Phú Nam 3), xã Phú Đô, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Chị Huyền bỏ nhà đi biệt tích từ năm 2016 đến nay không có tin tức. Nay chị Huyền ở đâu đề nghị liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Cao Xuân Công (chồng chị) yêu cầu tuyên bố chị Nguyễn Thị Huyền mất tích, hoặc ai biết được tin tức về chị Huyền thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên; Ủy ban nhân dân xã Phú Đô, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên; người yêu cầu là anh Cao Xuân Công, sinh năm 1983, địa chỉ xóm Phú Nam 5 (Nay là xóm Phú Nam 3), xã Phú Đô, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Huyền thì Tòa án nhân dân huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Nguyễn Văn Tuyên, sinh năm 1980, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đồng Bon, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình bỏ nhà đi từ tháng 12 năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Tuyên ở đâu về ngay Tòa án nhân dân huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hà - sinh năm 1980 (vợ anh Tuyên) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Nguyễn Văn Tuyên không có mặt thì Tòa án nhân dân huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình sẽ giải quyết yêu cầu theo luật định.

TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Trương Đình Duy, sinh năm 1942; Nơi cư trú cuối cùng: Khối Liên Hương, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 4/2020 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Duy ở đâu về ngay TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An; địa chỉ: Số 68, đường Làng Vạc, khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa để giải quyết việc anh Trương Đình Lân, sinh năm 1971 (là con trai ông Duy); trú tại khối Lam Sơn, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Duy mất tích. Trong thời hạn 4 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nêu ông Duy không có mặt thì TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Trần Quang Khải, sinh năm 1970; địa chỉ cư trú trước biệt tích: Số nhà 142, đường Lý Bôn, tổ 01, xã Phú Xuân, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Khải ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc mẹ anh là bà Nguyễn Thị Mơ, sinh năm 1946; Nơi cư trú: Số nhà 142, đường Lý Bôn, tổ 01, xã Phú Xuân, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố đã chết đối với anh. Nếu anh Khải nhận được thông báo hoặc ai biết anh Khải ở đâu xin báo về TAND Tp. Thái Bình; Địa chỉ: Số 8-10, phố Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Nếu anh Trần Quang Khải vẫn vắng mặt thì TAND Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình sẽ giải quyết việc bà Nguyễn Thị Mơ yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với anh Trần Quang Khải theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam thông báo cho ông Phạm Văn Đồng, sinh năm 1963; Nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm Đông, thôn Duyên Giang, xã Châu Giang, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, bỏ nhà đi từ tháng 5/1994 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đồng ở đâu về ngay TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc bà Đinh Thị Làu yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết hoặc ai biết tin tức về ông Phạm Văn Đồng ở đâu thì thông báo cho TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam; bà Đinh Thị Làu biết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đồng không có mặt thì TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm chị Thò Thị Thà, sinh năm 1992. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Chị Thò Thị Thà vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thà liên hệ với TAND huyện Mèo Vạc theo địa chỉ: Tổ 01 thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Thò Thị Thà thì thông báo cho TAND huyện Mèo Vạc theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Pả Vi, người yêu cầu là bà Lầu Thị Mỷ, sinh năm 1972; Địa chỉ: Thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Thò Thị Thà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang thông báo tìm kiếm chị Mua Thị Máy, sinh năm 1993. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Máy liên hệ với TAND huyện Mèo Vạc theo địa chỉ: Tổ 01 thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Mua Thị Máy thì thông báo cho TAND huyện Mèo Vạc theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Mèo Vạc, người yêu cầu theo yêu cầu của ông Vừ Mí Già, sinh năm 1975; địa chỉ: Thôn Há Ía, xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời  hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Mua Thị Máy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho: Anh Phan Xuân Dũng, sinh ngày 3/8/1991, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Đội 1 Rạng Đông, xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, là thuyền viên trên tàu cá gần bờ Kim Thụy Ích (Đài Loan). Khoảng 21h-22h ngày 9/12/2016, tài cá Kim Thụy Ích số 88 bị lật đắm khi đang đánh cá trên vùng biển Thạch Môn, Tp. Tân Bắc.Trên tàu lúc đó có 08 thuyền viên, trong đó có 2 thuyền viên người Việt Nam, một người là Phan Xuân Dũng. Kết quả tìm kiếm cứu hộ đã cứu được 02 thuyền viên người Trung Quốc, tìm được xác 01 thuyền viên người Đài Loan, còn lại 5 thuyền viên vẫn đang mất tích. Đến này vẫn chưa có thông tin xác thực anh Phan Xuân Dũng còn sống. Nhận được tin nhắn này, nếu anh Phan Xuân Dũng còn sống thì về ngay TAND tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc vợ anh là chị Phạm Thị Mùi yêu cầu tuyên bố anh Phan Xuân Dũng đã chết, nếu anh Phan Xuân Dũng không có mặt tại TAND tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết vụ việc thì TAND tỉnh Hà Tĩnh sẽ giải quyết yêu cầu của chị Phạm Thị Mùi theo quy định của pháp luật.

TAND tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho ông Trần Văn Toàn, sinh năm 1968, bà Trần Thị Thìn: sinh năm 1988, bà Trần Thị Thanh, sinh năm 1982, ông Trần Văn Tám, sinh năm 1977, đều đăng ký thường trú tại: Thôn Tân Trù, xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 15/2022/TLDS – ST ngày 13/6/2022 về việc “Tranh chấp giao dịch chuyển nhượng quyền sử dụng đất” theo đơn khởi kiện của ông Nguyễn Văn Thỉnh, sinh năm 1981, bà Lê Thị Hiền, sinh năm 1978, hộ khẩu thường trú: Thôn Tân Trù, xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh biết và thực hiện. Yêu cầu các ông, bà có mặt tại TAND tỉnh Hà Tĩnh vào hồi 08h00 ngày 6/2/2023 để làm việc, lấy lời khai và cung cấp các tài liệu chứng cứ liên quan đến vụ án trên.  Tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 02 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 15/02/2023 và phiên tòa sơ thẩm lần 03 vào hồi 08h 00 phút ngày 28/2/2023 (các ông, bà có quyền, nghĩa vụ giao nộp các tài liệu, chứng cứ tại phiên tòa). Có mặt tại TAND tỉnh Hà Tĩnh nhận bản án vào hồi 14h00 phút ngày 9/3/2023. Nhận được thông báo này, nếu ông Trần Văn Toàn, bà Trần Thị Thìn, bà Trần Thị Thanh, ông Trần Văn Tám không có mặt tại TAND tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết vụ án thì TAND tỉnh Hà Tĩnh sẽ giải quyết yêu cầu của nguyên đơn theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mỹ Đức, Tp. Hà Nội thông báo tìm kiếm ông Hoàng Duy Oánh, sinh năm 1958. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: đội 2, thôn Thượng, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Ông Hoàng Duy Oánh vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hoàng Duy Oánh liên hệ với Tòa án nhân dân theo địa chỉ: phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo đơn yêu cầu của bà Bùi Thị Bích, sinh năm 1957. Địa chỉ nơi cư trú: đội 2, thôn Thượng, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội hoặc ai biết được tin tức về ông Hoàng Duy Oánh thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo địa chỉ như trên; Ủy ban nhân dân xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội; người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Duy Oánh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1965; Nơi ĐKHKTT: Thôn Phúc Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Phúc Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1994. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Tuấn liên hệ với TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Số 8 Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo đơn yêu cầu của bà Nguyễn Thị Hạt, sinh năm 1965; địa chỉ: Thôn Phúc Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh (SĐT: 0339.575.082) hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn văn Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ trên; Ủy ban nhân dân xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Tuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho ông Vũ Văn Thanh – sinh năm 1970; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bắc Sơn, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình bỏ đi từ năm 2018 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nay ông Vũ Văn Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để giai quyết việc vợ ông là bà Đặng Thị Tám, sinh năm 1968; địa chỉ: Thôn 3, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Các tổ chức, cá nhân biết được thông tin, địa chỉ nơi cư trú hiện nay của ông Vũ Văn Thanh đề nghị thông báo cho TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo, nếu ông Vũ Văn Thanh không có mặt thì TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên thông báo tìm kiếm chị Dương Thị Thu Hiền, sinh năm 1975.  Địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 13, phường Tân Thịnh, nay là tổ 7, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Chị Dương Thị Thu Hiền vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Dương Thị Thu Hiền liên hệ với TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, địa chỉ Phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên để giải quyết việc mẹ chị là bà Phạm Thị Nguyên có đơn yêu cầu TAND Tp. Thái Nguyên tuyên bố chị bị mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Dương Thị Thu Hiền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo tìm kiếm bà Giáp Thị Đĩa, sinh năm 1955, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Chợ, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Bà Giáp Thị Đĩa vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993.Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Giáp Thị Đĩa liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết theo đơn yêu cầu của ông Giáp Văn Nghiêm, sinh năm 1956, nơi cư trú: Thôn Chợ, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang hoặc ai biết được tin tức về bà Giáp Thị Đĩa thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Cao Xá, người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Giáp Thị Đĩa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND tỉnh Yên Bái thông báo tìm kiếm bà Bùi Thị Dung; Địa chỉ: Thôn Hồ Sen, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để giải quyết theo đơn yêu cẩu của nguyên đơn là ông Mai Văn Đoàn; Địa chỉ: Thôn Hồ Sen, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái về việc ly hôn và nuôi con chung. Thông tin chính của bản án như sau: Về quan hệ hôn nhân: Ông Mai Văn Đoàn được ly hôn bà Bùi Thị Dung. Về con chung: Giao cháu Mai Thị Diễm Quỳnh, sinh ngày 10/6/2013 và cháu Mai Hoàng Hải Đăng, sinh ngày 18/01/2015 cho ông Mai Văn Đoàn trực tiếp trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục cho đến khi đủ 18 tuổi hoặc khi có sự thay đổi. Bà Bùi Thị Dung không cấp dưỡng nuôi con. Người không trực tiếp nuôi con có quyền, nghĩa vụ thăm nom con chung mà không ai được cản trở. Án xử sơ thẩm công khai, ông Đoàn vắng mặt tại phiên tòa được quyền kháng cáo Bản án trong hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được Bản án hoặc kể từ ngày Bản án được niêm yết; bà Bùi Thị Dung vắng mặt tại phiên tòa được quyền kháng cáo Bản án trong hạn 15 ngày, kể từ ngày Bản án được công khai trên Báo và Đài truyền thanh trung ương theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự.

TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng thông báo: Căn cứ vào hồ sơ vụ án số: 07/2021/TLST-DS ngày 23/5/2021 về việc “Tranh chấp về quyền sử dụng đất” giữa : Nguyên đơn bà: Đinh Thị Rốc, SN1952; Nơi cư trú: Thôn Vân Trình, xã Thượng Hòa, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình); Bị đơn: Ông Vũ Đức Tiến, địa chỉ: Số nhà 62, phố Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố HN; Địa chỉ mới: Số nhà44, Đường Minh Khai, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. TAND huyện Bảo Lâm đã tiến hành xác minh về nơi cư trú của bị đơn, hiện nay bị đơn vẫn ĐKHKTT tại: Số nhà 44, Đường Minh Khai, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Hiện nay ông không có mặt tại địa phương và đi đâu làm gì không rõ. Nay TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng thông báo cho ông Vũ Đức Tiến được biết về thời gian mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án như sau: Vào hồi 07giờ30’, ngày 08/02/2023; Địa điểm: Trụ sở TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng (Địa chỉ: Khu 3, TT Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng). TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng yêu cầu ông Tiến có mặt theo đúng thời gian địa điểm như trên để tham dự phiên tòa.Trường hợp ông Vũ Đức Tiến không đến Tòa án theo đúng thời gian thông báo thì TAND huyện Bảo Lâm sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm bà Nguyễn Thu Thủy, sinh ngày 28/01/1965; ĐKHKTT và nơi ở cuối cùng: Số 24/152 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Bà Thủy đã vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thu Thủy liên hệ với Tòa án nhân dân quận Lê Chân, Hải Phòng theo địa chỉ: Số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thu Thủy thì thông báo cho Tòa án nhân dân quận Lê Chân theo địa chỉ như trên hoặc Ủy ban nhân dân phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng hoặc người yêu cầu bà Trịnh Thị Vịnh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thu Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Nguyễn Văn Mạnh (tên gọi khác: Nguyễn Quang Mạnh), sinh năm: 1974; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ dân phố Giữa, phường Nam Tiến, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Ông Mạnh bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 01 tháng 01 năm 1989 đến nay không rõ địa chỉ. Nay ông Nguyễn Văn Mạnh đang ở đâu, đề nghị liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc ông Nguyễn Quang Hùng, sinh năm: 1940 (là bố đẻ của ông Mạnh); địa chỉ: tổ dân phố Giữa, phường Nam Tiến, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên yêu cầu Tòa án nhân dân thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố mất tích đối với ông Mạnh.Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyễn Văn Mạnh không có mặt tại Tòa án nhân dân thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, thì Tòa án nhân dân thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông thông báo cho bà Quách Thị Hảo, sinh năm 1971; địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn 17, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông. Hiền ở đâu về ngay Tòa án nhân dân huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông (trụ sở: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) để trình bày quan điểm, ý kiến của mình đối với yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn ông Nguyễn Văn Xuyên và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải, tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử. Nếu trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên bà Hảo không có mặt tại Tòa án thì Tòa án nhân dân huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Đức Thành, SN 1958, ĐKHKTT: Tổ 1, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội; Chỗ ở trước khi mất tích: Tổ 1, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Khi biết được thông báo này, đề nghị Ông Nguyễn Đức Thành liên hệ với TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội theo địa chỉ: số 6, phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về Ông Nguyễn Đức Thành thì thông báo cho TAND quân Hoàng Mai, TP. Hà Nội; Uỷ ban nhân dân phường Yên Sở, quận Hoàng Mai; Người yêu cầu ông Nguyễn Tuấn Hải. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của Ông Nguyễn Đức Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị La Thị Thủy, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị La Thị Thủy liên hệ với TAND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: Số 001, đường Lê Hồng Phong, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, điện thoại: 0912041925 để giải quyết việc anh Bùi Ngọc Điệp, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị La Thị Thủy thì thông báo cho TAND thị xã Sa Pa (theo địa chỉ như trên) hoặc UBND   phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị La Thị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Lê Thị Vân, SN 1968, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: bản Đồng Thép, xã Tam Hiệp, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang được biết việc TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 166/2022/TLST-DS ngày 17 tháng 11 năm 2022 về việc: Ông Đinh Triệu Long, SN 1970 ở địa chỉ tổ dân phố Tân Hòa, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang khởi kiện bà Lê Thị Vân về việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản. Nay bà Vân ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang để làm việc vào thời gian như sau: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 06/02/2023. Tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 22/02/2023. Tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 7/3/2023. Nếu đến thời gian trên mà bà Vân không có mặt thì  TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho anh Bùi Trường Giang, SN 1975, địa chỉ: Thôn Cầu Các, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang ở đâu về Toà án nhân dân huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vào hồi 8 giờ 00 phút, ngày 12 tháng 01 năm 2023 hoặc vào hồi 8 giờ 00 phút, ngày 02 tháng 02 năm 2023 (nếu hoãn phiên tòa) để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm, theo yêu cầu khởi kiện của chị Trăng Thị Mai, SN 1989, địa chỉ Thôn Đồng Hương, xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang với nội dung đề nghị Tòa án giải quyết cho chị được ly hôn với anh và đề nghị giải quyết cho chị được nuôi con chung, không yêu cầu anh cấp dưỡng nuôi con chung. Nếu anh Giang không có mặt tại TAND huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc theo như thông báo thì Tòa án sẽ xét xử vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho anh Hoàng Thượng Vương, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bàng Trên, xã Thanh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Anh Hoàng Thượng Vương vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hoàng Thượng Vương liên hệ với TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ số 26, đường 19/8, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc  chị Nông Thúy Liễu, SN 1979, địa chỉ: Thôn Lũng Vài, xã Bắc Hùng, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hoàng Thượng Vương thì thông báo cho TAND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ như trên, UBND xã Thanh Sơn, người yêu cầu chị Nông Thúy Liễu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Hoàng Thượng Vương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Vinh, Nghệ An thông báo cho: Ông Trần Đình Việt Anh – SN 1996; Nơi ĐKNKTT (nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích): Khối 5, phường Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã bỏ đi khơi địa phương từ đầu năm 2022 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Việt Anh ở đâu về ngày TAND TP. Vinh (số 72 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh) để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu ông Việt Anh không về hoặc không có tin tức gì thì Ngân hàng sẽ yêu cầu giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam thông báo cho chị Trương Thị Quế, SN 1978; đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Quang Ốc, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Quang Ốc, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trương Thị Quế liên hệ với TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo địa chỉ: Số 391, đường Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc anh Nguyễn Tiến Hoàn, SN 1976; địa chỉ: Thôn Quang Ốc, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Trương Thị Quế thì thông báo cho TAND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo địa chỉ như trên; UBND xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trương Thị Quế thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo tìm kiếm: Ông Hồ Văn Xuân, sinh ngày 20 tháng 6 năm 1969. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm 2, xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Ông Hồ Văn Xuân vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hồ Văn Xuân liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, địa chỉ: khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hồ Văn Xuân thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hồ Văn Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo tìm kiếm ông Phạm Quang Phúc, sinh năm 1953; Quê quán: huyện Ninh Sơn, tỉnh Thuận Hải (nay thuộc tỉnh Ninh Thuận); Đại chỉ cuối cùng trước khi biệt tích: khối Trung Mỹ, phường Lê Mao, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (là chồng của bà Trần Thị Hoa). Ông Phạm Quang Phúc vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12 năm 1984 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Quang Phúc liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ số 72, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Quang Phúc thì thông báo cho Tòa án nhân dân thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (theo địa chỉ như trên); Ủy ban nhân dân phường Lê Mao, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An; người yêu cầu bà Trần Thị Hoa.

TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn thông báo tìm kiếm bà Hoàng Thiếu Phương,  sinh năm 1969; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu Lò Rèn, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Bà Hoàng Thiếu Phương vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 cho đến nay không rõ tung tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thiếu Phương liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thiếu Phương thì thông báo cho Tòa án nhân dân  huyện Cao Lộc theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, ông Nguyễn Văn Chung; địa chỉ: Khu Lò Rèn, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thiếu Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng thông báo tìm kiếm: Anh Đỗ Văn Doanh, sinh năm 1986; nơi cư trú cuối cùng: Tổ 10 (nay là TDP Tiểu Trà 1), phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng; Anh Đỗ Văn Doanh vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4 năm 2009. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đỗ Văn Doanh liên hệ với Tòa án nhân dân quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng theo địa chỉ: Khu trung tâm hành chính quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Đỗ Văn Doanh thì thông báo cho Tòa án nhân dân quận Dương Kinh; Ủy ban nhân dân quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng; người yêu cầu.Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Đỗ Văn Doanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Nguyễn Ngọc Bình, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Trà Mẹt, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú đến nay trên 6 tháng liền. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Ngọc Bình liên hệ với TAND huyện Cầu Kè theo địa chỉ: khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Lê Thị Thanh Hương, địa chỉ: 84A84, tổ 1, khu phố Cầu Ông Tán, phường Long Bình, quận 9, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Bình thì thông báo cho TAND huyện Cầu Kè theo địa chỉ như trên, UBND xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu.

TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Thạch Thị Anh, SN 1976, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Bà My, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú đến nay trên 6 tháng liền. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thạch Thị Anh liên hệ với TAND huyện Cầu Kè theo địa chỉ: Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc ông Lê Văn Đức, địa chỉ: Ấp Bà My, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về bà Thạch Thị Anh thì thông báo cho TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh theo địa chỉ như trên, UBND xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh và người yêu cầu.

TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đã thụ lý hồ sơ vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Thanh Nghĩa với bị đơn là bà Huỳnh Thanh Nhàn, SN 1969, có địa chỉ: số 13 Đường Phạm Thị Đẩu Phường 2 TP. Tân An tỉnh Long An. Tạm trú tại: số 28 Đường số 9 phường Hiệp Bình Chánh TP. Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh. Nguyễn Thị Thanh Nghĩa yêu cầu bà Nhàn trả cho bà 340.000.000 đồng tiền nợ gốc. Hiện tại, bà Huỳnh Thanh Nhàn đang ở đâu, đến ngay TAND TP. Tân An, tỉnh Long An (địa chỉ: số 68/31 Đường Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng, kể từ ngày thông báo lần cuối cùng, nếu bà Nhàn không đến TAND TP. Tân An, thì TAND TP. Tân An tỉnh Long An sẽ xét xử vụ án theo luật định.

TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Quách Văn Kiệt, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Phú Thọ B, xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Quách Văn Kiệt liên hệ với TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Khóm 5, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Quách Thị Miền, SN 1966, địa chỉ: ấp Thống Nhất, xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Quách Văn Kiệt thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông (theo địa chỉ như trên), Ủy ban nhân dân xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Quách Văn Kiệt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang thông báo cho anh Nguyễn Văn Lộc, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đi khỏi địa phương từ năm 2002 đến nay không có tin tức. Nay anh Nguyễn Văn Lộc đang ở đâu, yêu cầu anh Nguyễn Văn Lộc đến TAND huyện Thoại Sơn (địa chỉ: TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang - Số 03, khóm Đông Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Phước, SN 1986, địa chỉ: Ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nguyễn Văn Lộc mất tích hoặc người có được tin tức về anh Nguyễn Văn Lộc cần thông báo đến TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang không nhận được tin tức về anh Nguyễn Văn Lộc thì TAND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang sẽ giải quyết việc ông Nguyễn Văn Phước yêu cầu tuyên bố anh Nguyễn Văn Lộc mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thông báo cho bà Mai Thị Thu Hà, SN 1963, tổ 4, KP Kim Điền, TT Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Có thụ lý, giải quyết yêu cầu khởi kiện của bà Hồ Thị Hồng Phượng, yêu cầu trả số tiền vay 650.000.000 đồng (sáu trăm năm mươi triệu) và tiền lãi số tiền trên đến khi thanh toán xong. Thời gian giải quyết như sau: mở phiên họp công khai chứng cứ  vào lúc 8h 00 phút , ngày 01 tháng 02 năm 2023. Trường hợp bà Hà vắng mặt Toà án sẽ mở lại phiên hợp ngày 15 tháng 02 năm 2023. Toà sẽ mở phiên toà sơ thẩm vào lúc 8h 00phút ngày 03 tháng 03 năm 2023. Trường hợp bà Hà vắng mặt phiên toà lần 1, Toà sẽ mở phiên xử lần 02 vào lúc 8h 00 phút ngày 22 tháng 03 năm 2023.

TAND huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh thông báo tìm kiếm ông Kiên Svươne, SN 10/10/1979, nơi cư trú cuối cùng: ấp Là Ca B, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tứcgì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Kiên Svươne liên hệ với TAND huyện Cầu Ngang để giải quyết việc bà Thạch Thị Đâu, SN 28/8/1987, địa chỉ: ấp Là Ca B, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh (là vợ ông Kiên Svươne) yêu cầu tuyên bố mất tích đối với ông hoặc ai biết được tin tức của ông Kiên Svươne thì thông báo cho TAND huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh; UBND xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh hoặc bà Thạch Thị Đâu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Kiên Svươne thì TAND huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Quận 7, TP. Hồ Chí Minh thông báo tìm kiếm ông Trần Thanh Lam, SN 04/09/1982, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: số 96/32 đường Tân Mỹ, tổ 6, khu phố 4, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Trường hợp ông Trần Thanh Lam biết được thông báo này hoặc người khác có tin tức về ông Trần Thanh Lam đề nghị liên hệ và thông báo cho TAND quận 7, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: số 3 đường Tân Phú, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh; UBND phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh hoặc bà Nguyễn Thị Lệ Tuyết, SN 1985, địa chỉ: ấp 5, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, ĐT 0946342345. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Thanh Lam thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Nguyễn Văn Thấn, SN 1957 và bà Trần Thị Khảo, SN 1960, địa chỉ: Thôn Đắk Vượng, thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông được biết: Hiện nay, Tòa án đã thụ lý giải quyết vụ án bà Nguyễn Thị An, địa chỉ: Thôn Nam Thành, xã Nam Đà, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, khởi kiện yêu cầu: Ông Nguyễn Văn Thấn, SN 1957 và bà Trần Thị Khảo, SN 1960 phải thanh toán số tiền nợ gốc 94.560.000 đồng và tiền lãi với mức lãi suất 1%/tháng thời hạn tính tiền lãi kể từ ngày 21/12/2017 cho đến khi xét xử. Tòa án triệu tập ông Nguyễn Văn Thấn và bà Trần Thị Khảo đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để ghi nhận ý kiến của ông bà đối với yêu cầu khởi kiện của bà Nguyễn Thị An, lần thứ nhất vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 30/01/2023, lần thứ hai vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 15/02/2023; Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 15/02/2023; Lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 03/3/2023. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 20/3/2023; Lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 06/4/2023. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Thấn và bà Trần Thị Khảo không có mặt tại TAND huyện Krông Nô thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh thông báo cho ông Thạch Yến Thanh, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh đã vắng mặt tại nơi cư trú từ trên 6 tháng. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Thạch Yến Thanh liên hệ với TAND huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh theo địa chỉ: khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để giải quyết việc bà Kim Thị Tươi, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Thạch Yến Thanh thì thông báo cho TAND huyện Cầu Kè theo địa chỉ như trên; UBND xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh; người yêu cầu.

TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Văn Thanh, SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Kênh Bích, xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Thanh liên hệ với TAND huyện Tân Thạnh (địa chỉ: khu phố 4, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Nguyễn Thanh Thủy, địa chỉ: ấp Kênh Bích, xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Thanh thì thông báo cho TAND huyện Tân Thạnh (theo địa chỉ như trên); UBND xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An và người yêu cầu.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Dương Thị Mỹ Hoa, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp An Thọ, xã An Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Dương Thị Mỹ Hoa liên hệ với TAND huyện Tân Hồng theo địa chỉ: số 01, đường 1/6, khóm 3, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc anh Nhan Thành Được, SN 1986, địa chỉ nơi cư trú: Ấp An Thọ, xã An Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết được tin tức về chị Dương Thị Mỹ Hoa thì thông báo cho TAND huyện Tân Hồng (theo địa chỉ như trên), UBND xã An Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu.

TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Nguyễn Thị Đài Trang, SN 09/4/2009, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Gò Cát, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Đài Trang liên hệ với TAND huyện Tam Nông theo địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, Khóm 5, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Kim Cương, SN 1981, địa chỉ: ấp Gò Cát, xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Đài Trang thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp (theo địa chỉ như trên), UBND xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Đài Trang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho ông Phạm Nguyễn Ngọc Yến, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp 2, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ khoảng năm 1995 cho nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Nguyễn Ngọc Yến liên hệ đến TAND huyện Cần Đước (địa chỉ: Khu 1B, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Đặng Thị Hoa, địa chỉ: Ấp 5, xã Phước Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Nguyễn Ngọc Yến thì thông báo cho TAND huyện Cần Đước (theo địa chỉ như trên); UBND xã Phước Tuy, huyện Cần Đước, tỉnh Long An; người yêu cầu.

TAND TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Trần Bá Trí, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 1, xã Vị Tân, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/10/2017. Nay ông Trần Bá Trí ở đâu liên hệ với TAND TAND TP. Vị Thanh theo địa chỉ: số 151, đường Trần Ngọc Quế, khu vực 6, phường III, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Thanh Liên có đơn yêu cầu tuyên bố ông Trần Bá Trí là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu ông Trần Bá Trí không có mặt thì TAND TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang giải quyết việc dân sự tuyên bố một người đã chết theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Trần Văn Sáu, SN 1932, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: ấp 2, thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (nay là khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Sáu liên hệ ngay với TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (địa chỉ: Khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) để giải quyết việc ông Trần Hoàng Hải, địa chỉ: khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Sáu thì thông báo cho TAND thị xã Long Mỹ theo địa chỉ như trên; UBND phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (địa chỉ: Khu vực 4, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và người yêu cầu ông Trần Hoàng Hải (địa chỉ: khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Hết thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Sáu thì Tòa án sẽ tiến hành giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Võ Minh Khai, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: khu vực Bình Tân, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Minh Khai liên hệ ngay với TAND thị xã Long Mỹ (địa chỉ: Khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) để giải quyết bà Thạch Thị Thanh Kiều, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Võ Minh Khai thì thông báo cho TAND thị xã Long Mỹ theo địa chỉ như trên; UBND phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (địa chỉ: Khu vực Bình Tân, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), người yêu cầu bà Bạch Thị Thanh Kiều (địa chỉ: khu vực Bình Tân, phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Hết thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Võ Minh Khai thì Tòa án sẽ tiến hành giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Võ Thanh Toàn, SN 1980, địa chỉ ấp An Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Võ Thanh Toàn liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 82, Quốc lộ 80, khóm Phú Mỹ, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết liên quan đến nội dung Thông báo thụ lý số 192/TB-TLVA ngày 21/10/2022 về việc Ngân hàng yêu cầu anh Võ Thanh Toàn trả nợ gốc 30.000.000 đồng, lãi trong hạn 3.375.000 đồng, lãi quá hạn, lãi phạt 581.625 đồng và tính lãi phát sinh cho đến khi anh Toàn trả xong khoản nợ. Thời hạn thông báo tìm kiếm là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Toàn thì Tòa án sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND tỉnh Đắk Lắk thông báo tìm bà Phan Thị Thương, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi vắng mặt: Thôn 14, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk (nay là thôn 5, xã, Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) vắng mặt tại nơi cư trú đã trên 6 tháng. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Thương liên hệ với TAND tỉnh Đắk Lắk, địa chỉ số 04 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Đặng Hữu Hùng làm đơn khởi kiện vụ án hành chính yêu cầu hủy GCNQSDĐ số CĐ348710 do UBND huyện Krông Pắc cấp ngày 16/7/2018 cho bà Phan Thị Thương đối với thửa đất số 51, tờ bản đồ số 30, hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Thương thì thông báo cho TAND tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ nêu trên; UBND xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú là 01 tháng kể từ ngày đăng tin, phát thông báo lần đầu tiên. Kết thúc thời hạn nêu trên không có tin tức gì của bà Phan Thị Thương thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định.

TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thông báo tìm kiếm ông Trần Văn Trải, 98 tuổi, theo thông tin và chứng cứ do người yêu cầu cung cấp thì: Ông Trần Văn Trải, địa chỉ cư trú cuối cùng tại: Số 517/23 đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; và ông Trần Văn Trải đã chết vào tháng 12 năm 1968. Nếu ông Trải còn sống hoặc ai biết được thông tin về ông Trải đề nghị liên hệ với TAND quận Gò Vấp theo địa chỉ: Số 416/2 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Trần Thị Nga, địa chỉ: Số 657/59 đường Lê Đức Thọ, Phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Trải thì thông báo cho TAND quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên; UBND Phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Trải  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho bà Lý Cẩm Kiều, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Quảng Chánh, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lý Cẩm Kiều liên hệ với TAND huyện Đắk R’Lấp theo địa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc ông Mai Đức Long, SN 1986, địa chỉ: Thôn Quảng Chánh, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lý Cẩm Kiều thì thông báo cho TAND huyện Đắk R’Lấp theo địa chỉ như trên; UBND xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lý Cẩm Kiều thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Xuân Vũ, SN 1988, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Bàu Đĩa, xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước; tạm trú: Số nhà 202, đường Nguyễn Văn Trỗi, Khu phố 7, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương biết việc TAND TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang thụ lý giải quyết vụ án Tranh chấp hợp đồng vay vốn và yêu cầu ông Nguyễn Xuân Vũ có mặt tại TAND TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 471, Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một để tham gia giải quyết vụ án; cụ thể: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 18 tháng 01 năm 2023: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cư và hòa giải; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 08 tháng 02 năm 2023: Tham gia phiên tòa (lần thứ nhất); trường hợp ông Nguyễn Xuân Vũ vắng mặt tại phiên tòa lần thứ nhất thì ông Nguyễn Xuân Vũ phải có mặt vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28 tháng 02 năm 2023 để tham gia phiên tòa lần thứ hai. TAND TP. Thủ Dầu Một thông báo cho ông Nguyễn Xuân Vũ biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang thụ lý, giải quyết vụ án dân sự số 484/TLST-DS ngày 12 tháng 12 năm 2022 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam về việc yêu cầu bà Nguyễn Thị Dung và ông Dương Tấn Thành trả các khoản nợ lãi phát sinh theo Hợp đồng tín dụng số: 0304/2011/HĐTD-CN.QN ngày 16/04/2011 và Phụ lục Hợp đồng số 0304/2011/PLHĐTD-CN.QN ngày 20/04/2011 tạm tính đến ngày 04/04/2022 là: 4.407.444.048 đồng. TAND TP.Quy Nhơn thông báo cho bà Dung, ông Thành biết và có mặt tại TAND TP.Quy Nhơn, địa chỉ: 39 Bà Huyện Thanh Quan, TP.Quy Nhơn, Bình Định để làm bản tự khai, lấy lời khai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ ngày 10/02/2023; lần 2 vào lúc 8 giờ ngày 10/3/2023; tham gia phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 8 giờ ngày 10/4/2023; lần 2 vào lúc 8 giờ ngày 10/5/2023. Nếu bà Dung, ông Thành không có mặt thì TAND TP.Quy Nhơn tiến hành giải quyết vụ án theo luật định.

TAND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông  Bùi Tiến Ngô, SN 1942, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 02 Lữ Gia, TP. Quy Nhơn, Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1980. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ngô liên hệ với TAND TP. Quy Nhơn, địa chỉ: 39 Bà Huyện Thanh Quan, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc ông Bùi Tiến Trung, địa chỉ: 02 Lữ Gia, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Ngô thì thông báo cho TAND TP. Quy Nhơn theo địa chỉ nêu trên, UBND phường Ngô Mây và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Ngô thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Điểu De, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: tổ 03,  ấp Xa Cô, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ ngày 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Điểu De ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc bà Thị Nhơm, SN 1964 (là vợ ông Điểu De), địa chỉ: tổ 03,  ấp Xa Cô, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Điểu De, SN 1966 đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu ông Điểu De không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên thông báo cho chị Võ Thị Thu Như, SN 1994, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Xuân Yên, xã An Xuân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu tháng 3/2022 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Võ Thị Thu Như liên hệ với TAND huyện Tuy An theo địa chỉ: 31 Trần Phú, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc anh Nguyễn Hoài Nam, SN 1986, địa chỉ: Thôn Xuân Yên, xã An Xuân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết được tin tức về chị Như thì thông báo cho TAND huyện Tuy An (theo địa chỉ như trên); hoặc UBND xã An Xuân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên và người yêu cầu.

TAND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Phạm Hồng Thái, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Ấp Phú Thịnh 1, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương bỏ nhà đi từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thái ở đâu về ngay TAND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 12, đường 18/9, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Loan, SN 1975, địa chỉ: Ấp Phú Thịnh 1, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phạm Hồng Thái không có mặt thì TAND huyện Phú Giáo sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.     

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Phạm Văn Hiếu, SN 1972, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 158B khu phố Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2010 đến nay không rõ tin tức. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Văn Hiếu liên hệ với TAND TP. Rạch Giá theo địa chỉ 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Vương Kim Mai, SN 1979, địa chỉ: số 158B khu phố Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Văn Hiếu thì thông báo cho TAND TP. Rạch Giá theo địa chỉ như trên, UBND xã Phi Thông, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Phạm Văn Hiếu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Phan Văn Đàn, SN 1980 và chị Hoàng Thị Phúc, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng tại thôn 13, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2019 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phan Văn Đàn và chị Hoàng Thị Phúc đang ở đâu về ngay TAND huyện Ea Súp (địa chỉ số 181 Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại: 02623.688.194) để giải quyết việc chị Phan Thị Hường, SN 1967, địa chỉ: Thôn 14A, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Phan Văn Đàn và chị Hoàng Thị Phúc. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu anh Phan Văn Đàn và chị Hoàng Thị Phúc không có mặt thì TAND huyện Ea Súp sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang thông báo cho anh Lê Công Hữu, SN 1977, địa chỉ tổ 12, khóm Thới Hòa, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Sau khi biết được thông tin này, đề nghị anh Lê Công Hữu liên hệ với TAND huyện Tịnh Biên theo địa chỉ: khóm Sơn Đông, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang (thông qua thẩm phán châu Nam Phú, 098 8917 075) để giải quyết việc bà Lưu Thị Ba, SN 1951, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Công Hữu thì thông báo cho TAND huyện Tịnh Biên theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Nhà Bàng địa chỉ: khóm Sơn Đông, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hữu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Nguyễn Minh Thơ, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã đi khỏi địa phương được biết. Ông Thơ đang ở đâu thì phải đến (hoặc liên hệ) ngay với TAND TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, địa chỉ: số 733 đường QL 14 phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (điện thoại liện hệ: 0271 3509761) để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng khởi kiện yêu cầu Tòa án buộc ông Nguyễn Minh Thơ phải trả cho Ngân hàng số tiền  387.334.251 đồng (trong đó nợ gốc là 281.097.615 đồng, lãi tính đến ngày 20/7/2022 là 106.236.636 đồng) và tiền lãi phát sinh từ ngày 21/7/2022 cho đến khi trả đủ số tiền đã vay và trường hợp không trả được thì phát mãi tài sản thế chấp là 01 chiếc ô tô con, nhãn hiệu MAZDA, biển số 93A -106.30 của ông Nguyễn Minh Thơ để thanh toán nợ vay cho Ngân hàng. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng tin đầu tiên, nếu ông Thơ không liên hệ với Tòa án để giải quyết vụ án thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Võ Minh Rồi, SN 1958, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: tổ 3, ấp Trường Ân, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12 năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Minh Rồi liên hệ với TAND thị xã Hòa Thành theo địa chỉ: số 121 đường Lý Thường Kiệt, khu phố 4, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc bà Võ Thị Cam, SN 1979, địa chỉ tổ 3, ấp Trường Tây, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tước về ông Võ Minh Rồi thì thông báo cho TAND thị xã Hòa Thành theo địa chỉ nêu trên, UBND xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Võ Minh Rồi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Hoàng Thị Ngoan, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng tại: Thôn 3, xã Cư K Bang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ nhà đi từ tháng 3 năm 2021 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay bà Hoàng Thị Ngoan ở đâu về ngay tại TAND huyện Ea Súp để giải quyết việc bà Lê Thị Hằng, SN 1979, địa chỉ: Số 39 Nguyễn Văn Trổi, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này, nếu bà Hoàng Thị Ngoan không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Vũ Đức Hiệp, SN 1986, địa chỉ cuối cùng: Thôn lô 13, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ tháng 01/2018 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay ông Vũ Đức Hiệp ở đâu về ngay tại TAND huyện Cư Kuin để giải quyết việc bà Phạm Thị Nga, SN 1991, địa chỉ: Thôn lô 13, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Vũ Đức Hiệp mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Vũ Đức Hiệp thì thông báo cho TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk (số điện thoại: 0262.361.1179- 0262.364.0700). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hiệp không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo ông Trần Ngọc Sương, SN 1952, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Mỹ An 1, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1987 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Sương liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc bà bà Nguyễn Thị Nhàn, SN 1950, địa chỉ: Khu phố Mỹ An 1, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Sương thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Sương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho ông Trần Văn Hoàng, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi mất tích: Thôn 4, xã Ea Khal, huyện Ea H’ Leo, tỉnh Đắk Lắk. Ông Trần Văn Hoàng mất tích kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2015 theo Quyết định số 06/2015/QĐST-VDS ngày 04/12/2015 của TAND huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Hoàng liên hệ với TAND huyện Ea H’Leo theo địa chỉ: Số 20 Điện Biên Phủ, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Phạm Thị Dung, SN 1972, địa chỉ: Thôn 4, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Hoàng thì thông báo cho TAND huyện Ea H’Leo theo địa chỉ nêu trên, UBND xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Hoàng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Bạc Liêu thông báo tìm kiếm ông Trần Văn Bình, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 1/58A, Khóm 6, Phường 2, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, vắng mặt tại nơi cư trú (bỏ gia đình và địa phương đi biệt tích) từ tháng 01 năm 2010 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Bình liên hệ với TAND TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ: số 81, đường Bà Triệu, phường 3, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Diệu, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Bình thì thông báo cho TAND TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường 2, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, bà Nguyễn Thị Diệu số điện thoại 0877.256.918. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, ông Bình không có mặt thì TAND TP. Bạc Liêu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đang thụ lý giải  quyết vụ án dân sự sơ thẩm theo thông báo thụ lý số 286/2022/TB-TLVA ngày 20/10/2022 về "Tranh chấp đòi tài sản" giữa: Nguyên đơn ông Trần Văn Ẩn, SN 1956, địa chỉ; số 102/15/18 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Tân An, tỉnh Long An; Bị đơn: Bà Phạm Thị Kim Chi, SN 1969, địa chỉ: số 59/4 ấp Thanh Quới, xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An và ông Phan Mạnh Hùng, SN 1987, địa chỉ số 294 quốc lộ 1, phường 5, TP. Tân An, tỉnh Long An.  Nguyên đơn ông Trần Văn Ẩn yêu cầu Tòa án giải quyết: "Yêu cầu bà Phạm Thị Kim Chi và ông Phan Mạnh Hùng liên đới trả số tiền 1.700.000.000đ, không yêu cầu tính lãi". TAND TP. Tân An, tỉnh Long An sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng đối với vụ án nêu trên, cụ thể: Tổ chức phiên tự khai, phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc: 09 giờ 00 phút ngày 12/01/2023. Tổ chức phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 vào lúc: 09 giờ ngày 10/02/2023; Mở phiên tòa xét xử lần thứ nhất vào lúc: 08 giờ 30 phút ngày 03/3/2023; trường hợp bị đơn vắng mặt thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và mở phiên tòa xét xử lần thứ hai vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 24/3/2023. Yêu cầu bị đơn là bà Phạm Thị Kim Chi và ông Phan Mạnh Hùng phải có mặt tại trụ sở TAND TP. Tân An, tỉnh Long An, số 68/31 Hùng Vương, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An, phòng xét xử 2 tầng trệt hoặc liên hệ gặp Thẩm phán Trương Kim Loan hoặc Thư ký Lê Văn Hà vào thời gian, địa điểm cụ thể nêu trên để tham gia phiên tự khai; phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: phiên tòa: Khi đến Tòa án, yêu cầu bà Chi và ông Hùng mang theo bản chính căn cước công dân, các tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ kiện.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Đinh Hữu Phước - SN 1994, có địa chỉ: ấp Vĩnh Hòa 4, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 408/2022/TB-TLVA, ngày 14 tháng 10 năm 2022 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn và tranh chấp về con chung” giữa bà Huỳnh Thị Ngọc Hân và ông Đinh Hữu Phước. Triệu tập ông Đinh Hữu Phước đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 12/01/2023 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập cho ông Đinh Hữu Phước đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 30/01/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 16/02/2023 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập cho ông Đinh Hữu Phước đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 06/3/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 22/3/2023 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Mười, SN 1990, có địa chỉ: ấp Thạnh Hòa 2, xã Thủy Liễu, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 450/2022/TB-TLVA, ngày 15 tháng 11 năm 2022 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn và tranh chấp về con chung” giữa bà Thị Tiên và ông Danh Mười. Triệu tập ông Danh Mười đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 16/01/2023 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Danh Mười đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 02/02/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 20/02/2023 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập cho ông Danh Mười đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 09/3/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 27/3/2023 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Đảnh, SN 1989, có địa chỉ: ấp Thu Đông, xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 508/2022/TB-TLVA, ngày 23 tháng 12 năm 2022 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp về ly hôn và yêu cầu nuôi con” giữa bà Nguyễn Thị Huế và ông Danh Đảnh. Triệu tập ông Danh Đảnh đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 16/01/2023 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Danh Đảnh đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 02/02/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 20/02/2023 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Danh Đảnh, SN 1989 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 09/3/2023 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 27/3/2023 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bị đơn bà Trần Thị Nghĩa, SN 1982 và ông Nguyễn Văn Sáng, SN 1982; cùng địa chỉ thường trú: Khu phố 1, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận được biết, TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đang thụ lý vụ án dân sự về việc bà Trần Thị Tùy, SN 1959, địa chỉ: Thôn Bình An 3, xã Tân Bình, thị xã La Gi khởi kiện, yêu cầu ông Sáng, bà Nghĩa phải trả số tiền 325.250.000 đồng, trong đó tiền vay gốc là 200.000.000 đồng, tiền lãi nợ quá hạn là 125.250.000 đồng. Khi biết được thông báo này, đề nghị bị đơn (ông Nguyễn Văn Sáng, bà Trần Thị Nghĩa) liên hệ trực tiếp hoặc gởi ý kiến bằng văn bản về yêu cầu khởi kiện, cung cấp địa chỉ hiện đang cư trú về TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ trụ sở: Số 572 Thống Nhất, khu phố 6, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, TAND thị xã La Gi thông báo thời gian Tòa án triệu tập bị đơn ông Nguyễn Văn Sáng, bà Trần Thị Nghĩa đến giải quyết vụ án tại trụ sở TAND thị xã La Gi như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 03/02/2023, triệu tập bị đơn tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, nếu bị đơn vắng mặt thì Tòa án sẽ hoãn phiên họp và ấn định thời gian tiến hành phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 21/02/2023; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 09/3/2023, triệu tập bị đơn tham gia phiên tòa dân sự sơ thẩm. Trường hợp bị đơn vắng mặt, Tòa án sẽ hoãn phiên tòa ngày 09/3/2023 và ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/3/2023..

TAND huyện Giồng Riềng thông báo cho anh Trương Tuấn Anh, SN 1995, trú tại ấp Thạnh Nguyên, xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, là bị đơn trong vụ án hôn nhân gia đình về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình - xin ly hôn, nuôi con chung” với nguyên đơn là chị Huỳnh Kiều Loan, SN 1997, địa chỉ: ấp Thạnh Nguyên, xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử lần 01 vào lúc 14 giờ ngày 13/01/2023. Nếu anh Tuấn Anh vắng mặt sẽ mở phiên Tòa xét xử lần 02 vào lúc 14 giờ ngày 02/02/2023, địa điểm mở phiên Tòa tại phòng xử án TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Nếu anh Tuấn Anh vắng mặt TAND huyện Giồng Riềng sẽ tiến hành đưa vụ án ra xét xử vắng mặt anh theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Trần Thị Oanh, SN 1982, địa chỉ trước khi biệt tích: khóm Thượng 1, thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30 tháng 4 năm 2022 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Oanh liên hệ với TAND huyện Hồng Ngự theo địa chỉ: đường 30/4, khóm Thượng 1, thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc ông Trịnh Thanh Hậu, SN 1971, địa chỉ: Khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Thị Oanh thì thông báo cho TAND huyện Hồng Ngự (theo địa chỉ như trên), UBND thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp và người yêu cầu.

TAND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục sơ thẩm vụ án "Tranh chấp thừa kế về tài sản và hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất" giữa nguyên đơn Trần Vũ Trường Giang, SN 1990, địa chỉ: Ấp 5, xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An và Bị đơn Huỳnh Thị Kim Hồng, SN 1956;  Địa chỉ: Số 28, Ấp 3, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Nay ông Nguyễn Minh Tâm, SN 1976, địa chỉ: phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (con của bà Trần Thị Phụng, SN 1957; Địa chỉ: Ấp 3, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An  đã chết) và bà Trần Thị Kim Nguyên, SN 1973, địa chỉ: đường Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh (con của bà Nguyễn Thị Hơn, SN 1931, địa chỉ: Ấp 3, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đã chết) ở đâu, biết được thông báo này hoặc ai biết được ông Tâm, bà Nguyên ở đâu xin báo về TAND huyện Tân Trụ, địa chỉ: Khu phố Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An biết để giải quyết việc ông Trần Vũ Trường Giang yêu cầu chia di sản của ông Trần Văn Rồng mất để lại. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của ông Nguyễn Minh Tâm, bà Trần Thị Kim Nguyên thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Văn Hai, nơi cư trú cuối cùng thôn Hiệp Hòa, xã Tân Hải, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hai ở đâu về  ngay TAND thị xã La Gi để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Phước, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là người đã chết, Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hai không có mặt thì TAND thị xã La Gi sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết theo thủ tục sơ thẩm vụ án "Tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản" giữa nguyên đơn là Công ty TNHH BASF Việt Nam, địa chỉ trụ sở chính: Tầng 11 Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, số 37 đường Tôn Đức Thắng, phường Bên Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với bị đơn là ông Nguyễn Lê Tuấn - Chủ hộ kinh doanh Nguyễn Lê Tuấn, SN 1985, địa chỉ cư trú: Số 293, ấp Bình Điện, xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. TAND huyện Tân Trụ thông báo cho ông Lê Quốc Mạnh, SN 1991, địa chỉ thường trú: Số 9/7, Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ tạm trú: Số 126, Quốc lộ 62, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An được biết: TAND huyện Tân Trụ tỉnh Long An đã thụ lý vụ án vào ngày 18/11/2022; Tòa án sẽ mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 07/02/2023; Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án trên được mở vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 28/02/2023 (trường hợp hoãn phiên tòa thì phiên tòa sẽ được mà lại vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 21/03/2023) tại Trụ sở TAND huyện Tân Trụ theo địa chỉ khu phố Bình Hòa, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Nếu ông Mạnh không đến Tòa án làm việc, không đến tham dự phiên họp công khai chứng cứ và tham gia phiên tòa sơ thẩm thì TAND huyện Tân Trụ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Phan Văn Kìa, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng khu phố An Dưỡng 1, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, biệt tích từ năm 1972 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Kìa ở đâu liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, điện thoại 02563761192 để giải quyết việc ông Phan Văn Dũng, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Kìa không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo anh Lý Ngọc Tùng, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Trường An 1, phường Hoài Thanh, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Anh Tùng là thuyền viên đi trên tàu cả mang biển kiểm soát BĐ-96388-TS. Ngày 27/10/2020, tàu cá của anh Tùng trong khi đang hành nghề trên biển thì gặp cơn bão số 9, tàu cá của anh Tùng bị phá nước, anh Tùng bị rơi xuống biển mất tích từ đó đến nay không có thông tin gì. Nay anh Tùng ở đâu, liên hệ TAND thị xã Hoài Nhơn (địa chỉ: 218 Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc anh Lý Ngọc Lợi, SN 1981, địa chỉ: Khu phố Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên, nếu anh Tùng không có mặt thì TAND thị xã Hoài Nhơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Lương Thanh Toàn, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 1506, tổ 17, khu phố Vườn Dừa, phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lương Thanh Toàn liên hệ với TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ: đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc bà Lê Thị Thúy, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lương Thanh Toàn thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ như trên; UBND phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lương Thanh Toàn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận thông báo tìm kiếm ông Võ Thanh Liêm, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 05 tháng 9 năm 2020. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Thanh Liêm liên hệ với TAND huyện Phú Quý theo địa chỉ: Số 190 đường Võ Văn Kiệt, thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Khả, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Võ Thanh Liêm thì thông báo cho TAND huyện Phú Quý theo địa chỉ trên, UBND xã Tam Thanh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Liêm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Thu Vân, SN 1966, địa chỉ: 157/10 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 8, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16 tháng 11 năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Thu Vân liên hệ với TANDtp Vũng Tàu để giải quyết việc ông Huỳnh Công Thành, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Thu Vân thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ số 989 đường 2 tháng 9, phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Thu Vân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất

TAND huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long thông báo cho bà Lê Thị Ngọc Huyền, SN 1981, địa chỉ trước khi biệt tích là Tổ 8, ấp Thành Trí, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê Thị Ngọc Huyền liên hệ với TAND huyện Bình Tân theo địa chỉ: Khóm Thành Quới, thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để giải quyết việc bà Trần Thị Thanh Trúc, SN 1953, địa chỉ: Số 165/1, ấp An Tấn, xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thị Ngọc Huyền thì thông báo cho TAND huyện Bình Tân theo địa chỉ như trên, UBND xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Ngọc Huyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xem xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đã thụ lý hồ sơ vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Minh Đức với bị đơn là ông Trần Quốc Tứ, SN 1975, địa chỉ: 94 ấp Bình Trung, xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An, tỉnh Long An. Ông Nguyễn Minh Đức yêu cầu ông Tứ trả cho ông Đức số tiền nợ gốc 63.000.000 đồng, không yêu cầu tiền lãi. Hiện tại, ông Tứ đang ở đâu, đến ngay TAND TP. Tân An tỉnh Long An (địa chỉ: số 68/31 Đường Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn một tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần cuối cùng, ông không đến TAND TP. Tân An, thì TAND TP. Tân An tỉnh Long An sẽ xét xử vụ án theo luật định.

TAND TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre thông báo ông Trần Hải Thành, SN 06/06/1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 2, xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Hải Thành liên hệ với TAND TP. Bến Tre theo địa chỉ: 113 đường Trương Vĩnh Ký, ấp Mỹ An C, xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Phụng, SN 1968, nơi cư trú: 164 ấp Mỹ Hóa, xã Bình Phú, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Thành thì thông báo cho TAND TP. Bến Tre theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Phú, TP. Bến Tre và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Đỗ Thị Xuân, SN 1987, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Trúc Lâm, xã Gio Quang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đỗ Thị Xuân liên hệ với TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo đơn yêu cầu của anh Bùi Văn Thông, SN 1984, địa chỉ: Thôn Trúc Lâm, xã Gio Quang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị hoặc ai biết được tin tức về chị Đỗ Thị Xuân thì thông báo cho TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị theo địa chỉ như trên, UBND xã Gio Linh, tỉnh Quảng Trị và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đỗ Thị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Võ Đình Nam, SN 1993, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 4, phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Võ Đình Nam phải đến hoặc liên hệ ngay với TAND Tp. Đồng Xoài, địa chỉ: Số 733 đường QL 14, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc bà Đoàn Thị Mai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức gì về ông Nam thì thông báo cho TAND TP. Đồng Xoài theo địa chỉ trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Hết thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nam thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Loan, SN 1941, nơi cư trú cuối cùng: ấp Liên Lộc, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ ngày 10/11/2000 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Loan ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Nguyễn Kim Được yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Loan đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Loan không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Loan, SN 1956, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn 3, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, đã đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến này không rõ tin tức. Hiện nay bà Nguyễn Thị Thanh Loan ở đâu đến TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Phùng Kim Khuê, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tns tuyên bố bà Nguyễn Thị Thanh Loan đã chết. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của bà Nguyễn Thị Thanh Loan, TAND huyện Hàm Thuận Bắc sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang thông báo bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp, nơi cư trú cuối cùng: Số 15FF2, khóm Mỹ Quới, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay không có tin tức. Nay bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp đang ở đâu, yêu cầu bà Điệp đến TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (địa chỉ: Số 63 Bùi Văn Danh, khóm Đông An 2, phường Phú Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) để giải quyết việc ông Hứa Văn Ngợi có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp mất tích hoặc người có được tin tức về bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp cần thông báo đến TAND TP. Long Xuyên theo địa chỉ trên. Trong thời hàn từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu TAND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang không nhận được tin tức về bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp thì TAND TP. Long Xuyên sẽ giải quyết việc ông Hứa Văn Ngợi yêu cầu tuyên bố bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Mai Thị Thanh Thảo, SN 1984, địa chỉ: ấp Giồng Ngang, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, biết việc: TAND huyện Đức Hòa đang thụ lý giải quyết vụ việc “Tranh chấp hợp đồng vay” giữa nguyên đơn bà Phạm Thị Nàng với bị đơn ông Mai Văn Đực, bà Phạm Thị Thu. Nguyên đơn bà Nàng yêu cầu ông Đực bà Thu, bà Thảo liên đới trả cho bà Nàng số tiền đã vay là 1.300.000.000 đồng và số tiền lãi được tính từ ngày 2/11/2020 cho đến khi xét xử theo mức lãi suất 10%/năm, tạm tính 02 năm 3 tháng (27 tháng) x 1.300.000.000 đồng x 0,8% = 280.800.000 đồng. TAND huyện Đức Hòa đề nghị bà Mai Thi Thanh Thảo liên hệ ngay với TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng trong vụ án. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho bà Mai Thị Thanh Thảo tại địa chỉ: ấp Giồng Ngang, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hoa, tỉnh Long An và tại UBND xã Hòa Khánh Đông. TAND huyện Đức Hòa thông báo cho bà Phạm Thị Nàng biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của bà.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Phan Văn Tầng, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Kim Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đã mất tích tại giàn khoan số 11, thuộc Xí nghiệp liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietpetro vào ngày 7/9/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tầng ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Hà Thị Hường yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Phan Văn Tầng không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho các ông bà: Lương Viên Vũ, SN 1979, địa chỉ: 217 lô T, Chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh; Ông Đào Văn Dưỡng, SN 1969, địa chỉ: số 26, đường số 50B, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh; Bà Phạm Thị Huệ, SN 1970, địa chỉ: số 26 đường số 50B, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, biết việc: TAND huyện Đức Hòa đang thụ lý giải quyết vụ án “Tranh chấp thừa kế quyền sử dụng đất, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa các nguyên đơn đối với bị đơn. Nguyên đơn yêu cầu chia thừa kế và hủy các hợp đồng chuyển nhượng QSDĐ liên quan đến các thửa đất số 1546, TBĐ số 6 mà ông Vũ, thửa số 1455, TBĐ số 6 mà ông Dưỡng, bà Huệ đã nhận chuyển nhượng tại ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. TAND huyện Đức Hòa đề nghị ông Lương Viên Vũ, ông Đào Văn Dưỡng, bà Phạm Thị Huệ liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng trong vụ án. Tòa án tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho ông Lương Viên Vũ, ông Đào Văn Dưỡng, bà Phạm Thị Huệ tại địa chỉ nêu trên và tại UBND phường tương ứng. TAND huyện Đức Hòa thông báo cho biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của các ông bà.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho anh Hồ Văn Thái, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng khu phố 5, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Anh Thái bị tai nạn trên biển từ ngày 25/5/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thái liên hệ với TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc chị Võ Thị Diễn, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Thái thì thông báo cho TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Gio Linh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Anh Lệ, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Trung Nghĩa, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Anh Lệ ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc ông Nguyễn Quốc Hải, SN 1982, trú tại tổ 4, thôn Trung Nghĩa, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Anh Lệ không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 9+10/2023)