Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 84/2020)

BCL| 16/10/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Kiến An, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Đặng Phương Trí , SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: số 2 K6 tập thể vườn Chay, tổ 8, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng, b ỏ nhà đi từ tháng 4 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trí đang ở đâu về ngay TAND quận Kiến An để giải quyết việc chị Lê Thị Thanh Hòa, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh hoặc a i biết tin tức của anh Trí , đề nghị thông báo cho TAND quận Kiến An theo địa chỉ đường Nguyễn Lương Bằng, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức của anh Trí thì TAND quận Kiến An sẽ căn cứ quy định của pháp luật giải quyết yêu cầu của chị Lê Thị Thanh Hòa về việc yêu cầu tuyên bố anh Trí mất tích.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sùng Thị Tùng, SN 01/01/1992, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Mỏ Sài, xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Tùng liên hệ với TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ: Tổ 3 thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Vương Chính Thắng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Tùng thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ như trên, UBND xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Tùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thông báo cho bà Nguyễn Thị Diễm Hương, SN1992, trú tại: Tổ 10, thôn Hà Bình, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đ i từ ngày 30-8-2017 đ ến nay không có tin tức gì. Nay bà Hương ở đâ u về ngay TAND huyện Thăng Bình đ ể giải quyết việc ông Nguyễn Văn Định, SN 1988 trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hương không có mặt thì TAND huyện Thăng Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật đ ịnh.

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Lê Tất Thành, SN 1977 và bà Hoàng Thị Thanh Nga, SN 1979, cùng đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Tổ dân phố 1, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội hiện đang ở đâu về ngay TAND TP. Vĩnh Yên (địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) để giải quyết việc Ngân hàng Agribank khởi kiện Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng và thương mại Vĩnh Phúc về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”. Vụ án được TAND TP. Vĩnh Yên thụ lý ngày 26/6/2018. Agribank đề nghị Toà án giải quyết buộc Công ty cổ phần tư vấn Đầu tư xây dựng và thương mại Vĩnh Phúc phải trả tiền gốc và tiền lãi tính đến hết ngày 18/4/2018 là: 3.955.432.604 đồng (trong đó gốc là: 1.985.000.000 đ, lãi là: 1.970.432.604 đồng và toàn bộ tiền lãi phát sinh theo hợp đồng tín dụng cho đến khi trả hết nợ. Nếu Công ty cổ phần tư vấn Đầu tư xây dựng và thương mại Vĩnh Phúc không trả được thì đề nghị xử lý, phát mại toàn bộ tài sản đảm bảo để thu hồi nợ. Trong số các tài sản Ngân hàng đề nghị xử lý, có tài sản của ông Thành và bà Nga là quyền sử dụng 165m2 đất ở thôn Đông Lỗ, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc và tài sản gắn liền trên đất. TAND TP. Vĩnh Yên thông báo cho ông Lê Tất Thành và bà Hoàng Thị Thanh Nga đến TAND TP. Vĩnh Yên làm việc vào thời gian ấn định sau: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 26/10/2020 có mặt để tham gia phiên họp kiểm tra việc tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, đúng 8 giờ 00 phút ngày 12/11/2020 có mặt để tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm; trường hợp phiên tòa ngày 12/11/2020 phải hoãn thì thời gian mở lại phiên tòa ấn định vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 30/11/2020. Nếu ông Thanh, bà Nga không có mặt tại Tòa án theo thời gian đã ấn định trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Mừng, SN 1991, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Xóm Lâm Hoan, xã Giao Phong, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Nguyễn Thị Mừng liên hệ với TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định (theo địa chỉ: Tổ dân phố 4B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hai, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Mừng thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ như trên, UBND xã Giao Phong và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Mừng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo tìm kiếm chị Vũ Thị Quyên, SN 1978, đ ịa chỉ cư trú trước khi biệt tích : số 285 đường Thái Bình, phường Lộc Hạ, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vũ Thị Quyên liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 126 Nguyễn Đức Thuận, phường Thống Nhất, TP. Nam Định) để giải quyết việc anh Nguyễn Tuyên Đức, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vũ Thị Quyên thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Lộc Hạ, TP. Nam Định, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Vũ Thị Quyên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Thào Thị Sung, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng thôn Xín Suối Hồ, xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Sung liên hệ với TAND huyện Quản Bạ để giải quyết việc anh Hạng Mí Páo, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Sung thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ, UBND xã Cán Tỷ và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Sung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo cho ông Đoàn Văn Minh, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng tại thôn Đặng Cầu, xã Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông tin này, đề nghị ông Đoàn Văn Minh liên hệ với TAND TP. Hưng Yên (địa chỉ: số 79 đường Trung Trắc, phường Minh Khai, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, điện thoại: 0221.3862.292; 0919.036.094 để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - CN Hưng Yên, địa chỉ số 1 Điện Biên, phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết ông Đoàn Văn Minh đang ở đâu thì liên hệ với TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (theo địa chỉ nêu trên), UBND xã Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. 

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Ngô Văn Khánh, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng xóm 02, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Khánh liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Ngô Văn Hiệp, SN 1956, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Khánh thì liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ trên, UBND xã Nghĩa Tân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Khánh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội thông báo cho anh Phùng Ngọc Tú, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng thôn Cộng Hòa, xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tú liên hệ với TAND huyện Ba Vì theo địa chỉ số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Bùi Thị Khang, SN 1932, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Tú thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì theo địa chỉ như trên, UBND xã Thái Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Tú thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Vũ Xuân Tự, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: thôn Giàng, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã bỏ nhà đi từ tháng 12 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tự đang ở đâu hoặc ai có tin tức gì của anh Tự thì báo cho TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, điện thoại: 0222.3867.253 để giải quyết việc bà Phạm Thị Tề, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày nhắn tin, đăng báo lần đầu tiên nếu không có tin tức gì của anh Tự, TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh sẽ xem xét giải quyết việc bà Phạm Thị Tề đề nghị tuyên bố anh Tự mất tích theo quy định của pháp luật.

Bà Nguyễn Thị Minh (SN 1959) trú tại thôn Phong Lượng, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (trước đây là thôn Làng Mới, xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Nhắn tìm ông Nguyễn Văn Bách (SN 1960) trú tại thôn Phong Lượng, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Ông Bách bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2002 đến nay ko có tin tức gì. Nay ông Bách đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu ông Bách không có mặt, bà Nguyễn Thị Minh sẽ yêu cầu Toà án nhân dân huyện Quảng Xương tuyên bố ông mất tích và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Hoài Linh, SN 1999, HKTT tại khu phố 1, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, nhắn tìm anh Lê Văn Tuấn, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thanh Sơn, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ ngày 20/8/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Tuấn không có mặt tại gia đình thì chị Linh sẽ làm đơn yêu cầu Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 84/2020)