Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 82/2020)

BCL| 09/10/2020 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Bùi Xuân Hậu, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Yên Vinh, xã Hưng Đông, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hậu liên hệ về TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: Số 105A, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An) để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết tin tức về ông Hậu thì thông báo cho TAND TP. Vinh theo địa chỉ trên, UBND xã Hưng Đông và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh Nghệ An.

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Đoàn Ngọc Lâm, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Sen, xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 21/6/1992 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lâm ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch để giải quyết việc anh Đoàn Thái Sơn, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lâm không có mặt thì TAND huyện Bố Trạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Trần Nhật Trường, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 8, phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23 tháng 7 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Nhật Trường liên hệ với TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, theo địa chỉ: Số 572 Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hồ Lang, SN 1979 trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Nhật Trường thì thông báo cho TAND thị xã La Gi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phước Hội, thị xã La Gi (địa chỉ: Số 2 Diên Hồng, Khu phố 6, phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Nhật Trường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Huỳnh Văn Phú, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng: Số 62 Nguyễn Phi Khanh, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Phú liên hệ với TAND TP. Rạch Giá để giải quyết việc bà Huỳnh Ngọc Hương, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức của ông Phú thì thông báo cho TAND TP. Rạch Giá, UBND phường Vĩnh Quang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phú thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Đặng Văn Trường, SN 1976; chị Hoàng Thị Ngân, SN 1976; chị Đặng Thị Thời, SN 1998, anh Đặng Văn Thọ, SN 1997, cùng trú tại: Bản Gốc Bòng, xã Đồng Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang được biết việc TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã thụ lý vụ án kiện “Tranh chấp hợp đồng thế chấp” với anh Đặng Văn Trường, SN 1976 và chị Hoàng Thị Ngân, SN 1976, trú tại Bản Gốc Bòng, xã Đồng Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Nay TAND huyện Yên Thế thông báo cho anh Trường, chị Ngân, chị Thời, anh Thọ đến TAND huyện Yên Thế để làm việc vào các ngày sau: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 16/9/2020. Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 02/10/2020. Tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 19/10/2020. Tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 2 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 05/11/2020. Nếu đến thời gian trên mà anh Trường, chị Ngân, chị Thời, anh Thọ không có mặt thì TAND huyện Yên Thế giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND quận Kiến An, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Đặng Phương Trí, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: số 2 K6 tập thể vườn Chay, tổ 8, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 4 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trí đang ở đâu về ngay TAND quận Kiến An để giải quyết việc chị Lê Thị Thanh Hòa, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh hoặc ai biết tin tức của anh Trí, đề nghị thông báo cho TAND quận Kiến An theo địa chỉ đường Nguyễn Lương Bằng, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức của anh Trí thì TAND quận Kiến An sẽ căn cứ quy định của pháp luật giải quyết yêu cầu của chị Lê Thị Thanh Hòa về việc yêu cầu tuyên bố anh Trí mất tích.

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Sùng Thị Tùng, SN 01/01/1992, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Mỏ Sài, xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Tùng liên hệ với TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ: Tổ 3 thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Vương Chính Thắng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Tùng thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ như trên, UBND xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Tùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thông báo cho bà Nguyễn Thị Diễm Hương, SN1992, trú tại: Tổ 10, thôn Hà Bình, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đi từ ngày 30-8-2017 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hương ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Định, SN 1988 trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hương không có mặt thì TAND huyện Thăng Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Anh Phùng Văn Hân, SN 1987, địa chỉ P211, tầng 2, nhà CT3, Chung cư thu nhập thấp Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm chị Phạm Thị Hà, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên, chị Hà bỏ đi từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với anh Hân. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Hà không có mặt TAND tỉnh Thanh Hoá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy của Pháp luật.

Bà Lý Lệ Hoa, SN 1976, hộ khẩu thường trú tại khu phố 4, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nhắn tìm ông Nguyễn Lương Phùng, SN 1964, địa chỉ số 893 Nguyễn Trung Trực, khu phố 6, phường An Hòa, thị xã Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay ông Phùng ở đâu về ngay UBND xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Hợp đồng sang nhượng đất giữa bà Hoa, ông Trương Ngọc Hận với ông Phùng. Trong thời hạn luật định, nếu ông Phùng không có mặt thì bà Hoa sẽ đề nghị Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 82/2020)