Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 81/2021)

BCL| 08/10/2021 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thông báo tìm cho Trần Đình Dũng, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tả Tấn, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, vắng mặt tại nơi cư trú từ thứng 3 năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Dũng liên hệ với TAND huyện Kỳ Anh theo địa chỉ: Thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc chị Trần Thị Dung, địa chỉ: Xóm Trung Hải, xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Dũng thì thông báo cho TAND huyện Kỳ Anh theo địa chỉ như trên, UBND xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Vàng Thị Chúa, SN 1997, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Sủng Phính C, xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 03 tháng 10 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Vàng Thị Chúa liên hệ với TAND huyện Yên Minh theo địa chỉ tổ 3 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Mua Mí Giàng, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Vàng Thị Chúa thì thông báo cho TAND huyện Yên Minh theo địa chi như trên, UBND xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Vàng Thị Chúa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố môt ngưòi mất tích.

Chị Nguyễn Thị Quyên, SN 1984, địa chỉ: 47/46 Lý Nhân Tông, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm anh trai là Nguyễn Tiến Trọng, SN 1982 nơi cư trú cuối cùng P6 - N1 - Đ1, Phan Chu Chinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hoá, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng từ năm 2000 đến nay không tin tức gì. Nay anh Trọng ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Trọng ở đâu xin báo tin cho chị Quyên theo địa chỉ trên hay gọi báo vào số điện thoại: 0973391984. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên nếu anh Trọng không có mặt, chị Nguyễn Thị Quyên sẽ yêu cầu TAND thành phố Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần Người có công và xã hội Hải Dương, địa chỉ: KDC Bích Động Tân Tiến, phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương nhắn tin cho ông Vũ Tiến Lực, SN 1986, quê quán: phường Thái Học, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Ông Lực được tiếp nhận vào Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần Người có công và xã hội Hải Dương từ ngày 10/6/2014 và ông đã bỏ đi khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương từ ngày 29/01/2015 đến nay không có tin tức gì. Vậy ai biết ông Lực đang ở đâu thì liên hệ với Trung tâm theo địa chỉ trên. Trung tâm xin trân thành cảm ơn.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 81/2021)