Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 65/2022) P2

BCL| 16/08/2022 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Lê Thành Nhơn và bà Dương Thị Bích Liễu, địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai biết về việc Tòa án đã thụ lý vụ án trên theo số 45/2021/TLST - DS ngày 17/3/2021 về việc “Tranh chấp quyền sử dụng đất”; Giấy triệu tập làm việc vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 26 tháng 8 năm 2022 tại Phòng số 14 trụ sở TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quyết định xem xét thẩm định tại chỗ và Quyết định định giá tài sản và thành lập Hội đồng định giá để tiến hành định giá tài sản tranh chấp giữa các đương sự vào lúc 09 giờ 30 phút ngày 14 tháng 9 năm 2022 tại thửa đất số 260, 259 với thửa 73 cùng tờ bản đồ số 28 tọa lạc tại Khu phố 1, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiến hành định giá tài sản tranh chấp đến ông Lê Thành Nhơn và bà Dương Thị Bích Liễu biết và tham dự. Thông báo về phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 20 tháng 9 năm 2022 tại Phòng 14 trụ sở TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nay Tòa án thông báo những thủ tục tố tụng trên ông Lê Thành Nhơn và bà Dương Thị Bích Liễu. Nếu ông Nhơn và bà Dương Thị Bích Liễu không có mặt tại các địa chỉ trên theo thời gian ấn định thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Lê Dũng, SN 1967, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Triệu Hải, xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Dũng liên hệ TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ: tổ dân phố Tân Hải, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Hồ Thị Huệ, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố ông Lê Dũng mất tích hoặc ai biết tin tức về ông Lê Dũng thì thông báo cho TAND huyện Cam Lâm theo địa chỉ như trên; UBND xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo ông Hoàng Chinh Đông, SN 1950, địa chỉ: Số 388/8/3A đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Quang Trung, phường Vĩnh Quang, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đông đang ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá, địa chỉ: số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Mai Thị Liệu, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với ông Đông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không nhận được tin tức của ông Đông thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Trần Thị Dạ Lan, SN 1997, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Xuân Mỹ, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ đầu năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Lan liện hệ với TAND huyện Krông Năng theo địa chỉ: 109 đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Sơn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lan thì thông báo cho TAND huyện Krông Năng theo địa chỉ như trên, UBND xã Phú Xuân, huyện Krông Năng tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thông báo cho ông Trần Cơ Thân, SN 1968 và bà Trần Thị Tươi, SN 1978, cùng địa chỉ: Thôn Thái Vô, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai biết: TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã thụ lý vụ án dân sự số 23/2022/TLST-DS ngày 23/6/2022 về việc “Tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản” theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là ông Trần Minh Cường, SN 1978, địa chỉ: Thôn Nậm Dù, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Nay ông Trần Cơ Thân và bà Trần Thị Tươi ở đâu về ngay TAND huyện Bảo Thắng để giải quyết vụ việc “Tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản”. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu ông Thân, bà Tươi không có mặt tại Tòa án hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai sẽ tiếp tục giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Phạm Công Tuấn, SN 1976, địa chỉ cư trú cuối cùng, xóm Quỳnh Khối, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An từ năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thành để giải quyết việc bà Phan Thị Duyệt, SN 1977, trú tại: xóm Quỳnh Khối, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tuấn không có mặt thì bà Duyệt sẽ đề nghị Tòa án giải quyết theo luật định.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lương Minh Nhựt, SN 1969 và bà Nguyễn Thị Thiên, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú vào năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nhựt và bà Thiên liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam khởi kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản với ông Nhựt và bà Thiên hoặc ai biết được tin tức về ông Nhựt và bà Thiên thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Trần Thị Phương, SN 1956, địa chỉ: Khối 5, phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ cuối năm 2021 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phương ở đâu về ngay TAND TP. Vinh, địa chỉ: Số 72, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An để giải quyết việc Quỹ tín dụng nhân dân xã Hưng Đông có đơn yêu cầu Thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú đối với bà Phương. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Phương không có mặt tại trụ sở TAND TP. Vinh thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Đoàn Trung Dũng, SN 1975, địa chỉ: TDP Thân Phú, TT Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 283/TB-TLVA ngày 07/06/2022 về việc: Tranh chấp về ly hôn giữa chị Trần Thị Hường và anh Đoàn Trung Dũng. Tòa án thông báo cho anh Dũng đúng 10 giờ 00 phút ngày 29/08/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 14/9/2022 và 08 giờ ngày 30/9/2022 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa. Nếu anh Dũng không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Bích, SN 1989, địa chỉ: Thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 349/TB-TLVA ngày 15/7/2022 về việc: Tranh chấp về ly hôn giữa anh Vũ Bạch Dương, SN 1989, địa chỉ: Thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và chị Nguyễn Thị Bích. Tòa án thông báo cho chị Bích đúng 08 giờ 00 phút ngày 29/08/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 14/09/2022 và 08 giờ ngày 30/09/2012 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa. Nếu chị Bích không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 65/2022) P2