Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 63/2022)

BCL| 10/08/2022 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Vũ Thị Lan, SN 1960, nơi ĐKHKTT: Thôn Đông Hồ, xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; nơi cư trú cuỗi cùng trước khi biệt tích: Thôn 3 Đông Hồ, xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nay bà Vũ Thị Lan ở đâu liên hệ với TAND huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình (địa chỉ: Số 01, đường Quách Đình Bảo, tổ dân phố số 6 thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) để giải quyết việc chị Trần Thị Dịu (SN 1958, nơi ĐKHKTT: Thôn 3 Đông Hồ, xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) có đơn yêu cầu tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của bà Vũ Thị Lan đề nghị thông báo cho TAND huyện Thái Thuy, tỉnh Thái Bình theo địa chỉ trên hoặc thông báo cho UBND xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo được đăng, phát lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của bà Lan thì Tòa án sẽ giải quyết việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Đng Thanh Vân - sinh năm: 1963, nơi cư trú cuối cùng tại: khu 6, xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2017 đến nay không có tin tức và địa chỉ. Nếu ông Vân biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức về ông Vân xin liên hệ với bà Nguyễn Thị Phẩm; Địa chỉ: khu 6, xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ hoặc TAND huyện Thanh Ba (địa chỉ: khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Phẩm có đơn yêu cầu tuyên bố ông Đặng Thanh Vân đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Vân không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Vân thì Tòa án nhân dân huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 63/2022)