Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2021)

16/07/2021 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Thu Hà, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khu Hòa Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Thu Hà liên hệ với TAND huyện Chương Mỹ (theo địa chỉ số 126 khu Bình Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội để giải quyết việc anh Nguyễn Thái Hà, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố chị Nguyễn Thị Thu Hà mất tích” hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Thu Hà thì thông báo cho: TAND huyện Chương Mỹ (theo địa chỉ như trên), UBND thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội và người yêu cầu biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Thu Hà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh thông cho chị Nghiêm Thị Dịu, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Yên Khánh, xã Yên Đức, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nghiêm Thị Dịu liên hệ với TAND theo địa chỉ khu 3 phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nghiêm Thị Dịu thì thông báo cho TAND thị xã Đông Triều theo địa chỉ như trên, UBND xã Yên Đức, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh và người yêu cầu là anh Bùi Văn Chín. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Nghiêm Thị Dịu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2021)