Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 45/2021)

BCL| 04/06/2021 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Hạnh, SN 1938, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm Thái Phúc, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1985 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hạnh liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, địa chỉ: khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Hạnh thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Trần Thị Mấy, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng thôn Hai Lọng, xã Bắc Lũng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, bỏ địa phương đi từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mấy ở đâu về ngay TAND huyện Lục Nam theo địa chỉ thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Dương Văn Anh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Mấy thì thông báo cho TAND huyện Lục Nam theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Mấy không có mặt thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 45/2021)