Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 41/2021)

BCL| 21/05/2021 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An hiện đang thụ lý sơ thẩm vụ án HNGĐ số 72/2021/TLST-HNGĐ ngày 17/03/2021 về việc “Ly hôn” giữa: Nguyên đơn: Anh Nguyễn Sỹ Đức, SN 1977, nơi ĐKNKTT: Khối Trường Tiến, phường Hưng Bình, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Bị đơn: Chị Trương Thị Hồng, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên. Tòa án thông báo sẽ mở phiên họp kiểm tra giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 25/5/2021. Nếu vắng mặt thì phiên họp sẽ được mở lại lần 2 vào lúc 08h00 phút ngày 15/6/2021. Tại phòng làm việc của Thẩm phán Hồ Nữ Hạnh Dung, TAND TP. Vinh, địa chỉ số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Tòa án sẽ mở phiên tòa xét xử lần 1 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 08/7/2021. Nếu vắng mặt thì Tòa án sẽ mở phiên tòa lần 2 vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 28/07/2021. Địa điểm mở phiên toà: Tại phòng xử án TAND TP. Vinh. Tòa án triệu tập chị Trương Thị Hồng, là bị đơn trong vụ án “ly hôn” với anh Nguyễn Sỹ Đức vào các thời gian nêu trên. Nếu chị Hồng không có mặt thì TAND TP. Vinh sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hải Phòng thông báo cho ông Phạm Văn Bình, SN 1958, ĐKHKTT: Thôn Đông Xuyên Ngoại, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, bỏ đi biệt tích khỏi nơi cư trú từ tháng 02/2020 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Bình ở đâu về ngay TAND TP. Hải Phòng, địa chỉ trụ sở: Lô 18 đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng để giải quyết vụ án tranh chấp đất đai và hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với ông Vũ Văn Lừng, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên. Nếu ông Phạm Văn Bình không về hoặc không có tin tức gì thì TAND TP. Hải Phòng sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Mạnh, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng thôn Đền Quynh, xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1985 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Mạnh ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thế để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lành, SN 1964 (là chị gái ruột), địa chỉ tổ phố Đồng Lều, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Mạnh không có mặt thì TAND huyện Yên Thế sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Nguyễn Minh Tuệ (Nguyễn Văn Tuệ), SN 1978, nơi cư trú trước khi biệt tích: Xóm 13, xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ tháng 6/2020 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuệ ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh (địa chỉ: thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc vợ anh là chị Hoàng Thị Thoan, SN 1983, trú tại: Xóm Hùng Vương, thôn Vị Lương, xã Nam Phong, TP Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn khởi kiện xin ly hôn đối với anh. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo đầu tiên, nếu anh Tuệ không có mặt thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Chu Thị Hoa, SN 1957, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 11, xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh (địa chỉ: thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc em trai bà là ông Chu Văn Kiều, SN 1960, trú tại: TDP Lam Sơn, thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà là đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ trên, UBND xã Trực Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Hạ Hòa , tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Trần Văn Mông, SN 1931, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 8, xã Ấm Hạ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30 tháng 2 năm 1994 (Âm Lịch) tức ngày 10 tháng 4 năm 1994 dương lịch đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Mông liên hệ với TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Trần Ngọc Oánh, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Mông thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ như trên hoặc UBND xã Ấm Hạ nơi cư trú của ông Trần Ngọc Oánh là người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Mông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Lê Văn Điển, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Hương Cát, phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, bỏ nhà đi từ ngày 16/01/1996 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Điển ở đâu về ngay TAND thị xã Duy Tiên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thanh, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Điển thì thông báo cho TAND thị xã Duy Tiên, UBND phường Duy Hải và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Điển không có mặt thì TAND thị xã Duy Tiên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Vê, địa chỉ thôn Mỹ Tranh, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1954 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Vê liên hệ với TAND huyện An Dương theo địa chỉ số 7, đường 351 thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, điện thoại 0225.3871776 để giải quyết việc anh Nguyễn Chi Ân, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Vê thì thông báo cho TAND huyện An Dương theo địa chỉ trên, UBND xã Nam Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Vê thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 41/2021)