Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 40/2021)

BCL| 19/05/2021 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Vũ Thị Thái, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1B, xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng hiện nay ở đâu về ngay trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết về việc ông Nguyễn Trung Kiên, SN 1969, địa chỉ: Thôn 1B, xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Vũ Thị Thái mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu bà Vũ Thị Thái không có mặt, thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật. Nếu bà Vũ Thị Thái biết được thông báo hoặc ai có được tin tức về bà Vũ Thị Thái xin liên hệ TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

TAND huyện Nghị Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Võ Thị Đào, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng xóm Thái Hòa, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, biệt tích từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Đào liên hệ với TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc anh Võ Văn Thảo, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên (là em trai của bà Đào) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết hoặc ai biết được tin tức của bà Đào thì thông báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Đào không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Lương Thị Ly, SN 1989, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Rọ Phải, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2008 cho đến nay không có thông tin, tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ly liên hệ với TAND TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ: Số 05, đường Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc ông Lương Văn Kho, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Ly đã chết hoặc ai biết được thông tin, tin tức về chị Ly thì báo ngay cho TAND TP. Lạng Sơn hoặc UBND xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Ly thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố chị Lương Thị Ly đã chết.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Việt Thắng, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng số 116 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thắng liên hệ với TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ số 31 đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc bà Phạm Thị Thanh, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Thắng thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ trên, UBND phường Cầu Đất và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Ngô Thùy Dương, sinh ngày 22/4/1983, nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4 (tổ 5 cũ) phường Thắng Lợi, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6 năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về bà Ngô Thùy Dương hoặc bà Ngô Thùy Dương biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Thái Nguyên hoặc TAND TP. Sông Công, Thái Nguyên, địa chỉ: Tổ dân phố 10, phường Thắng Lợi, TP. Sông Công, Thái Nguyên.

TAND quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng thông báo cho ông Trần Quang Tấn, SN 1973 và bà Lê Thị Oanh, SN 1979; cùng ĐKHKTT: Tổ dân phố Quý Kim 2, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng biết: Hiện nay, Tòa án đang giải quyết vụ án dân sự về việc kiện đòi tiền theo yêu cầu khởi kiện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Ông Tấn và bà Oanh ở đâu về ngay TAND quận Đồ Sơn, địa chỉ: Tổ dân phố 9, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng, số điện thoại: 0225.3861.254 để giải quyết vụ án. Hết thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tấn và bà Oanh không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Hoàng Thị Dinh, SN 1980 và chị Hoàng Thị Dung, SN 1975, đều có nơi cư trú cuối cùng tại xóm 3 Quyết Tiến, xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, chị Dung vắng mặt từ năm 2012, chị Dinh vắng mặt từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Dinh và chị Dung liên hệ với TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ tổ dân phố 4B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Hoàng Văn Thịnh, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố là đã chết đối với chị Dinh và chị Dung hoặc ai biết được tin tức của chị Dinh và chị Dung thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy theo địa chỉ trên, UBND xã Giao Tiến và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dinh và chị Dung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện An Dương, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Phạm Thị Điệp, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng thôn Kiều Trung, xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 19/5/1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Điệp liên hệ với TAND huyện An Dương theo địa chỉ số 7 đường 351, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP. Hải Phòng, điện thoại 0225.3871776 hoặc 0904414579 để giải quyết việc ông Lưu Văn Hiệu, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Điệp thì thông báo cho TAND huyện An Dương theo địa chỉ trên, UBND xã Hồng Thái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Điệp thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 40/2021)