Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2024)

BCL 23/05/2024 - 15:38

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

ĐOÀN LUẬT SƯ TỈNH BẮC NINH
CÔNG TY LUẬT DÂN TRÍ
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ cũ: Số 8 đường Kinh Dương Vương, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Địa chỉ sau khi thay đổi: Số 48 đường Lê Văn Thịnh, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Thời gian: Kể từ ngày 10/04/2024
Liên hệ: 0949806777
  1. TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Đinh Thị Phương, SN 13/5/1989, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Hợp, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Phương liên hệ với TAND huyện Krông Năng theo địa chỉ số 109 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc anh Nguyễn Hữu Thành, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Phương thì thông báo cho TAND huyện Krông Năng (theo địa chỉ như trên); UBND xã Ea Tóh, huyện Krông Năng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  2. TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Đặng Thanh Bình, SN 1982, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Số 171A, ấp An Lạc, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đặng Thanh Bình liên hệ với TAND huyện Lấp Vò, địa chỉ: Quốc lộ 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, số điện thoại: 02773.845.125 để giải quyết việc bà Cao Thị Phụng, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Thanh Bình thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ như trên, UBND xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp và bà Cao Thị Phụng, số điện thoại: 0939 441 013. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Đặng Thanh Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  3. TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Văn Lương, SN 1984, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Số 15, tổ 2, ấp Phước Lộc, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Lương liên hệ với TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo địa chỉ: Quốc lộ 55, khu phố Long Sơn, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Thiện, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Lương thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và ông Nguyễn Văn Thiện. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thiện thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Phạm Quang Phúc, SN 1953, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khối Trung Mỹ, phường Lê Mao, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1984 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Quang Phúc liên hệ với TAND TP. Vinh theo địa chỉ (Số 72, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc chị Phạm Thị Hạnh, SN 1985, địa chỉ: khối Bình Yên, phường Hưng Phúc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Quang Phúc thì thông báo cho TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An (theo địa chỉ như trên), UBND phường Hưng Phúc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phạm Quang Phúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND huyện Ba Vì, TP Hà Nội thông báo cho chị Phương Mai Hương, SN 1999, địa chỉ thôn La Phẩm, xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 12/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hương liên hệ với TAND huyện Ba Vì theo địa chỉ: Số 05, đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP Hà Nội để giải quyết việc chị Hoàng Thị Minh Hằng, SN 1970, địa chỉ: thôn Liên Minh, xã Thuỵ An, huyện Ba Vì, TP Hà Nội yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Hương thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, UBND xã Tản Hồng hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã mất tích.
  6. TAND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã thụ lý hồ sơ vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn ông Lý Thanh Phong với bị đơn ông Huỳnh Văn Lững, SN 1978, địa chỉ: Ấp 1, xã Thuỷ Tây, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An. Hiện tại, ông Lững đang ở đâu, đến ngay TAND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An (địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần cuối cùng, nếu ông Lững không đến TAND huyện Thạnh Hóa, thì TAND huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An sẽ xét xử vụ án theo luật định.
  7. TAND huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Bùi Văn Trung, SN 1963, địa chỉ HKTT: Xóm Tây Bình, xã Nam Hồng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Bùi Văn Trung liên hệ với TAND huyện Nam Trực theo địa chỉ: thôn Quán Chiền, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Bùi Tiến Dũng, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trung thì thông báo cho TAND huyện Nam Trực (theo địa chỉ như trên), UBND xã Nam Hồng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  8. TAND huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Hoàng Văn Phiếm, SN 1955, địa chỉ HKTT: Xóm 6, xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Ông Hoàng Văn Phiếm đã bị TAND huyện Nam Trực tuyên bố mất tích theo Quyết định sơ thẩm giải quyết việc dân sự 01/2021/QĐST-VDS ngày 12/3/2021. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hoàng Văn Phiếm liên hệ với TAND huyện Nam Trực theo địa chỉ: thôn Quán Chiền, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Hoàng Văn Ba, SN 1948, địa chỉ: Số nhà 8, đường Trần Thái Tông, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hoàng Văn Phiếm thì thông báo cho TAND huyện Nam Trực (theo địa chỉ như trên), UBND xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Văn Phiếm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  9. TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Đỗ Quang Khản, SN 1940, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Văn Cảnh, xã Phương Định, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã bỏ đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ ngày 10 tháng 10 năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Khản ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh (địa chỉ: thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) để giải quyết việc con trai ông là anh Đỗ Văn Song, SN 1981, nơi cư trú: Thôn Văn Cảnh, xã Phương Định, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Khản không có mặt thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  10. TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Lê Thanh Tuấn, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: ấp 2, thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (nay là khu vực 5, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Thanh Tuấn liên hệ ngay với TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang (số điện thoại: 0293.6525568) để giải quyết việc bà Lê Thị Mỹ Dung, địa chỉ: khu vực 5, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Thanh Tuấn thì thông báo cho TAND thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang; UBND phường Thuận An, thị xã Long Mỹ; người yêu cầu bà Lê Thị Mỹ Dung. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Hết thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lê Thanh Tuấn thì Tòa án sẽ tiến hành giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
  11. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Mai Đình Thục Ngân, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi vắng mặt: 59/35 Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Mai Đình Thục Ngân liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ 989 đường 2/9, phường 11, TP. Vùng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để giải quyết việc ông Đỗ Thanh Trường, SN 1979, địa chỉ: 15/8 Nguyễn Trung Trực, Phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức về bà Mai Đình Thục Ngân thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu (theo địa chỉ như trên), để tham gia vụ án do ông Đỗ Thanh Trường khởi kiện bà Ngân về việc thay đổi người trực tiếp nuôi con là cháu Đỗ Trường Giang.
  12. TAND quận 10, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho cụ Vũ Văn Tuyết, SN 1915 và cụ Vũ Thị Ngợi, SN 1924; bà Vũ Thị Thanh Mĩ, SN 1958; bà Vũ Thị Thanh Nữ, SN 1964 và ông Vũ Quốc Dụng, SN 1965, cùng có nơi cư trú cuối cùng tại địa chỉ 605 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh đã bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay cụ Vũ Văn Tuyết; cụ Vũ Thị Ngợi và bà Vũ Thị Thanh Mĩ, bà Vũ Thị Thanh Nữ, ông Vũ Quốc Dụng ở đâu cần liên hệ ngay với TAND Quận 10, địa chỉ số 27 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Vũ Hồng Phước, SN 1953, địa chỉ 605 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minhcó đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố những người có tên trên là đã chết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của những người có tên trên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố là đã chết.
  13. TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Hoàng Thị Lan, SN 20/4/1995, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bản Trang, xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai (nay là tổ 12, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) vắng mặt khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lan liên hệ với TAND huyện Bát Xát theo địa chỉ đường Điện Biên, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Vi Văn Đức, SN 1995, địa chỉ: Thôn Củm Hạ 2, xã Đồng Tuyển, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai yêu cầu Tòa án tuyên bố chị là đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Lan thì thông báo cho TAND huyện Bát Xát, UBND thị trấn Bát Xát và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  14. TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Lê Thị Huệ, SN 1962, nơi cư trú trước khi biệt tích: thôn Tây Sơn, xã Thái Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê Thị Huệ liên hệ với TAND huyện Lập Thạch theo địa chỉ: Tổ dân phố Vĩnh Thịnh, thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết anh Đào Văn Anh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thị Huệ thì thông báo cho TAND huyện Lập Thạch theo địa chỉ như trên; UBND xã Thái Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Huệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  15. TAND TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Nguyễn Chí Sơn, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng trước khi mất tích: SN 818, đường An Dương Vương, tổ 5, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20 tháng 8 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Sơn liên hệ với TAND TP. Hòa Bình theo địa chỉ: 564 Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, số điện thoại: 0379.611.716 để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Tuấn, địa chỉ: Tổ 8 phường Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Sơn thì thông báo cho TAND TP. Hòa Bình theo địa chỉ như trên, UBND phường Thống Nhất, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  16. TAND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình thông báo cho bà Phạm Thị Roi, tên gọi khác Nguyễn Thị Roi, SN 1964, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tiên Bá, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi biệt tích từ khoảng tháng 10/1989 đến nay vẫn không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Roi liên hệ với TAND huyện Quỳnh Phụ, địa chỉ: số 15 đường Đào Đình Luyện, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc ông Phạm Văn Thạo, SN 1968, địa chỉ: Thôn Tiên Bá, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Roi thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Phụ theo địa chỉ như trên; UBND xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình; người yêu cầu là ông Phạm Văn Thạo. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Roi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  17. TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Võ Thị Huyền Trân, SN 1995, địa chỉ: số 87, tổ 1, khu phố 4, phường Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 4/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Võ Thị Huyền Trân đang ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: số 906A đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 2, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Nguyễn Quang Tới, SN 1992, địa chỉ: số 87, tổ 1, khu phố 4, phường Vĩnh Thông, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị Trân. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày Tòa án thông báo mà không nhận được tin tức của chị Võ Thị Huyền Trân thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  18. TAND thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thông báo cho ông Phan Thanh Nguyện, SN 1956; Bà Phan Thị Như Ngọc, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: số 5/92, khu phố 3, thị trấn Cai Lậy, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang (nay là số 121, đường 30/4, khu phố 2, phường 1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). Đã bỏ đi biệt tích từ năm 1992 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyện, bà Ngọc ở đâu hoặc người khác có tin tức của ông Nguyện và bà Ngọc, liên hệ ngay với TAND thị xã Cai Lậy, địa chỉ: khu phố Mỹ Thuận, phường Nhị Mỹ, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - điện thoại 02733.919.787 để giải quyết việc bà bà Phan Thị Như Hoa, SN 1959, địa chỉ: số 121, đường 30/4, khu phố 2, phường 1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang có đơn yêu cầu tuyên bố ông Nguyện, bà Ngọc mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu ông Nguyện, bà Ngọc không có mặt thì TAND thị xã Cai Lậy sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2024)