Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2021)

BCL| 16/04/2021 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Phương Thu, sinh năm 1987, nơi cư trú trước khi biệt tích: Khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Phương Thu liên hệ với Toà án nhân dân huyện Tiên Lãng theo địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết anh Nguyễn Văn Dương, SN 1984, nơi cư trú: Khu 3, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Thu thì thông báo cho Toà án nhân dân Lãng theo địa chỉ như trên, Uỷ ban nhân dân thị trấn Tiên Lãng, Khu 4, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Thu thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Lê Phương Bình, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Số 108 đường Trần Nhật Duật, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ năm 1995 cho đến nay. Nay anh Lê Phương Bình ở đâu, về ngay TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng (Số 31 đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc chị Lê Phương Loan, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh Lê Phương Bình một người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Lê Phương Bình không có mặt thì TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng giải quyết việc dân sự tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải An, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm anh Trần Việt Hải , sinh ngày 11 tháng 7 năm 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 23/79 phố Bùi Thị Từ Nhiên, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Việt Hải liên hệ với TAND quận Hải An theo địa chỉ: Tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng để giải quyết việc Chị Đỗ Thị Hiền, SN 1984, nơi ĐKHKTT: Thôn 3, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, nơi tạm trú: Số nhà 2/100 phố Bùi Thị Từ Nhiên, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Việt Hải thì thông báo cho TAND quận Hải An theo địa chỉ như trên, UBND phường Đông Hải 1, địa chỉ: Đường Phú Lương, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Trần Việt Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Doãn Văn Phúc, SN 1972, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm 4, xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1989 không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Doãn Văn Phúc liên hệ với TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Tổ dân phố 1B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Doãn Văn Tuế, SN 1966, địa chỉ: Xóm 4, xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Doãn Văn Phúc thì thông báo cho TAND huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là (04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Doàn Văn Phúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Đinh Thị Thúy Anh, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng tổ 15b, khu 5, phường Vân Cơ, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Anh ở đâu về ngay TAND tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Đỗ Công Dũng, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thúy Anh không có mặt thì TAND tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Nguyễn Văn Hải, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối 10, phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Văn Hải liên hệ với TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ: Số 105A, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tâm, SN 1981, địa chỉ: Số 73, Đường Trần Quang Diệu, phường Trường Thi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Văn Hải thì thông báo cho TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An (theo địa chỉ như trên); UBND Phường Lê Lợi địa chỉ: Phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An; người yêu cầu chị Nguyễn Thị Tâm. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Nguyễn Huy Lưu, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Khương Tự, xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Huy Lưu liên hệ với TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ: Đông Côi, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Triệu Thị Dung, địa chỉ: Thôn Trung Hòa, xã Mai Trung, huyên Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Huy Lưu thì thông báo cho TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Thanh Khương và chị Triệu Thị Dung. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Huy Lưu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất.

TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Hoàng Thị Mùi, tên gọi khác (Hoàng Tuyết Mai), SN 1976, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Số 234, khu Vườn Sái, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hoàng Thị Mùi, tên gọi khác (Hoàng Tuyết Mai) liên hệ với TAND huyện Cao Lộc theo địa chỉ: Số 137, đường 03/02, khối 6, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, số điện thoại 02053.861.478 để giải quyết việc bà Hoàng Thị Thúy (Hoàng Thị Eng), SN 1967, địa chỉ: Số 232, khu Vườn Sái, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hoàng Thị Mùi, tên gọi khác (Hoàng Tuyết Mai) thì thông báo cho TAND huyện Cao Lộc theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Hoàng Thị Mùi, tên gọi khác (Hoàng Tuyết Mai) thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Anh Dương Văn Anh, SN 1986, địa chỉ thôn Hai Long, xã Bắc Lũng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang nhắn tìm bà Trần Thị Mấy, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mấy ở đâu về ngay để giải quyết việc anh Văn Anh có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Nếu bà Mấy không về hoặc không có tin tức gì thì anh Văn Anh sẽ đề nghị Tòa án giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh Lưu Đình Minh, SN 1985, trú tại xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chị Đinh Thị Bích, SN 1984, nguyên quán Bàn Đạt, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, bỏ đi khỏi nơi cư trú xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa từ năm 2013 đến nay ko có tin tức gì. Nay chị Bích đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Bích không có mặt, anh Lưu Đình Minh sẽ yêu cầu TAND huyện Đông Sơn xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 31/2021)