Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 22/2021)

BCL| 12/03/2021 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo tìm kiếm chị Lưu Thị Cúc, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: số 76 đường Hàn Lâm, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 09/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông tin này, đề nghị chị Lưu Thị Cúc liên hệ với TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (địa chỉ: số 79 đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên - Điện thoại: 0221.3862.292; 0919.036.094 hoặc ai biết chị Lưu Thị Cúc đang ở đâu thì liên hệ với TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (theo địa chỉ nêu trên); Ủy ban nhân dân phường Hồng Châu hoặc UBND phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc anh anh Trần Bắc Hải , SN 1965, HKTT: số 42A đường Điện Biên, phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, hiện trú tại: số 76 đường Hàn Lâm, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị.

TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Vân , SN 1988; c háu Nguyễn Thị Lan Anh , SN 06/8/2012; cháu Nguyễn Thị Kim Anh, sinh ngày 11/05/2014, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hoắc Châu, xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 08/12/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Vân, cháu Nguyễn Thị Lan Anh, cháu Nguyễn Thị Kim Anh liên hệ với TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội theo địa chỉ: Số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì , TP. Hà Nội để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hân, SN 1985 , địa chỉ: Thôn Hoắc Châu, xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, Tp Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Vân, cháu Nguyễn Thị Lan Anh, cháu Nguyễn Thị Kim Anh thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì , TP. Hà Nội (theo địa chỉ như trên), UBND xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Vân, cháu Lan Anh, cháu Kim Anh  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Văn Chung, SN 1995 (là con trai ông Kháng), địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn 4, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chung ở đâu về ngay TAND huyện Văn Giang, địa chỉ thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Kháng, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết a i biết được tin tức của anh Chung ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Văn Giang theo địa chỉ trên, điện thoại 0221.3930046 hoặc 0221.3930939. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu, nếu không có tin tức gì của anh Chung thì TAND huyện Văn Giang mở phiên họp tuyên bố anh Nguyễn Văn Chung là đã chết.

TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Bích Vân, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng ở thôn Thanh Lâm, xã An Thịnh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân đang ở đâu hoặc ai có tin tức gì của chị Vân thì báo cho TAND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh , địa chỉ: Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, số điện thoại: 0222.3867.253 để giải quyết việc anh Đỗ Văn Hòa, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích . Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên , nếu không có tin tức gì của chị Vân thì TAND huyện Lương Tài sẽ xem xét giải quyết việc anh Đỗ Văn Hòa đề nghị tuyên bố chị Vân mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Chuyển, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng khu Y Na, phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Chuyển liên hệ với TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ số 46, đường Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Lê Đình Huệ, SN 1968, trú tại thôn Xuân Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Chuyển thì thông báo cho TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ trên, UBND TP. Bắc Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Chuyển thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Trịnh Hoài Văn, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng Khu hành chính 12, phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi từ năm 1997 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Văn ở đâu về ngay TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc bà Trịnh Thị Minh Loan, SN 1961, nơi cư trú Khu HC 8, phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông Văn. Trong 04 tháng kể từ ngày thông báo này nếu không có tin tức gì của ông Văn thì TAND TP. Vĩnh Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Phan Văn Bái, SN 1946, nơi cư trú cuối cùng khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Bái ở đâu về ngay TAND huyện Thanh Thủy để giải quyết việc anh Phan Liêu Vinh, SN 1983, trú tại tổ 48, khu 5, phường Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Phọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Bái là đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Bái thì liên hệ với TAND huyện Thanh Thủy hoặc UBND xã Thạch Đồng và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Bái không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Thanh Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho c hị Sùng Thị Trăng, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Sín Chải, xã Tả Van Chư, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11 / 2018. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trăng liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ: TDP Nậm Sắt 2, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc a nh Tráng Seo Nhà, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Trăng thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ như trên, UBND xã Tả V ă n Chư, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và anh Tráng Seo Nhà. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trăng thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Phạm Thị Kim Giang, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng đội 7, thôn Na Vai B, xã Bản Xen, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Giang ở đâu về ngay TAND huyện Mường Khương để giải quyết việc anh Vàng Văn Vinh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Giang thì thông báo cho TAND huyện Mường theo địa chỉ số 147, đường Giải Phóng 11-11 thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Giang không có mặt thì TAND huyện Mường Khương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Nguyễn Công Thành, sinh ngày 07/10/1987, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 09, Tổ 05, phường Bình Minh, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 02 năm 2018 đến nay không rõ tin tức gì. Nay anh Thành ở đâu về ngay TAND TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc Bà Nguyễn Thị Hồng và ông Nguyễn Văn Dư có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh Thành. Ai biết anh Thành ở đâu thì báo tin cho bà Nguyễn Thị Hồng, địa chỉ: Tiểu khu đô thị số 9, đường Đoàn Kết, tổ 105, phường Bình Minh, TP Lào Cai; Ông Nguyễn Văn Dư, địa chỉ: tổ 08, phường Xuân Tăng, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, hoặc TAND TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

TAND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Viết Khải, SN 1946, nơi cư trú cuối cùng xóm 12, xã Thọ Nghiệp, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1980 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Khải liên hệ với TAND huyện Xuân Trường theo địa chỉ tổ 18, thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Trần Tiến Khảm, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết được tin tức của ông Khải thì thông báo cho TAND huyện Xuân Trường theo địa chỉ trên, UBND xã Thọ Nghiệp và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Khải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 22/2021)