Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 20) P2

11/03/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 20 ra ngày 11/3/2015.

TAND huyện Ba Vì, TP Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Thủy, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Minh Hồng, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ ngày 10/11/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Ba Vì, để giải quyết việc anh Nguyễn Tiến Sơn, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thủy mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thủy không có mặt thì TAND huyện Ba Vì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Lê Chân, TP. Hải Phòng  thông báo cho chị Trần Thị Minh Nghĩa, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Số 46/107 Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nghĩa ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân để giải quyết việc anh Trần Vi Hoàng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nghĩa mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nghĩa không có mặt thì TAND quận Lê Chân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Thanh Dự, SN 1964, và bà Thị Dung, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Vĩnh Lập, xã Hòa Chánh, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ 26/1/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dự và bà Dung ở đâu về ngay TAND huyện U Minh Thượng để giải quyết việc bà Trần Thị Nguyệt, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm ông Dự và Dung vắng mặt tại nơi cư trú và để giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và góp hụi giữa bà Nguyệt với ông Dự và bà Dung. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Dự và Dung không có mặt thì TAND huyện U Minh Thượng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Tây Hồ, TP. Hà Nội thông báo cho anh Nhữ Thành Dương, SN 1979,và chị Vũ Thị Quỳnh Hương, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Số 9, An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dương và chị Hương ở đâu về ngay TAND quận Tây Hồ để giải quyết việc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Dương và chị Hương mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Dương và chị Hương không có mặt thì TAND quận Tây Hồ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bảo lâm, tỉnh Lâm Đồng, thông báo cho ông Mai Văn Tẩu (hay còn gọi là Trần Thanh Liêm) SN 1935,  nơi cư trú trước năm 1980: Số 437/9, ấp Đa Thiện, phường 8, TP. Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã trốn khỏi Trại Giam Đại Bình, địa chỉ; Thôn 11, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, từ ngày 08/07/1980 đến nay không ai biết tin tức địa chỉ. Ai biết ông Tẩu ở đâu có thể cung cấp thông tin địa chỉ cho TAND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, hoặc  ông Tẩu biết được thông báo này về ngay TAND huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc bà Trần Thị Luyến , SN 1945, trú tại: Số 231 Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Tẩu .

TAND TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Lê Thị Lan, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 14, phường Cam Giá TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lan  ở đâu về ngay TAND TP. Thái Nguyên để giải quyết việc con bà là chị Chu Thị Thủy, SN 1990, trú tại: Thôn Dĩnh Xuyên, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Lan. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lan không có mặt thì TAND TP. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho Chị Nguyễn Thị Lệ, SN 1983,  nơi cư trú cuối cùng: Chính Hạ, Lan Mẫu, Lục Nam, Bắc Giang, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lan ở đâu về ngay TAND Lục Nam để giải quyết việc anh Trần Thế Anh, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Lệ mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Lệ không có mặt thì TAND Lục Nam sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Phạm Hồng Chi, SN 1975,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chi ở đâu về ngay TAND TP. Tuy Hòa để giải quyết việc bà Đinh Thị Minh Sang, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Chi không có mặt thì TAND TP. Tuy Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Tạ Thị Chuyên, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 3, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 4/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Chuyên ở đâu về ngay TAND huyện Đồng Hỷ để giải quyết việc anh Lê Hồ Điệp, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Chuyên mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Chuyên không có mặt thì TAND huyện Đồng Hỷ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.                                                                 

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang  thông báo cho anh Nguyễn Duy Nam, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Số 172/337 tổ 21, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ 20/10/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nam ở đâu về ngay TAND huyện Lạng Giang để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Ngọc Phương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nam mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nam không có mặt thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Trung Hiếu, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Tuyết Hồng, xã Tân Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ cuối năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hiếu ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hồng để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Phú khởi kiện ông Nguyễn Văn Phúc về việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Hiếu không có mặt thì ông Nguyễn Thanh Phú sẽ yêu cầu TAND huyện Tân Hồng giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.                                                                 

TAND huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang thông báo cho vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Sang và bà Hồ Thị Vân, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Bình Minh, xã Bình Minh( xã Vĩnh Nam cũ) huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi địa phương khoảng 6 năm nay không có tin tức gì. Nay ông Sang và bà Vân ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Thuận để tham gia tố tụng trong vụ tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa vợ chồng ông Trương Văn Triết và bà Nguyễn Thị Trang với vợ chồng ông Võ Thanh Xuân và bà Nguyễn Thị Hai (đất hiện đang tranh chấp là do trước đây ông Sang và bà Vân nhận chuyển nhượng của ông Huỳnh Văn Tròn và bà Nguyễn Thị Thôi, sau chuyển nhượng  cho ông Xuân và bà Hai. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu ông Sang và bà Vân không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Thuận sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Hoàng Thị Lan - SN 1983.  Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng  là ở thôn Ninh Vũ- xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu – tỉnh Hưng Yên. Đã bỏ nhà đi từ tháng 04/2009 cho đến nay không có địa chỉ, tin tức gì. Nay chị Lan ở đâu về ngay TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc con trai của chị là cháu Nguyễn Hữu Luân - SN 16/09/2001,  ở thôn Ninh Vũ- xã Bình Kiều - Khoái Châu - Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Lan mất tích. Trong thời gian 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này nếu chị Lan không có mặt thì TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên sẽ giải quyết yêu cầu của cháu Luân theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình báo cho anh Đinh Bá Thặng, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng:Thôn Trà Lý, xã Đông Quý, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ ngày 01/4/2002 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thặng ở đâu về ngay TAND huyện Tiền Hải để giải quyết việc vợ anh là chị Phạm Thị Hải có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Thặng  mất tích. Cá nhân, cơ quan tổ chức nào biết tin về anh Thặng thông báo về cho TAND huyện Tiền Hải.Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thặng không có mặt thì TAND huyện Tiền Hải sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Vân, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng: Thôn hộ Diêm, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận và anh Nguyễn Thành Trung, SN 1987, trú tại: Thôn Lương Cách, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận đã bỏ nhà đi khỏi địa phương hơn 6 tháng nay đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân và anh Trung ở đâu về ngay TAND huyện Ninh Hải để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh có đơn yêu cầu Tòa án khởi kiện tranh chấp chia thừa kế và chia tài sản thuộc sở hữu chung. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Vân và anh Trung không có mặt thì TAND huyện Ninh Hải sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Nguyễn Quang Hoàng, SN 1972; Quê quán: xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; Nơi cư trú cuối cùng: Khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hoàng ở đâu về ngay TAND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị; địa chỉ: Khóm 3B, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị (Số điện thoại 0533880533), để giải quyết việc chị Lê Thị Lợi là vợ anh Nguyễn Quang Hoàng, địa chỉ: Khóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời gian 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của ông Hoàng thì TAND huyện Hướng Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Nguyễn Bá Hòa, SN 1986,  nơi cư trú cuối cùng: Tập thể 12 A, tổ 19, phường Pom Hán, TP. Lào Cai, tỉnh lào Cai, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hòa ở đâu về ngay TAND TP. Lào Cai để giải quyết việc anh Vũ Văn Đoàn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Ai biết anh Hòa ở đâu báo về cho anh Vũ Văn Đoàn trú tại: Số nhà 328, tổ 7, phường bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hòa không có mặt thì TAND TP. Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Lê Xuân Bảo, SN 1950,  nơi cư trú cuối cùng:Thôn Hưng Thịnh, xã Hoàng Lộc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 12/2011đến nay không có tin tức gì. Nay anh Bảo ở đâu về ngay TAND huyện Hoằng Hóa để giải quyết việc ông Lê Văn Cân, SN 1921, trú cùng địa chỉ trêncó đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Bảo mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Bảo không có mặt thì TAND huyện Hoằng Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên báo cho anh Vũ Thanh Hà, SN 1979 và chị Vũ Ánh Tuyết, SN 1982, anh Vũ Đức Phong, SN 1984, anh Vũ Quốc Bình, SN 1986, chị Buì Thị Lan và anh Bùi Văn Chính,  nơi cư trú cuối cùng: Đội 1, xã Thụy Lôi, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, hiện đang sinh sống và làm ăn tại Hà Nội,và tại TP. Hồ Chí Minh về ngay TAND Huyện Tiên Lữ để giải quyết việc vụ án dân  sự về việc “Tranh chấp quyền sử dụng đất” theo đơn khởi kiện của anh Nguyễn Tường Thụy, SN 1969, trú tại: Đội 1, Thụy Lôi, Tiên Lữ Hưng Yên, vụ án có liên quan đến quyền lợi của các anh, các chị. Cá nhân cơ quan tổ chức nào, có tin tức về các anh các chị nêu trên đề nghị thông báo cho TAND huyện Tiên Lữ biết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu các anh, các chị có tên nêu trên  không có mặt thì TAND huyện Tiên Lữ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng báo cho ông Trần Văn Chiến, SN 1970,  nơi cư trú cuối cùng: Số 278/46/96B, đường Trương Công Định, Khóm 5, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 6/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chiến ở đâu về ngay TAND TP. Sóc Trăng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lắm có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Chiến mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Chiến không có mặt thì TAND TP. Sóc Trăng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện  Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Bùi Bá Long, SN1988,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn 7, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2010  đến nay không có tin tức gì. Nay anh Long ở đâu về ngay TAND huyện  Tuy Đức để giải quyết việc chị Đoàn Thị Hồng, SN 1992, trú tại: Thôn 5, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Long mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Long không có mặt thì TAND huyện  Tuy Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Phương Anh, thông báo cho anh Lưu Minh Kiều và chị Phạm Thị Huệ, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 16 ngõ 31 Hương Long, phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nay anh Kiều và chị Huệ ở đâu liên hệ ngay với TAND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết tranh chấp vay tài sản giữa anh, chị với chị Nguyễn Phương Anh. Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Kiều và chị Huệ không có mặt thì TAND TP. Thanh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Anh Nguyễn Ngọc Hồng, SN 1985 trú tại 03/53 phố Ngô Từ phường Lam Sơn TP.Thanh Hóa. Nhắn tin tìm chị Trần Thị Lệ Vang SN 1990,trú cùng địa chỉ trên. Chị Vang đã bỏ đi khỏi địa phương từ đầu năm 2013 cho đến nay không có tin tức gi. Nay chị Vang ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gi của chị Vang thì gia đình sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Mai Xuân Anh (con bà Mai), SN: 1968, trú tại: Tổ 33, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng nhắn tin tìm mẹ là cụ Đào Thị Mai – SN 1933. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 33, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng đã bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay cụ Mai ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Ai biết thông tin về cụ Mai xin liên hệ với ông Mai Xuân Anh theo địa chỉ trên, số điện thoại: 0935525016. Ông Anh xin cảm ơn và hậu tạ.

Chị Sơn Thị Thái Dương, SN: 1981, trú tại: Ấp Thọ Hòa Đông B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng nhắn tìm chồng là anh Huỳnh Quốc Phong, SN: 1982; nơi cư trú cuối cùng: Tổ 14, khóm Thuận Phú, phường Hòa Thuận, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 09/01/2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phong ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Phong mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Phong không về thì chị Dương sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 20) P2