Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 103/2021)

BCL| 24/12/2021 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Trần Thị Lan Anh, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Hào Sơn, xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ từ ngày 04/01/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Lan Anh liên hệ với TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc anh Nguyễn Thanh Cả, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết được tin tức của chị Lan Anh thì thông báo cho TAND huyện Gio Linh theo địa chỉ trên, UBND xã Gio An và người yêu cầu.

TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã thụ lý vụ án dân sự số 82/2021/TLST- HNGĐ về việc "Ly hôn", giữa ông Nguyễn Duyên Hải, địa chỉ: thôn Xuân Tiến, xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị với bà Lê Thị Thơm, bà Thơm bỏ nhà đi từ ngày 20/6/2018 đến nay không rõ tung tích. TAND huyện Gio Linh thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, bà Lê Thị Thơm phải nộp cho Toà án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và triệu tập bà Lê Thị Thơm đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án, địa chỉ: số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 14 giờ, ngày 26/01/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 2: Hồi 14 giờ, ngày 11/02/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 3: Hồi 14 giờ ngày 28/02/2022 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu bà Thơm không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 14 giờ, ngày 26/3/2022 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu bà Lê Thị Thơm không có mặt tại TAND huyện Gio Linh vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt bà Lê Thị Thơm theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gio Linh đã thụ lý vụ án dân sự số 83/2001/TLST- HNGĐ về việc "Ly hôn", giữa của ông Nguyễn Văn Hòa, địa chỉ: thôn Hảo Sơn, xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Tri với bà Dương Thị Hà, bà Hà bỏ nhà đi từ năm 1998 đến nay không rõ tung tích. TAND huyện Gio Linh thông báo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Thông báo này được đăng trên phương tiện thông tin đại chúng, bà Dương Thị Hà phải nộp cho Toà án văn bản ghi ý kiến của mình đối với yêu cầu của nguyên đơn và các tài liệu, chứng cứ kèm theo, yêu cầu phản tố, yêu cầu độc lập (nếu có). Và triệu tập bà Dương Thị Hà đến TAND huyện Gio Linh để giải quyết vụ án (địa chỉ: số 20 Văn Cao, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), thời gian cụ thể như sau: Lần 1: Hồi 08 giờ, ngày 26/01/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 2: Hồi 08 giờ, ngày 11/02/2022 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 3: Hồi 08 giờ ngày 28/02/2022 để tham gia phiên tòa lần thứ nhất (nếu bà Dương Thị Hà không có mặt tại phiên tòa lần 1 thì Tòa án sẽ hoãn phiên tòa). Lần 4: Hồi 08 giờ, ngày 26/3/2022 để tham gia phiên tòa lần thứ 2. Nếu bà Dương Thị Hà không có mặt tại TAND huyện Gio Linh vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt bà Dương Thị Hà theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình thông báo cho ông Kiều Duy Thạnh, SN 1961 (là bố của chị Kiều Lê Vân Anh), nơi cư trú trước khi biệt tích: tổ 14, phường Thịnh Lang, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ ngày 27/6/1995 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Thạnh ở đâu về ngay TAND TP. Hòa Bình, địa chỉ: Số 564, đường Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình để giải quyết việc chị Kiều Lê Vân Anh, SN 1994, nơi cư trú: Chung cư Roman Plaza, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Ai biết tin ông Thạnh ở đâu thì báo tin ngay cho TAND TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình theo địa chỉ trên, điện thoại: 0915030625. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Thạnh thì TAND TP. Hòa Bình mở phiên họp tuyên bố ông Thạnh mất tích.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Trần Sỹ Anh, SN 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01/11/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Sỹ Anh liên hệ với TAND huyện Kiến Xương theo địa chỉ: tổ dân phố Quang Trung, thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc vợ anh là chị Lại Thị Ngọc, SN 1993, địa chỉ: thôn Bích Kê, xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Sỹ Anh thì thông báo cho TAND huyện Kiến Xương theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình và chị Lại Thị Ngọc. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Trần Sỹ Anh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích

TAND huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long thông báo cho chị Phạm Ngọc Trinh, SN 12/10/1983, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ 07, ấp Hưng Lợi, xã Tân Hưng, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phạm Ngọc Trinh liên hệ với TAND huyện Bình Tân, theo địa chỉ: Khóm Thành Khương, thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để giải quyết bà Võ Thị Luận, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Phạm Ngọc Trinh thì thông báo cho TAND huyện Bình Tân theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Hưng, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, hoặc người yêu cầu là bà Võ Thị Luân (có điện thoại: 0355.493.661). Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Sin Thị Liên, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Liên liên hệ với TAND huyện Si Ma Cai, địa chỉ tổ dân phố Phố Cũ, thị trấn Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Hồ Phủ Thìn, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Liên thì thông báo cho TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ trên, UBND xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Liên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Bắc, SN 1973, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Vàng, xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Bắc liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Khanh, SN 1966, nơi cư trú: Thôn Đồng Vàng, xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Bắc thì thông báo cho TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, UBND xã Lam Cốt và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Bắc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Nguyễn Văn Liên, SN 1984, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Thôn Thọ Lão, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, là thành viên Công ty Cổ phần đào tạo nghề Hà Nội, địa chỉ trụ sở: Xứ Đầm Đình, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc ở đâu về ngay TAND tỉnh Vĩnh Phúc (địa chỉ: Số 4, đường Lý Thái Tổ, phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) để giải quyết việc bà Lê Thị Anh, SN 1976, địa chỉ: Khu 2, xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc khởi kiện ông Nguyễn Văn Tùng, SN 1957, địa chỉ: Số nhà 47, tổ 10, cụm 1, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội về việc yêu cầu Tòa án giải quyết tuyên hợp đồng chuyển nhượng tài sản trên đất và Hợp đồng thuê đất lập ngày 30/3/2015 giữa Công ty cổ phần đào tạo nghề Hà Nội và Công ty TNHH vận tải kho bãi Toàn Thắng vô hiệu. Nếu không Liên không có mặt tại Tòa án để làm việc thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Lương Ngọc Thanh, SN 1976, địa chỉ: Thôn Lương Sơn, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông được biết. Hiện nay, Tòa án đã thụ lý giải quyết việc bà Lương Thị Liên, SN 1979, địa chỉ: Thôn Lương Sơn, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, khởi kiện yêu cầu: Về quan hệ hôn nhân: Bà Lương Thị Liên yêu cầu ly hôn với ông Lương Ngọc Thanh; Về nuôi con chung: Bà Liên có nguyện vọng trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con chung Lương Trung Hậu, SN 09/6/2006 đến tuổi trưởng thành. Bà Liên không yêu cầu ông Thanh cấp dưỡng nuôi con; Con chung Lương Thị Hiền, sinh ngày 09/4/1999 đã trưởng thành, không bị mất năng lực hành vi dân sự, không thuộc trường hợp không có khả năng lao động và không có tài sản để tự nuôi mình nên bà Liên không yêu cầu Tòa án giải quyết. Về yêu cầu chia tài sản chung, nợ chung: Bà Liên không yêu cầu Tòa án giải quyết; Tòa án triệu tập ông Lương Ngọc Thanh đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để ghi nhận ý kiến của ông Lương Ngọc Thanh đối với yêu cầu khởi kiện của bà Lương Thị Liên lần thứ nhất vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 31/12/2021; Làm việc lần thứ hai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút, 17/01/2022; tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 2 vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 07/02/2022. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 23/02/2022; Lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 11/3/2022. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu ông Lương Ngọc Thanh không có mặt tại TAND huyện Krông Nô thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho bà Lương Thị Liên, địa chỉ: thôn Đắk Thanh, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông được biết. Hiện nay, Tòa án đã thụ lý giải quyết việc bà Đặng Thị Thanh, SN 1974, địa chỉ: thôn Nam Thanh, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, khởi kiện yêu cầu: Bà Đặng Thị Thanh yêu cầu bà Lương Thị Liên phải thanh toán tổng số tiền 90.891.000 đồng, trong đó: Số tiền nợ gốc là 76.900.000 đồng; Tiền lãi với mức lãi suất 0,83%/tháng, thời hạn tính lãi từ ngày 01/01/2020 đến ngày 25/10/2021 là 21 tháng 25 ngày, số tiền lãi là 76.900.000 đồng x 0,83%/tháng x 21 tháng 25 ngày = 13/991.000 đồng (làm tròn); Bà Lương Thị Liên phải tiếp tục chịu tiền lãi cho đến khi xét xử. Tòa án triệu tập bà Lương Thị Liên đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để ghi nhận ý kiến của bà Lương Thị Liên đối với yêu cầu khởi kiện của bà Đặng Thị Thanh lần thứ nhất vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 31/12/2021; Làm việc lần thứ hai và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 13 giờ 30 phút, 17/01/2022; tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 2 vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 07/02/2022. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 23/02/2022; Lần 2 vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 11/3/2022”. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu bà Lương Thị Liên không có mặt tại TAND huyện Krông Nô thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp tuyên xử: [1] - Chấp nhận yêu cầu của chị Nguyễn Thị Đầm, SN 1982, địa chỉ ấp Thị, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Buộc chị Văn Thị Ánh, bà Trần Thị Sậm, chị Dương Thị Kiều và anh Trần Văn Na giao trả cho chị Nguyễn Thị Đầm diện tích đất 84,0m2 thuộc thửa số 21 tờ bản đồ số 12, đất tọa lạc tại xã Thông Bình, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp và nhà ở có diện tích xây dựng 84,0m2; diện tích sàn 84,0m2, kết cấu tường gạch, khung BTCT, mái tol; cấp 4, số tầng 1, năm xây dựng 2013 đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất vào ngày 08-3-2019 cho chị Nguyễn Thị Đầm đứng tên. Nguyên đơn được quyền kháng cáo bản án sơ thẩm của Tòa án cấp sơ thẩm để yêu cầu Tòa án cấp phúc thẩm giải quyết lại theo thủ tục phúc thẩm trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án (ngày 07-12-2021). Riêng bị đơn và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan vắng mặt có quyền kháng cáo trong hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc kể từ ngày niêm yết bản án theo quy định pháp luật hoặc kể từ ngày bản án được thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng theo quy định pháp luật.

TAND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Phạm Xuân Phăng, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 6, ấp Thanh Thiện, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ ngày 20/9/2003 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phăng ở đâu về ngay TAND thị xã Bình Long để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Dung, SN 1956, trú tại: Tổ 6, ấp Thanh Thiện, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Phạm Xuân Phăng là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phăng không có mặt thì TAND thị xã Bình Long sẽ giải quyết yêu cầu của bà Nguyễn Thị Dung theo quy định của pháp luật. Nếu ai biết ông Phạm Xuân Phăng đang ở đâu xin báo ngay cho TAND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, địa chỉ: Số 02, đường Lê Quý Đôn, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, điện thoại: 02713666 372.

TAND TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Đặng Tuyết Minh, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 4, Khu phố 1, phường Tô Châu, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang đã biệt tích từ ngày 01/10/2019 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc bà Minh còn sống hoặc đã chết. Nay bà Minh ở đâu về ngay TAND TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang (địa chỉ: Số 09, đường Bạch Đằng, Khu phố 3, phường Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) để giải quyết việc ông Hoàng Văn Hưng, SN 1952, địa chỉ: Tổ 4, Khu phố 1, phường Tô Châu, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Minh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Minh không có mặt thì TAND TP. Hà Tiên sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định. Nếu ai có được tin tức của bà Minh thì hãy liên hệ với Tòa án theo địa chỉ nêu trên hoặc chính quyền phường Tô Châu, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang hoặc ông Hoàng Văn Hưng.

TAND TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Phạm Văn Duyên, SN 1966, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng trước khi vắng mặt: Thôn Xuân Phương, xã Phúc Thắng, huyện Mê Linh (nay là TDP Xuân Phương 2, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên), tỉnh Vĩnh Phúc đã bỏ nhà ra đi từ năm 2002 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Duyên ở đâu về ngay TAND TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, địa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Phạm Văn Thủy, SN 1958, trú tại: TDP Xuân Phương 2, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Duyên không có mặt thì TAND TP. Phúc Yên Phúc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho chị Vi Thị Lý, SN 1982, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng trước khi vắng mặt: Tổ 4, phường Trưng Nhị, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bỏ nhà ra đi từ năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay chị Lý ở đâu về ngay TAND TP. Phúc Yên, đa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc anh Nguyễn Đức Định, SN 1985, địa chỉ: Tổ 4, phường Trưng Nhị, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu chị Lý không có mặt thì TAND TP. Phúc Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Vũ Thị Tuyết, SN 1960, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi ngày 5/4/2017 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Tuyết đang ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lãng, địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, số điện thoại: 02253.883.247 để giải quyết việc con trai bà là anh Vũ Văn Giới, SN 1976, địa chỉ: Thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố bà là người mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của bà Vũ Thị Tuyết thì Tòa án sẽ giải quyết đơn yêu cầu của anh Giới theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc thông báo cho ông Trần Chương Con, SN 1970, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đồng Quạ, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Chương Con liên hệ với TAND huyện Tam Đảo theo địa chỉ: Km số 10, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc anh Trần Văn Hai, SN 1990, địa chỉ: Thôn Đồng Quạ, xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Chương Con thì thông báo cho TAND huyện Tam Đảo theo địa chỉ như trên, UBND xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên nếu không có tin tức gì của ông Trần Chương Con thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND quận Lê Chân TP. Hải Phòng thông báo cho chị Bùi Thị Hương, SN 1986, ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng: Số 02/19/17/32/143 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hương liên hệ với TAND quận Lê Chân theo địa chỉ: Số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Bùi Thị Hương thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên hoặc UBND phường An Dương và người yêu cầu anh Đào Nhật Hoàng (nơi cư trú: Số 02/19/17/32/143 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Bùi Thị Hương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Vũ Quang Thành, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: số nhà 14/02/51 đường Nguyễn Thị Trinh, phường Hạ Long, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Vũ Quang Thành liên hệ với TAND TP. Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc ông Vũ Văn Khôi, nơi cư trú: Số nhà 14/02/51 đường Nguyễn Thị Trinh, phường Hạ Long, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Vũ Quang Thành thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên; UBND phường Hạ Long, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 91 đường Phù Nghĩa, phường Hạ Long TP. Nam Định, tỉnh Nam Định và ông Vũ Văn Khôi. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Vũ Quang Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang thông báo cho thông báo cho bà Nguyễn Thị Tình, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 02, Khu phố Thạch Động, phường Mỹ Đức, TP. Hà Tiên, Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Tình liên hệ với TAND TP. Hà Tiên theo địa chỉ: Số 09, Bạch Đằng, Khu phố 3, phường Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Thái Văn Long, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Tình thì thông báo cho TAND TP. Hà Tiên theo địa chỉ như trên, UBND phường Mỹ Đức, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang và ông Thái Văn Long. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Tình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Hoàng Như Quang, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đắk R'Mo, xã Đăk N'Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2020 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Quang ở đâu về ngay TAND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc anh Lê Thương Tín, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) là đại diện theo nguyên đơn ủy quyền và tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai cứng cứ và hòa giải vào lúc 8 giờ 00 tháng 15 tháng 02 năm 2022 và tham gia phiên tòa vào ngày 22 tháng 3 năm 2022 về việc tranh chấp hợp đồng tín dụng. Đến thời hạn nêu trên, nếu ông Quang không có mặt thì TAND huyện Đắk Song để giải quyết về việc tranh chấp hợp đồng tín dụng thì TAND huyện Đắk Song sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý ti đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 103/2021)