Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2021)

BCL| 22/12/2021 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Nguyễn Quang Tuân, SN 1980, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn 01, xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông, bỏ địa phương đi từ ngày 10 tháng 3 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuân hiện ở đâu về ngay TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông (trụ sở: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) để giải quyết việc chị Hoàng Thị Thu Liễu, SN 1988, cư trú: Thôn 01, xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh Nguyễn Quang Tuân. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuân không có mặt thì TAND huyện Đắk R’Lấp sẽ mở phiên họp giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Uyên, SN 1968, nơi ĐKHK và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Liễu Nham, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi biệt tích khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 1993 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Uyên ở đâu, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ: Số 124, khu phố 4, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thư, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức về chị Uyên, đề nghị thông báo cho TAND huyện Yên Dũng theo địa chỉ trên, số điện thoại: 0362730589. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu chị Uyên có tin tức gì thì TAND huyện Yên Dũng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho chị Phan Thị Lan, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 3, thôn 8, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phan Thị Lan liên hệ với TAND huyện Đức Linh theo địa chỉ Số 465 đường Cách mạng tháng 8, khu phố 1, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận (điện thoại: 02523.886107) để giải quyết việc bà Trần Thị Bốn, SN 1963 và ông Phan Văn Tiến, SN 1963; Cùng thường trú: Số 21, đường số 11, tổ 3, thôn 8, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Phan Thị Lan thì thông báo cho TAND huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ như trên, UBND xã Nam Chính và người yêu cầu là bà Trần Thị Bốn và ông Phan Văn Tiến (số điện thoại 0829.299839). Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Phan Thị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Nguyễn Tiến Hạnh, SN 1981, nơi cư trú trước khi biệt tích: xóm 7, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12/9/2003 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An (Khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lực, SN 1945, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hạnh không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ba Đình, TP. Hà Nội thông báo cho các đương sự có tên trong vụ án về việc: TAND quận Ba Đình đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 135/2021/TLST-DS ngày 15 tháng 11 năm 2021 về “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Những vấn đề cụ thể người khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết bao gồm: Yêu cầu ông Nguyễn Phi Hùng và bà Nguyễn Thị Nga phải thanh toán cho VPBank toàn bộ số tiền nợ gốc, nợ lãi, tiền phạt chậm trả lãi và các khoản phát sinh liên quan theo Hợp đồng tín dụng từng lần số 27112013-044-CN ngày 29/11/2013 và Hợp đồng cho vay hạn mức thấu chi tài khoản số 13-12-04-13-13-4992-1068760 ngày 27/01/2014, tạm tính đến ngày 29/11/2019 là: 1.951.154.927 đồng (trong đó: 765.292.015 đồng nợ gốc, 1.185.862.912 đồng nợ lãi) và tiếp tục thanh toán cho đến ngày thực tế trả hết nợ cho VPBank. Trường hợp ông Nguyễn Phi Hùng và bà Nguyễn Thị Nga không thanh toán được thì xử lý tài sản đảm bảo cho các khoản vay để thu hồi nợ cho VPBank theo quy định pháp luật, cụ thể là tài sản; Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại thửa đất số 35, tờ bán đồ số 2, địa chỉ: Thôn Thuận Thương, xã Song Phượng, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội thuộc quyền sở hữu/sử dụng của ông Nguyễn Phi Hùng theo “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất số B0747779, do UBND huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội cấp ngày 08/7/2013 đứng tên ông Nguyễn Phi Hùng. Thco yêu cầu thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng của nguyên đơn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. TAND quận Ba Đình thông báo cho bị đơn gồm ông Nguyễn Phi Hùng, SN 1966 và bà Nguyền Thị Nga, SN 1968; cùng HKTT: Số 8A, ngõ 68 Ngọc Hà, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng phải có mặt tại TAND quận Ba Đình, TP. Hà Nội (địa chỉ: Số 53 phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để Tòa án giải quyết vụ án dân sự theo yêu cầu khởi kiện của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Ai biết đưọc ông Nguyễn Phi Hùng và bà Nguyền Thị Nga ở đâu xin thông báo về TAND quận Ba Đình. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày thông báo này được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng. Hết thời hạn nêu trên, nếu ông Hùng và bà Nga không đến TAND quận Ba Đình để giải quyết việc kiện thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy dịnh pháp luật.

TAND huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho bà Hoàng Thị Bạch, SN 1953, nơi cư trú cuối cùng thôn Đoỏng Pán, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, bỏ nhà đi từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Bạch liên hệ với TAND huyện Tràng Định theo địa chỉ khu 5, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc ông Hoàng Văn Đằng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Bạch thì thông báo cho TAND huyện Tràng Định theo địa chỉ trên, điện thoại 0205 3883073. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Bạch thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Tú Vương, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phú An, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận đã bị tai nạn trên biển biệt tích từ ngày 01/03/2019 cho đến nay không có tin tức gì được biết. Nay ông Nguyễn Tú Vương ở đầu về ngay TAND huyện Phú Quý, địa chỉ: Số 190 đường Võ Văn Kiệt, thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc mẹ ông là bà Nguyễn Thị Lạc, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Vương thì TAND huyện Phú Quý sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hà Bình thông báo cho anh Bùi Văn Hùng, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồng Lau, xã Cao Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hùng ở đâu về ngay TAND huyện Lương Sơn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hằng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Hùng ở đâu báo cho TAND huyện Lương Sơn theo địa chỉ Tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hùng không có mặt thì TAND huyện Lương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Trần Khắc Quỳnh, SN 1974 và bà Phạm Thị Kim Lý, SN 1970; Hộ khẩu thường trú: Thôn 8 (nay là thôn Khương Mỹ), xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, đã bỏ đi khỏi địa phương đến nay không có mặt tại địa phương. Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tổ 6, ấp Chà Là, xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Nay ông ông Trần Khắc Quỳnh và bà Phạm Thị Kim Lý ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam khởi kiện yêu cầu hộ kinh doanh cá thể Phạm Thị Kim Lý trả số tiền 36.278.665 đồng và bồi thường số tiền 63.619.500 đồng do bị đơn không trả được tài sản đã mượn. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông ông Trần Khắc Quỳnh và bà Phạm Thị Kim Lý không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Mạnh Hùng, SN 1938, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1976 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Mạnh Hùng liên hệ với TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ: Thị trấn Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Phạm Thị Nga, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Mạnh Hùng thì thông báo cho TAND huyện Nghĩa Hưng theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Rạng Đông và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hoàng thì Toà án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Nguyễn Đình Tập, SN 11/7/1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Na Hiên, xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Đình Tập liên hệ với TAND huyện Phú Lương theo địa chỉ: tổ dân phố Thái An, thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Nguyễn Đình Hướng, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Đình Tập thì thông báo cho TAND huyện Phú Lương theo địa chỉ như trên, UBND xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Đình Tập thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Thào Thị Dinh, SN 1996, nơi cư trú cuối cùng thôn Thác Dây, xã Sơn Thủy, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ ngày 24/5/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dinh ở đâu về ngay TAND huyện Văn Bàn, địa chỉ tổ 7, thị trấn Khánh Yên, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Sùng A Pao, SN 1996, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Dinh thì thông báo cho TAND huyện Văn Bàn theo địa chỉ trên, UBND xã Sơn Thủy và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Dinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Vũ Thị Tuyết, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lãng, địa chỉ khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, điện thoại 02253.883.247 để giải quyết việc anh Vũ Văn Giới, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Tuyết không có mặt thì TAND huyện Tiên Lãng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Trần Thị Hạnh, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Nà Bó 1, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hạnh liên hệ với TAND huyện Mộc Châu, theo địa chỉ: Tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Quyết, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức chị Hạnh thì thông báo cho TAND huyện Mộc Châu theo địa chỉ như trên, UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trần Thị Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn của anh Nguyễn Văn Quyết yêu cầu tuyên bố mất tích.

TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang nhắn tin ông Võ Văn Tý, sinh ngày 01/01/1989, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 04, ấp Châu Giang, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, được biết ông Võ Văn Tý đã tự ý bỏ địa phương đi từ năm 2014 đến nay không rõ tin tức gì. Nay ông Võ Văn Tý ở đâu, liên hệ với TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Võ Thị Hồng Trang, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích để bổ sung hồ sơ vụ kiện thừa kế di sản. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Võ Văn Tý không có mặt thì TAND thị xã Tân Châu sẽ giải quyết việc dân sự “Tuyên bố một người mất tích” theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Phạm Xuân Thái, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Bình Tiến 1, xã Đakia, huyện Phước Long nay là thôn Bình Tiến 1, xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Phạm Xuân Thái liên hệ với TAND huyện Bù Gia Mập để giải quyết việc bà bà Đỗ Thị Thìn, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Phạm Xuân Thái thì thông báo cho TAND huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước theo địa chỉ Trung tâm hành chính huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, điện thoại liên hệ: 02713.727.009 hoặc UBND xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước hoặc người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Phạm Xuân Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số 123/2021/TLST - DS ngày 03/12/2021 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn là ông Phạm Văn Vãng, sinh năm 1961, địa chỉ: Xóm Xướng Chử, xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và bị đơn là chị Vũ Thị Thanh, sinh năm 1981, địa chỉ: Xóm Nguyễn Chẩm, xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Theo đơn khởi kiện, ông Phạm Văn Vãng yêu cầu chị Vũ Thị Thanh trả nợ số tiền đã vay gốc là 102.000.000 đồng (Một trăm linh hai triệu đồng), không yêu cầu lãi. Tòa án nhân dân huyện Hải Hậu thông báo cho chị Vũ Thị Thanh đến trụ sở Tòa án để trình bày ý kiến về yêu cầu khởi kiện của ông Phạm Văn Vãng; cung cấp tài liệu, chứng cứ và tham gia tố tụng, cụ thể như sau: Có mặt để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 05/01/2022. Có mặt để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án: Lần 1 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 24/01/2022; nếu vắng mặt phiên tòa mở lại lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 16/02/2022. Trường hợp chị Vũ Thị Thanh không có mặt tham gia tố tụng theo thông báo trên thì Tòa án nhân dân huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý ti đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2021)