Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (13,14,15/2023)

BCL 04/04/2023 12:01

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng thông báo tìm kiếm ông Hoàng Gia Xô, sinh năm 1957, bà Phạm Thị Liễu, sinh năm 1957, anh Hoàng Gia Kiên, anh Hoàng Gia Mạnh, anh Hoàng Gia Dũng; đều có địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Kiến Thiết (nay là tổ dân phố Đông Hải), phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng biệt tích từ ngày 02 tháng 5 năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay, ông Xô, bà Liễu, anh Kiên, anh Mạnh, anh Dũng ở đâu về ngay TAND quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng (địa chỉ: Tổ dân phố 9, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng; số điện thoại: 0225.3861.254) để giải quyết việc bà Lưu Thị Năm, sinh năm 1968; nơi cư trú: Tổ dân phố Hoà Bình (nay là tổ dân phố 1), phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Xô, bà Liễu, anh Kiên, anh Mạnh, anh Dũng là đã chết. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Xô, bà Liễu, anh Kiên, anh Mạnh, anh Dũng không có mặt thì TAND quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Đỗ Hữu Thiều, sinh năm 1978; Nơi cư trú cuối cùng: Xóm Việt Long, xã Bàn Đạt, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Anh Thiều bỏ nhà đi biệt tích từ năm 2011 đến nay không rõ địa chỉ. Nay anh Đỗ Hữu Thiều đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị Lương Thị Thanh Huyền (SN 1983); Địa chỉ: Tổ 8, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình (là vợ của anh Thiều) đang yêu cầu TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố anh Đỗ Hữu Thiều mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu anh Đỗ Hữu Thiều không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, thì TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo tìm kiếm chị Đỗ Thị Chiến (SN 1981; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Đông Giang, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01 năm 1998. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đỗ Thị Chiến liên hệ với TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ số 01, đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích của ông Đỗ Văn Điệp (SN 1969; Địa chỉ: Tổ dân phố Đông Giang, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), hoặc ai biết được tin tức về chị Đỗ Thị Chiến thì thông báo cho TAND TP. Bắc Giang theo địa chỉ như trên, UBND phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đỗ Thị Chiến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Cao Duy Phương, (SN 1971; Nơi cư trú: Khu 10, xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) hiện nay ở đâu về ngay TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ (Địa chỉ: Khu 3, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc chị Ngô Giang Thanh xin ly hôn với anh Cao Duy Phương. Trong thời hạn 01 (một) tháng kể từ ngày đăng tin, nếu anh Phương không có mặt tại TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định Thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1934; nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Xóm Xuân Đài Đông, xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định là đã chết) vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2007 đến nay không có tin tức, địa chỉ. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Chúc liên hệ với TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định (địa chỉ: Tổ dân phố số 4, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) để giải quyết yêu cầu của ông Nguyễn Văn Cường tuyên bố ông Nguyễn Văn Chúc là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Chúc thì thông báo cho: TAND huyện Hải Hậu; UBND xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; người yêu cầu là ông Nguyễn Văn Cường. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Chúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1989, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú:Thôn Vàng, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) được biết TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 17/2023/TB-TLVA ngày 06/02/2023 về việc“Tranh chấp hôn nhân và gia đình” theo đơn khởi kiện của chị Nguyễn Thị Ngọc Quyên (SN 1990; Địa chỉ: Thôn Vàng, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) và thông báo cho anh Tuấn Anh đúng 08 giờ 00 phút ngày 24/02/2023 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để làm bản tự khai. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 13/3/2023 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ. Đúng 08 giờ 00 phút ngày 29/3/2023 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên toà. Trường hợp anh Tuấn Anh vắng mặt thì Toà án sẽ mở phiên toà lần 2 vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 14/4/2023 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Nếu anh Nguyễn Tuấn Anh không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và phiên toà xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) thông báo cho ông Đoàn Văn Lợi (SN 1967; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 63A đường Nguyễn Thị Lưu, tổ dân phố số 03, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), bỏ nhà đi từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đoàn Văn Lợi ở đâu về ngay TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc bà Lê Thị Vinh (SN 1938; địa chỉ: Số nhà 63A đường Nguyễn Thị Lưu, tổ dân phố số 03, phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo này được đăng, phát lần đầu tiên nếu ông Đoàn Văn Lợi không có mặt thì TAND TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết việc yêu cầu của bà Lê Thị Vinh theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo tìm kiếm chị Nguyễn Thị Thủy, (SN 1971; Địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Thủy liên hệ với TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái (địa chỉ: Số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người đã chết của anh Nguyễn Văn Sự (Địa chỉ: Thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái), hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Thủy thì thông báo cho TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái theo địa chỉ như trên;UBND xã Tuy Lộc, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái hoặc người yêu cầu là anh Nguyễn Văn Sự. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Vũ Thị Đào (SN 1952) và anh Lưu Xuân Bình (SN 1983), nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố Quảng Khuân, thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc bỏ nhà đi từ năm 2000 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vũ Thị Đào và anh Lưu Xuân Bình ở đâu về ngay TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Lưu Xuân Thu (SN 1956; trú tại: Tổ dân phố Quảng Khuân, thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà và anh. Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Đào và anh Bình không có mặt thì TAND huyện Lập Thạch sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo tìm kiếm bà Vũ Thị Xâm (SN 1965; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 16/49 đường Hưng Yên, phường Quang Trung, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) bỏ đi biệt tích từ năm 1985 cho đến nay không có tin tức xác thực gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Vũ Thị Xâm liên hệ với TAND TP. Nam Định (địa chỉ số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Vũ Thị Xâm thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Quang Trung, TP. Nam Định, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Vũ Thị Xâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

Con là Nguyễn Quốc Đoàn, nhắn tìm bố là Nguyễn Anh Túc, sinh năm 1943, bỏ nhà ra đi từ ngày 18/08/1991 đến nay không có tin tức gì. Nơi cư trú cuối cùng của bố tôi là Phòng 9 – C8 Tổ 8 P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Hiện nay bố đang ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Nếu ai biết tin bố tôi ở đâu, hãy báo tin cho tôi theo địa chỉ: Nguyễn Quốc Đoàn, Phòng 9 – C8 Tổ 8 P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội, điện thoại: 0948956687, tôi xin cảm ơn và hậu tạ.

  1. TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Nguyễn Tấn Hoàng, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Sa Nghe, xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 19 tháng 7 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Tấn Hoàng liên hệ với TAND huyện Châu Thành, theo địa chỉ: số 12, đường 781, khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Lét, SN 1976, nơi cư trú: Ấp Sa Nghe, xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh (chị Lét là vợ của anh Hoàng) có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Tấn Hoàng thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ như trên; UBND xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hoàng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  2. TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Huỳnh Chí Linh, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 2, ấp Tân Thanh, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Huỳnh Chí Linh liên hệ với TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ: Khu phố 4, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc chị Lê Nguyễn Trâm Anh, SN 1984, địa chỉ: Số 8, hẻm 3, lộ Chánh Môn A, khu phố 3, phường 4, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Linh thì thông báo cho TAND huyện Tân Châu theo địa chỉ như trên; UBND xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Linh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  3. TAND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thông báo cho ông Mai Văn Hiệp, SN 1941, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 43/8, Ngô Quyền, Phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, vắng mặt tại nơi cư trú này từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Mai Văn Hiệp liên hệ với TAND TP. Mỹ Tho theo địa chỉ QL 50, ấp Hội Gia, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Thọ, tỉnh Tiền Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Rết, SN 1942, địa chỉ 498, Ấp Bắc, Phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Mai Văn Hiệp thì thông báo cho TAND TP. Mỹ Tho theo địa chỉ như trên; UBND Phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Mai Văn Hiệp thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Nguyễn Bông, SN 1933, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 1, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1975 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Bông liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: Số nhà 218, Đường Quang Trung, phường Bông Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Ân, SN 1941, địa chỉ: Khu phố 1, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Bông thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Bông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  5. TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang thông báo cho anh Lê Bảo Hên, SN 1998, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 16, khóm Long Hưng 2, phường Long Sơn, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 14 tháng 8 năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lê Bảo Hên liên hệ với TAND thị xã Tân Châu để giải quyết việc ông Lê Văn Hoàng, SN 1963; bà Lê Ngọc Hương, SN 1969, địa chỉ: Tổ 16, khóm Long Hưng 2, phường Long Sơn, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Bảo Hên thì thông báo cho TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, UBND phường Long Sơn, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, người yêu cầu ông Lê Văn Hoàng, bà Lê Ngọc Hương. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Hên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  6. TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang thông báo ông Khu Văn Thắng, SN 1952, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 17, ấp Phú Bình, xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Khu Văn Thắng liên hệ với TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Dình, SN 1953, địa chỉ: Tổ 17, ấp Phú Bình, xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Khu Văn Thắng thì thông báo cho TAND thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, UBND xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Khu Văn Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  7. TAND TP. Bạc Liêu thông báo cho ông Đỗ Quốc Lý, SN 1967, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 92A/4 Khóm 2, Phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Ông Đỗ Quốc Lý vắng mặt tại nơi cư trú (bỏ gia đình và địa phương đi biệt tích) từ tháng 10 năm 2018 đến nay ko có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đỗ Quốc Lý liên hệ với TAND TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ: số 81, đường Bà Triệu, phường 3, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc ông Đỗ Quốc Công, SN 1963, địa chỉ: Số F1-22 Nguyễn Trung Trực, Khóm 3, Phường 5, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đỗ Quốc Lý thì thông báo cho TAND TP. Bạc Liêu theo địa chỉ như trên, UBND phường 2, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu và ông Đỗ Quốc Công số điện thoại 0918.124.835. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, ông Lý không có mặt thì TAND TP. Bạc Liêu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
  8. TAND huyện Châu Phú, tỉnh An Giang thông báo cho bà Trần Thị Lan, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng khóm Vĩnh Bình, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lan liên hệ với TAND huyện Châu Phú theo địa chỉ ấp Vĩnh Thành, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang để giải quyết việc ông Trần Văn Xem, SN 1983, địa chỉ tổ 02, ấp Tám Ngàn, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Lan thì thông báo cho TAND huyện Châu Phú theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và người yêu cầu.
  9. TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang thụ lý giải quyết vụ án dân sự số 490/2020/TLST-DS ngày 05 tháng 10 năm 2020 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và Hủy hoặc chỉnh lý biến động đất đai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất”, giữa: Nguyên đơn: Bà Nguyễn Thị Khuya, SN 1956. Những người kế thừa quyền và nghĩa vụ của ông Nguyễn Văn Re, SN: 1953 (chồng bà Khuya đã chết): các ông, bà Nguyễn Thị Thanh Trang, Nguyễn Thị Thanh Hà, Nguyễn Thị Lạnh, Nguyễn Văn Phương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Thị Thanh Tú. Cùng địa chỉ: ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An. Bị đơn: Ông Lê Văn Trẻ, SN 1981; ông Lê Văn Sạch, SN 1977; ông Lê Văn Đẹt, SN 1984, cùng địa chỉ: ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Ông Thiều Quang Lưu, SN 1963, địa chỉ: 15/4, Đồng Nai, xã Hòa An, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo đơn khởi kiện, nguyên đơn bà Nguyễn Thị Khuya và các con của bà Khuya với ông Nguyễn Văn Re (chết) với các yêu cầu: “... Hủy, chỉnh lý biến động đất đai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số CI 649943 do Sở tài nguyên tỉnh Long An cấp cho ông Lê Văn Trẻ ngày 16/8/2017 đối với diện tích 2.626,1m2, thửa đất 706, TBĐ số 16, ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, Long An; Hủy hợp đồng ủy quyền số 10877 do Văn phòng công chứng số 4 tỉnh Long An chứng thực ngày 16/12/2017 giữa ông Lê Văn Trẻ đối với ông Thiều Quang Lưu; Hủy hợp đồng chuyển nhượng số 4259 do Văn phòng công chứng Đức Hòa chứng thực ngày 17/10/2018 giữa ông Lưu với ông Nguyễn Nhật Duy Linh. TAND huyện Đức Hòa đề nghị ông Thiều Quang Lưu liên hệ ngay TAND huyện Đức Hòa để tham gia tố tụng. Tòa án sẽ tiếp tục tống đạt, niêm yết các văn bản tố tụng của TAND huyện Đức Hòa cho ông Thiều Quang Lưu và thông báo cho ông Lưu biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ tham gia tố tụng.
  10. TAND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Tạ Trung Phúc, SN 1965, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: 292/14 đường 30-4, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Tạ Trung Phúc liên hệ với TAND TP. Vũng Tàu theo địa chỉ số 989, đường 2/9, Phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Bích Hồng, SN 1967, địa chỉ: 292/14 đường 30-4, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Tạ Trung Phúc thì thông báo cho TAND TP. Vũng Tàu, địa chỉ như trên; UBND phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, địa chỉ: 20 Nơ Trang Long, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; người yêu cầu: Bà Nguyễn Thị Bích Hồng, SN 1967, địa chỉ: 292/14 đường 30-4, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Phúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  11. TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho ông Đoàn Hồng Chương, SN 1978 và bà Trần Thị Phượng, SN 1979, cùng nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Ấp 3, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Đoàn Hồng Chương liên hệ đến TAND huyện Cần Đước (địa chỉ: Khu 1B thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Giang Tú Kình, SN 1983, địa chỉ số 114A Chung cư Bình Tiên, phường 4, quận 6, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Chương thì thông báo cho TAND huyện Cần Đước theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Vân và người yêu cầu.
  12. TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Phùng Mạnh Kiên, SN 1983 và ông Phùng Mạnh Cường, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng số nhà 414/15/16B Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Kiên và ông Cường ở đâu liên hệ với TAND huyện Xuyên Mộc để giải quyết việc ông Phùng Mạnh Thi, SN 1955, địa chỉ ấp Nhân Trung, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Kiên và ông Cường hoặc ai biết được tin tức của ông Kiên, ông Cường thì thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc theo địa chỉ số 296 quốc lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và người yêu cầu.
  13. TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Nguyễn Trường Nghĩa, SN 1996, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tô 28, khóm 6, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Trường Nghĩa liên hệ với TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang theo địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích, theo yêu cầu của bà Tống Thị Út Anh, SN 1971, nơi cư trú: Tổ 28, khóm 6, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Trường Nghĩa thì thông báo cho TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ như trên hoặc thông báo UBND phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, địa chỉ: Số 256, Thủ Khoa Nghĩa, khóm 6, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nghĩa thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  14. TAND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Thanh, SN 1981, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 8, khóm Vĩnh Chánh 3, phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ cuối năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Thanh liên hệ với TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích, theo yêu cầu của ông Nguyễn Thanh Sang, SN 1983, nơi cư trú: Tổ 7, khóm Vĩnh Chánh 3, phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Thanh thì thông báo cho TAND TP. Châu Đốc theo địa chỉ như trên hoặc thông báo UBND phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc, địa chỉ: khóm Vĩnh Chánh 3, phường Vĩnh Nguơn, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông bảo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nếu trên, nếu không có tin tức gì của ông Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  15. TAND TP. Tân An, tỉnh Long An đang giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý số 407/2022/TLST-DS ngày 26/12/2022 giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín và bị đơn là bà Đặng Thị Ngọc Hà. Theo đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín yêu cầu bà Đặng Thị Ngọc Hà trả cho Ngân hàng số tiền gốc vay là 21.686.748đ và tiền lãi suất phát sinh tính đến ngày 20/9/2022 là 10.991.066đ, tổng cộng 32.677.814đ; yêu cầu bà Hà tiếp tục chịu lãi suất phát sinh tính từ ngày 21/9/2022 cho đến khi thanh toán xong số tiền vay theo hợp đồng đã ký kết. Theo kết quả xác minh do Công an Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An cung cấp: Hiện nay, bà Đặng Thị Ngọc Hà không sinh sống tại địa chỉ số 96A Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An. Nay TAND TP. Tân An thông báo cho bà Hà thời hạn tiến hành tố tụng giải quyết vụ án nêu trên như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 17 tháng 3 năm 2023. Phiên tòa sơ thẩm lần 01 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 07 tháng 4 năm 2023. Phiên tòa sơ thẩm lần 02 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 27 tháng 4 năm 2023. Địa điểm: Trụ sở TAND TP. Tân An, địa chỉ: Số 68/31 đường Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An (SĐT: 0272.3832.126). Nếu bà Đặng Thị Ngọc Hà vắng mặt, TAND TP. Tân An sẽ giải quyết vắng mặt bà Hà theo quy định của pháp luật.
  16. TAND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Lê Xuân Lộc, SN 1992, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 80, khu phố 2, phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Xuân Lộc liên hệ với TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ: đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Kim Thanh, SN 1990, địa chỉ:Tổ 17, khu phố 5, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Xuân Lộc thì thông báo cho TAND TP. Biên Hòa theo địa chỉ như trên; UBND phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Xuân Lộc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  17. TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Vũ Văn Thoại, bà Trần Thị Liễu, địa chỉ: Thôn Đăk Lưu, xã Tân Thành, huyện Krông Nô, Đăk Nông được biết. Hiện nay, Tòa án đã thụ lý giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hòa, địa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông, khởi kiện yêu cầu Tòa án: Yêu cầu ông Vũ Văn Thoại, bà Trần Thị Liễu thanh toán tổng số tiền là 334.628.000 đồng; trong đó nợ gốc: 256.028.000 đồng; nợ lãi tạm tính từ ngày 01/4/2021 đến ngày 17/10/2022 là 78.600.000 đồng và tiếp tục tính lãi suất cho đến kho ông Thoại, bà Liễu thanh toán xong nợ. Tòa án triệu tập ông Vũ Văn Thoại, bà Trần Thị Liễu đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để lấy lời khai lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/02/2023 lấy lời khai lần 2 vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 17/3/2023; Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05/4/2023; Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 24/4/2023. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 5/5/2023; Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 25/5/2023.
  18. TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Chàng, SN 1982, địa chỉ: tổ 18 ấp Hưng Giang, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Là bị đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng đặt cọc với nguyên đơn ông Trần Phước Hưởng, SN 1981, địa chỉ: số 1140 đường 30/4 khu phố 2, phường Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất theo địa chỉ: số 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này mà ông Nguyễn Văn Chàng không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  19. TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Chàng, SN 1982, địa chỉ: tổ 18 ấp Hưng Giang, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Là bị đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản với nguyên đơn ông Lê Văn Thọ, SN 1965, địa chỉ: số 63 Vàm Trư, khu phố Nam Cao, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất theo địa chỉ: số 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này mà ông Nguyễn Văn Chàng không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.                  
  20. TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Chàng, SN 1982, địa chỉ: tổ 18 ấp Hưng Giang, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Là bị đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng đặt cọc với nguyên đơn ông Trần Phước Hưởng, SN 1981, địa chỉ: số 1140 đường 30/4 khu phố 2, phường Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ: số 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này mà ông Nguyễn Văn Chàng không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.        
  21. TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Nguyễn Viết Bình, bà Đinh Thị Hoàn, địa chỉ: Thôn Đăk Tâm, xã Đăk Drô, huyện Krông Nô, Đăk Nông được biết. Hiện nay, Tòa án đã thụ lý giải quyết việc ông Vũ Hưng Thịnh, bà Nguyễn Thị Hằng, cùng địa chỉ: Tổ dân phố 8, thị trấn EatLing, huyện Cư Jut, khởi kiện yêu cầu Tòa án. Yêu cầu ông Nguyễn Viết Bình, bà Đinh Thị Hoàn thanh toán tổng số tiền là 270.334.000 đồng; trong đó nợ gốc: 227.000.000 đồng; nợ lãi tạm tính từ ngày 23/11/2020 đến ngày khởi kiện là 43.334.000 đồng và tiếp tục tính lãi suất cho đến khi ông Bình, bà Hoàn thanh toán xong nợ. Tòa án triệu tập ông Nguyễn Viết Bình, bà Đinh Thị Hoàn đến TAND huyện Krông Nô, địa chỉ: Số 17 Tôn Đức Thắng, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để lấy lời khai lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/02/2023; lấy lời khai lần 2 vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 17/3/2023; Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05/4/2023; Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 24/4/2023. Tòa án mở phiên tòa xét xử vụ án lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 5/5/2023; Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 25/5/2023. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu ông Bình, bà Hoàn không có mặt thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.
  22. TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định thông báo cho chi Đoàn Thị Thanh Hồng, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng thôn Tân Giản, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Phước theo địa chỉ 105 Xuân Diệu, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc anh Võ Văn Hào, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Tuy Phước theo địa chỉ trên, UBND xã Phước Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  23. TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Văn Châu, SN 1956, địa chỉ cư trú cuối cùng khi biệt tích: Khu phố 3, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đi khỏi địa phương từ năm 1978 đến nay không rõ tin tức. Hiện nay, ông Nguyễn Văn Châu ở đâu đến ngay TAND TP. Bà Rịa để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, SN 1957, địa chỉ: 16A Bạch Đằng, khu phố 3, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án TP. Bà Rịa tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Châu không đến liên hệ với TAND TP. Bà Rịa (địa chỉ: Số 5 Huỳnh Ngọc Hay, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giải quyết thì TAND TP. Bà Rịa sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  24. TAND huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Lê Thị Chiến, SN: 1980, nguyên quán: Xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đăng ký tạm trú và nơi ở cuối cùng: Thôn Kty 2, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Hiện nay bà Chiến đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Búk (địa chỉ: Thôn Nam Thái, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam khởi kiện yêu cầu ông Đặng Văn Minh phải trả cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổng số tiền tính đến ngày 12/4/2022 là 288.486.569 đồng, trong đó nợ gốc là 230.000.000 đồng, lãi trong hạn và lãi quá hạn là 58.486.569 đồng và yêu cầu ông Đặng Văn Minh phải trả toàn bộ số tiền lãi phát sinh trên số nợ gốc kể từ ngày 13/4/2022 cho đến khi trả hết nợ; Trường hợp ông Đặng Văn Minh không thực hiện nghĩa vụ trả nợ thì Ngân hàng được quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý tài sản thế chấp theo hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất số TC 09/16 ngày 16/3/2016 để thu hồi nợ, xử lý đối với tài sản thế chấp là Quyền sử dụng đất tại thửa đất số 169, tờ bản đồ số 37, diện tích 8600m2, tọa lạc tại xã thôn Kty 2, xã Chứ Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, đã được UBND huyện Krông Búk cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AN 393180, cấp ngày 26/8/2008 mang tên hộ ông Võ Văn Hồng, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, đã chuyển nhượng cho hộ ông Đặng Văn Minh, bà Lê Thị Chiến, được chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Krông Búk xác nhận ngày 28/7/2009. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần cuối cùng nếu bà Chiến không có mặt hoặc không liên hệ với TAND huyện Krông Búk để giải quyết vụ án thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.
  25. TAND huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Trần Thị Kim Thạch, SN 1968, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Mỹ Thạnh Đông 1, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12 năm 2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Kim Thạch liên hệ với TAND huyện Tây Hòa theo địa chỉ: Khu phố Phú Thứ, thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Trần Thị Hà, SN 1973, địa chỉ: Thôn Mỹ Thạnh Đông 2, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết tin tức về bà Trần Thị Kim Thạch thì thông báo cho TAND huyện Tây Hòa (theo địa chỉ như trên), UBND xã Hòa Phong, người yêu cầu.
  26. TAND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum thông báo cho ông Võ Quang Kim, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Số 27 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 1989 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Võ Quang Kim ở đâu, về ngay TAND TP. Kon Tum, địa chỉ: Số 44 Bà Triệu, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc chị Võ Thị Trà My, SN 1986, địa chỉ: Số 62 Trần Cao Vân, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum có đơn Tòa án yêu cầu tuyên bố ông Võ Quang Kim mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Võ Quang Kim không có mặt thì TAND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Ông Võ Quang Kim biết tin này hoặc ai biết được thông tin ông Võ Quang Kim thì liên hệ với TAND TP. Kon Tum theo địa chỉ trên, điện thoại và số fax: 0260.3862.415.
  27. TAND huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa thông báo ông Nguyễn Ngọc Trầm, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Xuân Ninh, xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú tính từ ngày 24/7/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Ngọc Trầm liên hệ với TAND huyện Vạn Ninh theo địa chỉ: Số 477, đường Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hồng Thu, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Trầm thì thông báo cho TAND huyện Vạn Ninh (theo địa chỉ như trên); UBND xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa và người yêu cầu là bà Nguyễn Thị Hồng Thu.
  28. TAND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước thông báo cho: Bà Hoàng Thị Kim Trinh, SN 1966, địa chỉ: Khu phố Phước Vĩnh, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ ngày 16 tháng 5 năm 2021 đến nay không có tin tức. Nay bà Trinh ở đâu về ngay TAND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc ly hôn với ông Văn Tiến Cường, SN 1965, địa chỉ: Khu phố Phước Vĩnh, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Trinh không có mặt, Tòa án sẽ giải quyết việc ly hôn vắng mặt bà theo quy định của pháp luật.
  29. TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Trần Thanh Điền, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Thanh Điền liên hệ với TAND huyện Gò Dầu theo địa chỉ: Đường Trần Thị Sanh, khu phố Nội ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc anh Trần Thanh Trung, SN 1976, địa chỉ: Ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Trần Thanh Điền thì thông báo cho TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh theo địa chỉ như trên, UBND xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Thanh Điền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  30. TAND TP. Sóc Trăng thông báo cho ông Liêu Phan, SN 1972, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Số 40 đường Lương Định Của, khóm 4, phường 5, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã bỏ địa phương đi từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Liêu Phan ở đâu về ngay Toà án nhân dân TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: Số 82 đường Phan Chu Trinh, phường 1, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để giải quyết việc bà Hêng Thị Hà, SN 1975, địa chỉ: Số 97/35A đường Lương Định Của (nay là Tôn Đức Thắng), khóm 4, phường 5, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông Phan mất tích để bà Hà làm thủ tục xin ly hôn với ông Phan. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của ông Phan thì Toà án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.
  31. TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Đinh Văn Ân, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 4, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4 năm 2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đinh Văn Ân liên hệ với TAND huyện Đắk R’Lấp, theo địa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Ngọc Yến, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Đinh Văn Ân thì thông báo cho TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông theo địa chỉ như trên; UBND xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông; người yêu cầu Nguyễn Thị Ngọc Yến. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Đinh Văn Ân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.
  32. TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Dương Gia Trí, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 2, phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 29/6/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Dương Gia Trí liên hệ với TAND thị xã La Gi theo địa chỉ: Số 572 Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Phạm Thị Huệ, SN 1946, địa chỉ: Khu phố 2, phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Dương Gia Trí thì thông báo cho TAND thị xã La Gi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và người yêu cầu Phạm Thị Huệ. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Dương Gia Trí thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  33. TAND huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Đoàn Văn Viện, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Buôn Mùi 3, xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ tháng 01/2020 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Viện đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Búk để giải quyết việc chị Vũ Thị Hường có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Viện không có mặt thì TAND huyện Krông Búk sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (13,14,15/2023)