Thomas Tuchel xác nhận tương lai Hakim Ziyech ở Chelsea

Thụy Anh| 23/11/2021 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Hakim Ziyech hiện tại đang phải đối mặt với một tương lai bất ổn tại Chelsea sau khi không có được những màn thể hiện tốt trong thời gian gần đây.

Kể từ sau khi chuyển tới Chelsea từ Ajax hồi mùa hè năm ngoái, Hakim Ziyech từ chỗ đươc kỳ vọng rất lớn đã không thể thể hiện được quá nhiều nhiều điều. Bước sang mùa giải năm nay, Ziyech đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ ở giai đoạn tiền mùa giải khi có được 5 bàn trong 4 trận giao hữu. Trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu với Villarreal, cầu thủ người Maroc bất ngờ dính chấn thương vai khá nặng và sau đó đã phải vật lộn để tìm lại phong độ của mình.

01fmy7xfefzknh2rttf7.jpg
Ziyech đang không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea

Bản thân Hakim Ziyech cũng biết vấn đề mình đang gặp phải, chia sẻ sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của Chelsea trước Malmo, ngôi sao 28 tuổi cho biết: “Tôi biết bản thân mình có thể làm gì và phong độ cao nhất của mình là gì. Tôi có một khoảng thời gian khó khăn khi dính chấn thương và tìm lại nhịp điệu chơi bóng của mình. Tôi đã không thể bắt nhịp trở lại ngay lập tức, tôi cần làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có thể tìm lại nhịp điệu đó.”

Nhiều thông tin sau đó đã cho rằng Barca và Borussia Dortmund đã vào cuộc với ý định chiêu dụ cầu thủ 28 tuổi. Nói về vấn đề này, HLV trưởng của Chelsea là Thomas Tuchel cho hay: “Tôi đã nói rất nhiều về phong độ và đẳng cấp của Hakim ở giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy đã dính chấn thương và đây quả thực là một bước lùi rất lớn. Cậu ấy đã có thể trở lại nhưng chơi bóng với cái vai vẫn còn đau và sự bảo vệ của các thiết bị khiến cho cậu ấy không được tự do hoàn toàn. Điều này cần thiết cho trận đấu và các chuyển động lẫn vị trí và phong cách thi đấu của Hakim.”

1_gettyimages-1231854696.jpg
Tuchel khẳng định tương lai của Ziyech là ở Chelsea

“Hiện tại ở Cobham không có suy nghĩ nào về chuyện tương lai của cậu ấy cả. Không có bất cứ một chút ý định nào về việc trao đổi, cho mượn hay bất cứ điều gì trong mùa đông. Tôi chưa từng nói với ai về điều đó ở Cobham cả, thế nên mọi chuyện được thêu dệt và tạo ra bởi truyền thông. Cậu ấy là một thành viên rất quan trọng của toàn đội.”

Như vậy với xác nhận này, chắc chắn Hakim Ziyech sẽ không rời Chelsea vào TTCN đông 2021 để cập bến Barca hay Dortmund như một số trang tin đăng tải. Hiện Ziyech đang cùng đồng đội chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Juventus tại lượt trận thứ 5 Champions League vào rạng sáng 24/11 (giờ Việt Nam) tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thomas Tuchel xác nhận tương lai Hakim Ziyech ở Chelsea