Thomas Tuchel: “Tôi không phải fan hâm mộ của Pep Guardiola”

Thụy Anh| 25/09/2021 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay trước thềm diễn ra cuộc đại chiến với Man City trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã bất ngờ tiết lộ một sự thật về HLV Pep Guardiola.

Tới đây trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón nhà đương kim vô địch của giải đấu là Man City. Đây là màn so tài rất được trông chờ giữa hai đội bóng đầy duyên nợ này.

Chelsea chắc chắn là muốn dành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua vô địch năm nay. Man City cũng không phải ngoại lệ khi muốn có được 3 điểm để củng cố thêm sự vững chãi trong công cuộc bảo vệ ngai vàng của mình. Bởi thế cho nên, bên cạnh các cuộc so găng trên sân cỏ giữa các cầu thủ thì màn đấu trí giữa hai vị HLV cũng thực sự đáng để quan tâm vào lúc này. Thomas Tuchel đang rất muốn có được chiến thắng thứ 4 trước Pep Guardiola và ông cũng khẳng định trước thềm diễn ra trận đấu rằng không cần tới “phép lạ” để hướng tới điều đó.

thomas-tuchel-pep-guardiola-5.jpg
Tuchel đang là khắc tinh của Pep Guardiola ở nước Anh

Không những thế, nhà cầm quân người Đức cũng không quên tiết lộ về mối quan hệ của ông với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, đồng thời khẳng định sự tôn trọng với Pep khi họ từng ăn tối cùng nhau ở Đức thời điểm cả hai còn làm việc tại Borussia Dortmund và Bayern Munich.

"Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pep Guardiola. Thế nhưng thực sự tôi bị ấn tượng bởi Pep và cơ hội được lắng nghe các triết lý bóng đá của ông ấy quả thực là một vinh dự.”

“Cách đây không lâu, rất nhiều người đã nói với tôi rằng không có cách nào để đánh bại Pep. Thế nhưng đây không phải là cuộc chiến cá nhân giữa tôi và anh ấy, chúng tôi đâu có chơi tennis hay cờ vua đâu, chúng tôi chơi với đội bóng của mình và các cầu thủ cũng sẽ ra sân thi đấu với một đẳng cấp rất cao.”

“Chúng tôi có trong tay niềm tin và chúng tôi biết rất rõ khả năng giành lấy chiến thắng của mình, biết rằng cần phải làm gì và tôi có cảm giác rằng đâu cần tới phép màu để thắng Man City. Tuy nhiên toàn đội vẫn cần một màn trình diễn tốt nhất.”

700-trai.jpg
Hai nhà cầm quân này đang là hai HLV top đầu của thế giới

“Chúng tôi đã có kinh nghiệm và những trải nghiệm tuyệt vời khi chạm trán Man City. Chúng tôi cũng biết được sự khó khăn xảy đến trong khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp trong phòng thay đồ và khối công việc khổng lồ cần làm để thắng họ. Bởi thế khi tôi nói cơ hội chiến thắng là 50/50 thì đúng thật là 50/50. Đó là nhận định của tôi sau 3 trận đấu vừa qua với Man City.”

Trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 25/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thomas Tuchel: “Tôi không phải fan hâm mộ của Pep Guardiola”