Thời tiết xấu là “thủ phạm” gây nên hàng loạt sự cố về điện tại Hà Nội

Hoài Đan| 10/03/2015 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, thời tiết xấu là nguyên nhân chính gây nên các sự cố về điện trong ngày 10/3 tại một số huyện thuộc địa phận TP Hà Nội.

Được biết, trong ngày 10/3 đã xảy ra sự cố về điện ở hai huyện là Thạch Thất và Hoài Đức, TP Hà Nội, việc gián đoạn cung cấp điện khiến mọi sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể, vào hồi 00 giờ 11 ngày hôm nay tại cột 93 – 94 tuyến đường dây 35kV, trạm biến áp 110kV Thạch Thất, đã bị đứt dây khiến toàn bộ xã Hòa Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội bị ngắt điện.  

EVN Hà Nội chưa kịp khắc phục xong sự cố điện ở Thạch Thất thì trong cùng ngày lại tiếp tục xảy ra một sự cố điện khác ở huyện Hoài Đức.

Tại tuyến đường dây 22kV, thuộc trạm biến áp 110kV Trôi đi nhánh Tân Lập, cũng bị đứt dây khiến cho toàn bộ phụ tải khu vực huyện Hoài Đức gặp trục trặc.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, EVN Hà Nội đã khẩn trương tiến hành khắc phục sự cố, nhưng do thời tiết quá xấu dẫn đến việc đấu nối và cấp điện trở lại gặp nhiều trở ngại. Đến hơn 17 giờ cùng ngày, EVN Hà Nội mới hoàn thành xong các công đoạn để cấp điện trở lại để phục vụ khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết xấu là “thủ phạm” gây nên hàng loạt sự cố về điện tại Hà Nội