Thiếu tiền trả nợ, dùng thuốc mê cướp vàng trên xe khách

PV| 26/09/2020 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/9, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hòa (59 tuổi, ở quận Bình Thủy) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, chiều 25/9, tài xế xe khách chạy tuyến Cà Mau – Bến Tre trình báo với Công an quận Cái Răng trên xe có nam hành khách đánh thuốc mê cướp tài sản của một phụ nữ.

Công an quận Cái Răng xác định đối tượng Hòa là kẻ đánh thuốc mê người phụ nữ 60 tuổi (ngụ Cà Mau) đang đi trên chiếc xe khách nói trên để cướp sợi dây chuyền 5 chỉ vàng 18K.

Tại cơ quan Công an, Hòa khai nhận, do không có tiền trả nợ nên gã nảy sinh ý định đánh thuốc mê những người đi xe khách liên tỉnh để cướp tài sản.

Thiếu tiền trả nợ, dùng thuốc mê cướp vàng trên xe khách

Đối tượng Hòa khi bị bắt giữ

Thủ đoạn của Hoà là mua vé xe khách giường nằm trên các tuyến liên tỉnh, sau đó quan sát những phụ nữ mang nhiều nữ trang để tiếp cận. Khi xe đến điểm dừng chân, gã mua lon nước yến rồi lấy thuốc ngủ đã chuẩn bị sẵn hoà tan vào.

Hoà đưa lon nước yến đã pha sẵn thuốc ngủ cho nạn nhân uống. Khi thấy nạn nhân đã mê man, Hoà tìm cách lột toàn bộ nữ trang đeo trên người “con mồi” rồi xuống xe để tẩu thoát.

Riêng trường hợp vừa bị phát hiện, Hòa khai nhận sau khi nạn nhân uống lon nước yến thì rơi vào trạng thái mê man, gã liền cướp sợi dây chuyền. Phát hiện sự việc, tài xế xe khách đã đóng cửa không cho Hoà xuống xe và chở thẳng đến đồn công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tiền trả nợ, dùng thuốc mê cướp vàng trên xe khách