Thiếu nữ nghi bị hiếp dâm, sát hại trong rừng cao su

Thục Uyên| 24/09/2019 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi cạo mủ cao su, một công nhân bàng hoàng phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong tình trạng không mặc quần.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang phối hợp với Công an huyện Xuyên Mộc điều tra, làm rõ nghi án giết người, hiếp dâm, xảy ra tại rừng cao su ở gần nghĩa trang xã Phước Tân (huyện Xuyên Mộc). Nạn nhân là em Văn Thị Như Yến (16 tuổi, ở xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

Thiếu nữ nghi bị hiếp dâm, sát hại trong rừng cao su

Hiện trường vụ việc

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Yến hiện đang làm việc tại một quán cà phê ở huyện Châu Đức. Hàng ngày đều về nhà và ăn cơm trưa tại nhà. Trưa ngày 21/9, sau khi về nhà tắm giặt, Yến có nói với gia đình đi với bạn, tuy nhiên đến tối không về nhà, gia đình cũng không liên lạc được.

Vào khoảng 6 giờ sáng 24/9, một công nhân đi cạo mủ cao su trong khu vực nói trên đã phát hiện thi thể của Yến trong tình trạng không mặc quần và đang trong giai đoạn phân hủy nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để điều tra vụ việc.

Bước đầu ghi nhận, nạn nhân có thể bị hiếp dâm và sát hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ nghi bị hiếp dâm, sát hại trong rừng cao su