Thiêu chết cả nhà bạn gái vì ghen tuông

Giang Linh| 20/07/2013 23:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông đã bị bỏ tù 30 năm vì tội phóng hỏa, giết người. Nạn nhân lại chính là gia đình bạn gái của gã.

Carl Mills (28 tuổi), mới đây đã bị tòa án kết tội cố ý giết người và bị tuyên án 30 năm tù giam. Theo hồ sơ của phía cảnh sát, Carl Mills và Kayleigh Buckkley có quan hệ tình cảm cách đây 5 năm. 2 người đã có một cô con gái 3 tuổi. Carl Mills là một kẻ thất nghiệp và phải ở chung căn hộ nhỏ cùng gia đình bạn gái.

Cuối năm 2012, tình cảm giữa Mills và Buckley bắt đầu dạn nứt và cả hai thường xuyên cãi vã. Vào một ngày tháng 12/2012, Mills trở về nhà sau khi đi uống rượu và có người nói với hắn rằng Buckley đang ở trong phòng ngủ cùng một gã đàn ông khác. Quá tức giận, Mills đã mua một can xăng về phóng hỏa căn hộ của bạn gái.

Thiêu chết cả nhà bạn gái vì ghen tuông

Chân dung kẻ phóng hỏa giết bạn gái

Thời điểm đó, cả Buckley, con gái cô và mẹ ruột cô đều đang ở trong nhà. Ngọn lửa bốc quá nhanh khiến 3 người không kịp chạy ra ngoài. Những người hàng xóm đã nhìn thấy Buckley vẫy vùng trong biển lửa nhưng không thể làm gì để giúp đỡ. Khi ngọn lửa được dập tắt cũng là lúc cảnh sát phát hiện cả 3 người trong nhà đã chết.

Carl Mills bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Tại đồn cảnh sát, Mills đã khai nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Tại phiên tòa mới được mở tuần trước, bồi thẩm đoàn cho rằng Mills đã phạm tội trong tình trạng bị kích động và không kiểm soát được suy nghĩ do say rượu. Chính bởi vậy, tòa án chỉ quyết định xử phạt Mills 30 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiêu chết cả nhà bạn gái vì ghen tuông