Thiết kế logo kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật

Thục Anh (TH)| 22/06/2022 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Ban tổ chức kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản của phía Nhật Bản mong muốn tìm kiếm thiết kế logo để sử dụng trong các sự kiện, phương tiện tuyên truyền, quảng bá các sự kiện kỷ niệm 50 năm.

Theo Đại sứ quán Nhật Bản, ý tưởng chủ đạo, chủ đề của các chương trình kỷ niệm 50 năm là "Việt Nhật đồng hành, Hướng tới tương lai-Vươn tầm thế giới." Cuộc thi dành cho tất cả mọi người không phân biệt quốc tịch. Mỗi cá nhân, mỗi nhóm nộp tối đa 1 tác phẩm. Tác phẩm có thể thiết kế màu hoặc trắng đen. Nếu là thiết kế màu, khi in trắng đen vẫn cần thể hiện được rõ ý tưởng.

a76.jpg
Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản 2021.

Thiết kế thể hiện hình ảnh của năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, có thể sử dụng trên các phương tiện tuyên truyền, quảng bá đa dạng, giúp người xem có thể hình dung sự đặc biệt của mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, sự tương đồng, gần gũi giữa người Việt Nam và người Nhật Bản, giúp người xem có thể hình dung quan hệ Việt Nam - Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ hướng tới tương lai, vươn tầm khu vực và thế giới.

Khi lựa chọn tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đề cao các yếu tố về tính sáng tạo của thiết kế; thông điệp truyền tải đúng với mục đích sự kiện.

Hạn chót nộp tác phẩm là đến hết ngày 7/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế logo kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Nhật