Thiệp mời "đặc biệt" của Lý Nhã Kỳ

Diệu Chi| 07/11/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách mời tham dự Lynk fashion show của Lý Nhã Kỳ sẽ được nhận thiếp mời có hình phác họa chân dung của chính mình.

Ngoài việc đánh bóng tên tuổi bằng các món hàng hiệu thượng hạng, trang sức tiền tỷ, mỹ nhân sinh năm 1982 còn khiến tín đồ thời trang phải ngả mũ thán phục khi quyết định tổ chức một show thời trang cá nhân hoành tráng và xa xỉ.

Khách mời đến tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ cánh haute couture lộng lẫy mà còn được đón tiếp đầy trang trọng. Một điểm giúp Lý Nhã Kỳ khẳng định sự đẳng cấp của  Lynk fashion show là tấm thiệp mời sẽ có hình vẽ phác họa những người dự tiệc.

Thiệp mời

Với những nét vẽ tài hoa, Trần Thiện Sỹ không kể ngày đêm miệt mài vẽ chân dung các sao Việt tham dự show diễn, mỗi bức hoạ thể hiện sống động thần thái gương mặt, hình ảnh sao Việt khá ấn tượng.  

Tất cả các chi tiết trong Lynk fashion show 2015 do Lý Nhã Kỳ tổ chức đều được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. 

Chỉ riêng khâu tưởng như cực kỳ đơn giản là viết thiệp mời, để thể hiện tinh thần của đồ thủ công Haute Couture được trình diễn trong show, mọi chi tiết đều được Lý Nhã Kỳ thể hiện bằng tay. Trên tấm thiệp mời, ngoài tranh vẽ phác họa, tên của khách mời cũng được chị mời chàng sinh viên Lê Việt Tín, sinh năm 1993, học ngành thiết kế Nội Thất, trường ĐH Tôn Đức Thắng để viết tay từng tấm thiệp mời gửi đến các vị khách quý.  

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng “chiêu mộ” một “mảnh ghép”cuối cùng để hoàn thiện show diễn là chàng hoạ sĩ trẻ Trần Thiện Sỹ, sinh năm 1989, tốt nghiệp ngành Sư phạm Mỹ thuật, trường Đại học Đồng Tháp, để vẽ phác hoạ bằng tay 50 tấm thiệp  khách mời tham dự show, trong đó chủ yếu là các sao Việt.

Thiệp mời

Theo chia sẻ từ Lý Nhã Kỳ, để thể hiện sự trân trọng cùng lời cảm ơn chân thành của cô đến các vị khách quý nên mọi chi tiết trong show diễn đều phải được chuẩn bị thật kì công, tỉ mỉ. Đặc biệt, những tưởng khâu viết thiệp mời sẽ vô cùng đơn giản nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dồn hết tâm sức để mang đến những dấu ấn khó phai trong show diễn cá nhân của mình.

Với tài năng trong việc vẽ tranh, mỗi bức hoạ của Thiện Sỹ đều thể hiện được thần thái gương mặt rất sống động. Lý Nhã Kỳ hy vọng chi tiết tinh tế này sẽ giúp các khách mời hài lòng khi dự show. 

Trần Thiện Sỹ sinh năm 1989 và từng tốt nghiệp tại Khoa Mĩ thuật trường Đại học Sư phạm Đồng Tháp. Anh chàng họa sĩ 8X vốn nổi danh với những bức chân dung phác họa những nhân vật hàng đầu làng giải trí Việt Nam như: Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Minh Hằng… Thiện Sỹ cho biết: “Ngay từ khi chị Lý Nhã Kỳ tổ chức tuyển chọn người thực hiện những tấm thiệp này, mình đã mong sẽ lọt vào "mắt xanh" của chị. Và may mắn đã mỉm cười với mình. Mình hi vọng những khách mời tham dự show diễn sẽ cảm thấy thích thú với những bức chân dung mà mình phác họa. Đây không chỉ là thành quả của riêng cá nhân mình mà là sự nỗ lực của cả ê-kíp và sự chăm chút kĩ lưỡng của chị Lý Nhã Kỳ...”.

Thiệp mời

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng

Thiệp mời

Ca sĩ Thu Minh

Thiệp mời

Nữ diễn viên Xa Thị Mạn

Thiệp mời

Ca sĩ Minh Hằng

Thiệp mời

Ca sĩ Đông Nhi

Được chọn lựa và được tin tưởng, Trần Thiện Sỹ đã và đang cố gắng hết mình để hoàn thành công việc, Sỹ cũng mong Nhà thiết kế Alexis Mabille, diễn viên Xa Thi Mạn hay các vị khách mời quốc tế cũng như trong nước tới tham dự show sẽ cảm thấy xứng đáng với những nỗ lực mà cả ekip dành cho show diễn.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra Lynk fashion show 2015, tất cả các công việc đều trong giai đoạn gấp rút hoàn thành, Lý Nhã Kỳ gần như không có thời gian nghỉ ngơi, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới 3-4 giờ sáng, sút tới 3 kg. Nhưng, cô vẫn cố gắng dành thời gian trực tiếp giám sát từng công việc, dù là nhỏ nhất. Lý Nhã Kỳ vẫn đích thân tới nơi vẽ thiệp, viết thiệp của các bạn trẻ để động viên những “mảnh ghép” cuối cùng trong ekip hoàn thành công việc tốt nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiệp mời "đặc biệt" của Lý Nhã Kỳ