Thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sẽ được giảm giá vé tàu

Huy Hùng| 21/05/2015 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tạo điều kiện cho các thí sinh đi thi đại học, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam quyết định giảm giá vé cho học sinh đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng... trên cả nước.

Ngày 21/5, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam có thông báo giảm giá vé cho thí sinh và điều chỉnh giá vé hành khách tàu khách Thống Nhất dịp hè 2015.

Cụ thể, sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho thí sinh và người thân đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông; thi và nhập học vào các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp.

Theo đó, mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi, học sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. 

Thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sẽ được giảm giá vé tàu

Giảm 10% giá vé tàu hỏa cho thí sinh đi thi đại học (ảnh minh hoạ)

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi (đối với học sinh đi thi); giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học).

Việc giảm giá vé sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sẽ được giảm giá vé tàu