Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử

Minh Khang| 16/06/2018 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục các hoạt động tại vòng Chung khảo phía Nam, 30 thí sinh đã đến thăm quan Tháp Đôi và Mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 1 Sáng 16/6, các thí sinh đã có cơ hội tới thăm quan địa danh nổi tiếng - Tháp Đôi được coi là một trong những tháp đẹp nhất của kiến trúc Chăm-pa tại Bình Định.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 2Tại đây, 30 thí sinh đã được nghe thuyết trình về Tháp gồm các tảng đá được ghép lên nhau, xung quanh là các bức phù điêu chạm khắc những hình như các vị thần, chim, thú,… theo tín ngưỡng của người Chăm.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 330 thí sinh diện đồng phục màu hồng năng động và khoẻ khoắn trong buổi ngoại khoá.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 4Đến thăm các địa danh nổi tiếng của Bình Định là cơ hội gần gũi nhất để các thí sinh tìm hiểu về văn hoá, con người nơi đây.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 5Hành trình khám phá những địa điểm đặc trưng của Quy Nhơn đã cho các thí sinh nhiều trải nghiệm.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 6Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay, 30 thí sinh đã tới thăm mộ thi sĩ Hàn Mạc Tử.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 7Khu mộ Hàn Mặc Tử là một khoảng đất rộng, bằng phẳng, xung quanh là cây cối xanh tươi.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 8Các thí sinh đã có cơ hội gặp anh Dzũ Kha – Người ái mộ thơ Hàn Mặc tử đã tình nguyện chăm lo cho khu mộ hơn 30 năm.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 9

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 10Anh Dzũ Kha đã giới thiệu và đọc thơ Hàn Mặc Tử cho các thí sinh HHVN.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 11Các bài thơ quen thuộc của nhà thơ Hàn Mạc Tử lại được vang lên trong không gian xanh biếc của thiên nhiên khiến nhiều người xúc động.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 12Đến viếng khu mộ Hàn Mặc Tử, các thí sinh đã đặt cành hoa trắng bày tỏ lòng xúc động trước nhà thơ bạc mệnh.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 13

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử - ảnh 1430 thí sinh đã có một buổi sáng vô cùng ý nghĩa khi được tới thăm những địa danh nổi tiếng của địa phương. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang hoa trắng tới viếng mộ Hàn Mặc Tử