Văn hóa - Du lịch

Thí sinh đến từ Cộng hòa Czech đăng quang Miss World lần thứ 71

Minh Anh 10/03/2024 - 09:01

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 (Miss World) đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Czech. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Lebanon. Mai Phương dừng chân ở top 40 trong tiếc nuối của khán giả.

Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 có sự tham gia của các người đẹp đến từ 112 quốc gia và vùng lãnh thổ và đêm Chung kết của năm nay diễn ra tại Mumbai (Ấn Độ).

lo-dine.jpg
Top 8 chung cuộc gồm các đại diện đến từ: Brazil, Trinidad và Tobago, Botswana, Uganda, Cộng hòa Czech, Anh, Ấn Độ, Lebanon.

Theo Ban tổ chức, tất cả những người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay đều đóng vai trò là những đại sứ Vẻ đẹp có mục đích thực sự, tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của hàng nghìn người trên toàn cầu.

Trước thềm cuộc thi, ban tổ chức Miss World công bố format năm nay có nhiều đổi mới. Theo đó, đêm chung kết sẽ chọn ra top 40, top 12, top 8, top 4. Top 12 và top 8 được lựa chọn có ít nhất 2 thí sinh đến từ mỗi khu vực. Miss World năm nay chỉ chọn hoa hậu và một á hậu.

hoa-hau.jpg
Vương miện Miss World lần thứ 71 trao cho người đẹp Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Czech.

Top 8 chung cuộc gồm các đại diện đến từ: Brazil, Trinidad và Tobago, Botswana, Uganda, Cộng hòa Czech, Anh, Ấn Độ, Lebanon. Cuối cùng các thí sinh bước vào phần thi ứng xử để chọn ra top 4 gồm: Trinidad và Tobago, Botswana, Cộng hòa Czech, Lebanon.

Đêm chung kết Miss World kéo dài đến rạng sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả chung cuộc, vương miện Miss World lần thứ 71 trao cho người đẹp Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Czech. Còn danh hiệu á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Lebanon.

hoa-hu7.jpg
Mai Phương dừng chân ở top 40 trong tiếc nuối của khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh đến từ Cộng hòa Czech đăng quang Miss World lần thứ 71