Thi hành án tử hình kẻ cướp của, giết người, hiếp dâm

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17-6-2011, Hội đồng thi hành án hình sự tỉnh Hậu Giang đã thi hành án tử hình đối với bị án Nguyễn Văn Hận (SN 1987; ngụ xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) người đã bị hai cấp Tòa án sơ và phúc thẩm tuyên án tử hình về các tội: “Giết người”, “Hiếp dâm”, “Cướp tài sản”.

Sau khi bị TAND thị xã Vị Thanh kết án 12 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em” nhưng không phải chấp hành án phạt tù, Hận may mắn khi được ông Lê Văn R. (ngụ xã Vị Trung, huyện Vị Thủy) cho vào làm công chất và giữ nấm rơm.

Trong thời gian làm thuê thì Hận gặp chị Huỳnh Thị Đ. (SN: 1983) trong những lần chị Đ đi ngang qua nhà ông R. Vì vậy, Hận phát hiện chị Đ có đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ và đôi bông tai và Hận đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Trưa ngày 24-8-2009, phát hiện chị Đ đang bơi xuồng một mình dưới kênh, Hận nảy sinh ý định chiếm đoạt số vàng trên người chị Đ.

Khi chị Đ bơi xuồng đến gần, Hận kêu chị Đ cho Hận quá giang sang bên kia kênh. Quan sát thấy khu vực vắng người nên Hận đứng lên dùng tay đẩy chị Đ xuống kênh rồi Hận cũng nhảy theo với ý định dìm chị Đ xuống nước.

Hận lột quần của chị Đ với ý định giao cấu nhưng do trời mưa lạnh nên Hận “không làm được gì” .

Hận sợ chị Đ sẽ tố cáo hành vi bỉ ổi của mình nên Hận bóp cổ cho đến khi chị Đ ngất xỉu. Lúc này, Hận tháo đôi bông tai và sợi dây chuyền trên cổ của chị Đ để sang một bên. Sợ chị Đ sống lại, Hận kéo chị Đ xuống kênh dìm xuống nước cho đến khi thấy chị Đ không còn cử động nữa, hắn kéo bụi lục bình đậy lại rồi lên bờ mặc quần vào.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội tày trời như vậy, Hận vẫn thản nhiên đi mua điện thoại di động để “lấy le” và đi ăn nhậu với bạn bè hết số tiền cướp được. Đến 2 giờ 25 phút ngày 25-8-2009, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang bắt được Hận theo lệnh bắt khẩn cấp.

Thanh Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi hành án tử hình kẻ cướp của, giết người, hiếp dâm