Theo dõi người rút trong ngân hàng để trộm cắp tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 25/08/2016 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quốc để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 24/8 đối tượng Nguyễn Văn Quốc (24 tuổi, ngụ khu vực 7, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) cùng đồng bọn thấy chị Trần Thị V.M. (ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đi từ trong ngân hàng đi ra và mang theo một chiếc túi đựng tiền rồi để trong cốp xe.

Theo dõi người rút trong ngân hàng để trộm cắp tài sản

Đối tượng Nguyễn Văn Quốc. (Nguồn: Người lao động)

Sau đó, Quốc cùng đồng bọn đã bám theo chị M. đến một quán ăn trên đường Đoàn Thị Điểm (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để ăn sáng và dựng xe bên ngoài.

Quốc cho xe tiếp cận với chiếc xe của chị M. và mở cốp lấy túi tiền rồi lên xe chạy thoát. Nhưng lúc đó trong quán đông người, phát hiện sự việc nên đã cùng tri hô và vây bắt hai đối tượng.

Cùng lúc đó, các trinh sát Phòng PC45 và Phòng Cảnh sát quản lý hành chính đang đi công tác ngang qua đã hỗ trợ người dân bắt một trong hai đối tượng trên.

Tại trụ sở điều tra, Nguyễn Văn Quốc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ đang truy bắt đối tượng còn lại.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Theo dõi người rút trong ngân hàng để trộm cắp tài sản