Thêm một dự án xanh tiêu chuẩn Mỹ được đầu tư xây dựng

Văn Vũ| 28/12/2015 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/12, Tập đoàn Phúc Khang (Phuc Khang Corp) công bố Dự án Diamond Lotus Lake View tọa lạc trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là dự án Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ nằm trong chuỗi dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ của Phuc Khang Corp. Dự án tọa lạc đối diện Khu du lịch Văn hóa Đầm Sen nên khi dự án hoàn thành sẽ tạo thành một khu vực sinh thái tươi mát rộng lớn, được xem là lá phổi của trung tâm thành phố.

Tại buổi lễ, ông Andrew Hui Ling, Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư Providence cho biết, Quỹ sẽ mua 30% số lượng căn hộ của Dự án. Còn công dân toàn cầu - diễn giả hàng đầu thế giới Adam Khoo mua sỉ 10 sàn tương đương 100 căn hộ trong chuỗi dự án Diamond Lotus để ở và phát triển căn hộ khách sạn.

Thêm một dự án xanh tiêu chuẩn Mỹ được đầu tư xây dựng

Khách hàng tìm hiểu về dự án xanh tiêu chuẩn Mỹ

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phuc Khang Corp cho biết, Dự án Diamond Lotus Lake View năm trong chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ lần đầu tiên ở Việt Nam do Phuc Khang Corp làm chủ đầu tư có quy mô 1,2ha, với 779 căn hộ, sở hữu gần 8000m2 không gian cảnh quan, vườn thiền trên không Zen Lotus Garden rộng 3.000m2 sẽ tạo không gian sống lý tưởng.

Việc nhiều nhà đầu tư mua sỉ sản phẩm của dự án đã có chiến lược xây dựng các công trình cao tầng xanh theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ thương nhân, trí thức, Việt kiều… là những công dân toàn cầu đến Việt Nam làm ăn sinh sống của Phuc Khang Corp đã và đang đi đúng hướng.

Thêm một dự án xanh tiêu chuẩn Mỹ được đầu tư xây dựng

Dự án Diamond Lotus Lake View

Cũng tại buổi lễ đã ra mắt CLB xanh toàn cầu tại Việt Nam. Việc thành lập CLB này nhằm dành cho tất cả những người yêu thích hoạt động về môi trường xanh đều có thể tham gia. CLB cũng đã thu hút được những hội viên danh dự đầu tiên là những công dân toàn cầu đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng tại Việt Nam.

Trong tương lai, CLB xanh Diamond Lotus sẽ liên kết cùng các CLB xanh khác trên thế giới để có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa với cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một dự án xanh tiêu chuẩn Mỹ được đầu tư xây dựng