Thêm một cầu thủ Premier League nhiễm Covid-19

Duy Thái - Thụy Anh| 27/03/2020 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Brighton đang chơi tại Premier League mới đây đã xác nhận một cầu thủ trong đội bóng này đã dương tính với Covid-19.

Theo đó, Giám đốc điều hành Paul Barber của Brighton đã lên tiếng xác thực thông tin này trong một cuộc họp báo trực tuyến hôm thứ 5. Ba cầu thủ của đội một đã phải đi xét nghiệm sau khi xuất hiện một vài triệu chứng của covid-19 và kết quả là 1 trong 3 cầu thủ đã dương tính. Tuy nhiên, vị Giám đốc điều hành từ chối tiết lộ thông tin của cầu thủ mắc bệnh.

Hiện tại, toàn bộ đội hình của Brighton đang phải tập luyện tại nhà sau khi Chính phủ Anh ra thông báo cách ly xã hội vì sự lây lan và bùng phát của dịch bệnh Covid-19.

Thêm một cầu thủ Premier League nhiễm Covid-19

Một cầu thủ đội một của Brighton dương tính với Covid-19.

Trong khi đó, HLV trưởng của Brighton thì tiết lộ thông tin về việc vợ của ông đã xuất hiện một vài triệu chứng nghi nhiễm Covid-19. Mặc dù sức khỏe vẫn ở mức ổn định tuy nhiên, vì sự an toàn chung nên cả gia đình ông đã tự nguyện cách ly tại nhà. Công việc điều hành và huấn luyện cầu thủ được ông thực hiện thông qua internet 4 lần một tuần.

Brighton chính là câu lạc bộ đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh tổ chức một cuộc họp báo qua internet vào hôm thứ Năm. Cả HLV Potter và Giám đốc điều hành Barber đều tham gia khi vẫn đang ở nhà của họ.

Trước đó, hai trường hợp được xác định dương tính với virus corona tại Ngoại hạng Anh lần lượt là HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Hiện tại, LĐBĐ Anh đã quyết định dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá tại Anh ít nhất đến ngày 30/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một cầu thủ Premier League nhiễm Covid-19