Thêm một bệnh viện ở Hà Nội có liên quan Công ty Trường Sinh

Chí Tâm| 30/03/2020 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài Bệnh viện Bạch Mai, Công ty TNHH Trường Sinh còn cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Theo thông báo mới nhất của Bộ Y tế tối 30/3, trong 33 trường hợp mắc Covid-19 liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai thì có 22 trường hợp là nhân viên của Công ty TNHH Trường Sinh - đơn vị cung cấp suất ăn cho bệnh viện này.

Tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, công ty này cũng là đơn vị cung cấp suất ăn. Do đó, ngay sau khi thông báo có các ca bệnh Covid-19 thuộc công ty TNHH Trường Sinh, lãnh đạo Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã lập tức thực hiện biện pháp cách ly đồng thời tiến hành xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên của công ty này (bao gồm 19 người) đồng thời có 3 nhân viên y tế của Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế thực hiện việc giám sát.

Thêm một bệnh viện ở Hà Nội có liên quan Công ty Trường Sinh

Khu bếp của Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nhân viên của công ty TNHH Trường Sinh cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Bên cạnh đó những nhân viên cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết này không có liên quan tới các nhân viên phục vụ tại Bệnh viện Bạch Mai.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Nội tiết Trung ương, 2 tổ nhân viên cung cấp suất ăn đều làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị.

Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn, Bệnh viện Nội tiết trung ương vẫn đang kiểm soát chặt chẽ công tác phòng, chống dịch, đặc biệt tại khu vực nhà ăn cùng các nhân viên cung cấp suất ăn, đồng thời tìm đơn vị cung cấp suất ăn mới trong trường hợp toàn bộ nhân viên công ty TNHH Trường Sinh buộc phải cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một bệnh viện ở Hà Nội có liên quan Công ty Trường Sinh