“The Walking Dead” tung trailer mùa cuối

Thục Anh (TH)| 27/07/2021 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer mùa thứ 11 cũng là mùa cuối của “The Walking Dead” vừa được trình chiếu tại buổi hội thảo San Diego Comic-Con. Phần cuối sẽ ra mắt vào tháng sau.

The Walking Dead là tác phẩm dựa trên truyện tranh cùng tên của Robert Kirkman, được phát hành từ năm 2010 với sự tham gia của dàn diễn viên Reedus, McBride, Danai Gurira, Christian Serratos… The Walking Dead đã trở thành một trong nhữngvloạt phim truyền hình đáng xem nhất trong lịch sử khi thu hút khoảng 17 triệu lượt xem trên một tập, và có lượng người hâm mộ hùng hậu.

1627224633019_4f49214ce6.png
The Walking Dead tung trailer mùa cuối

The Walking Dead  mùa thứ 11 là phần cuối cùng trong loạt phim về xác sống  đình đám này.  Trong đoạn trailer, rất nhiều trận chiến zombie kịch tính xảy ra cùng sự xuất hiện của các nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Daryl, Carol, Maggie, Gabriel, Ezekiel và Negan. Người xem cũng có cái nhìn rõ nét hơn về Reapers và Khối thịnh vượng chung.

Tháng trước, biên kịch Jim Barnes của loạt phim “The Walking Dead” đã “nhá hàng” kịch bản của mùa thứ 11. Trên trang Instagram ngày 24/6, ông đã đăng ảnh bìa kịch bản của bộ ba mùa cuối cùng cùng dòng chú thích: “Buổi ra mắt mùa cuối 8.22.21 #TWD”.

Mùa cuối cùng của The Walking Dead sẽ có 24 tập và được chia làm 3 phần nhỏ. Phần 1 bao gồm 8 tập đầu tiên sẽ lên sóng kể từ ngày 23/08/2021. Đầu tháng này, một số hình ảnh đầu tiên của phần 11 đã được chia sẻ với hình ảnh Christian Serratos, Cassady McClincy, Melissa McBride và Lauren Cohan chiến đấu chống lại lũ thây ma mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“The Walking Dead” tung trailer mùa cuối