The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn "đại chiến"

Minh Khang| 20/07/2018 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và ca sĩ Bảo Anh là hai HLV tiếp theo xác nhận ngồi ghế nóng The Voice Kids 2018.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại và khiến khán giả thích thú khi năm nay có đến 6 HLV chia thành 3 cặp. Và sau cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường thì ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Anh là hai HLV tiếp theo xác nhận ngồi ghế nóng The Voice Kids 2018. Nếu ở ngoài đời cả hai là đồng nghiệp, bạn thân thì trong cuộc thi họ sẽ "đối đầu" với nhau để tranh giành các giọng ca nhí tiềm năng.

The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn

Bảo Anh và Hoàng Sơn đại chiến

Soobin Hoàng Sơn là HLV The Voice Kids mùa 5, anh là ca sĩ có kinh nghiệm ca hát từ nhỏ khi gia đình có truyền thống nghệ thuật. Soobin Hoàng Sơn là chủ nhân của rất nhiều hit được đông đảo khán giả yêu mến. Nếu ở mùa trước, anh gây ấn tượng bởi sự đáng yêu và nhiệt huyết khi hướng dẫn học trò thì năm nay Soobin sẽ quay trở lại với một màu sắc mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn

The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn

Ca sĩ Bảo Anh

Bảo Anh  hiện tại là một trong những ca sĩ thành công khi bước ra từ cuộc thi The Voice và có trong tay rất nhiều ca khúc trở thành hit quốc dân như: Yêu một người vô tâm, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này,... Bảo Ảnh còn được khán giả mong chờ là một trong những nghệ sĩ có những bước đi đột phá tạo ấn tượng mạnh mẽ trong năm nay. Nhận lời tham gia chương trình, nữ ca sĩ sĩ sẽ là màu sắc hoàn toàn mới mẻ trên ghế nóng. Không chỉ có kinh nghiệm ca hát, Bảo Anh còn được khán giả yêu mến bởi tính cách dễ thương, gần gũi cùng sự thông minh, duyên dáng sẽ là một đối thủ "đáng gờm" đối với những cặp HLV còn lại.

The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn

The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Bên cạnh đó, người ngồi cặp cùng Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn vẫn đang là ẩn số thú vị, đây sẽ là những nhân tố hứa hẹn cùng cả hai  tạo thành những cặp HLV hoàn hảo và những người bí mật này là ai sẽ được bật mí trong thời gian tới. 

Với sự quan tâm của khán giả cả nước, The Voice Kids đã chính thức quay trở và hoàn thành quá trình tuyển sinh trên khắp cả nước với rất nhiều gương mặt nhí tài năng. Và đặc biệt, chương trình sẽ có rất nhiều điểm đổi mới và lần đầu tiên trong năm nay, “ghế nóng” sẽ có số lượng áp đảo với 6 HLV, chia thành 3 cặp đôi quyền lực. Đây có thể xem là một trong những “phát pháo” đầu tiên của chuỗi những thay đổi mang tính đột phá của The Voice Kids 2018.

Tập 1 The Voice Kids - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9/2018 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Voice Kids 2018: Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn "đại chiến"