Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Văn Hải| 22/07/2020 17:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt xa các ưu đãi về hạn mức, khuyến mại và chế độ chăm sóc khách hàng, các loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới thượng lưu cung cấp trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những dịch vụ đẳng cấp được tích hợp đồng bộ.

Giới thượng lưu đang dùng hạng thẻ gì?

Thẻ tín dụng hạng Infinite là hạng thẻ cao nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là dòng thẻ ngân hàng được nhiều khách hàng thượng lưu lựa chọn vì đáp ứng nhu cầu chi tiêu và phong cách sống đẳng cấp. Theo đó, mỗi ngân hàng đều có một chiến lược riêng khi cấp thẻ tín dụng hạng Infinite để thu hút khách hàng. Riêng đối với sản phẩm thẻ tín dụng BIDV Visa Infinite, BIDV tập trung vào những đặc quyền mang lại tiện ích, dịch vụ đẳng cấp và hạn mức tín dụng không giới hạn.

Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Chiếc thẻ có thiết kế sang trọng với các họa tiết tiết mạ vàng tinh tế

Không chỉ có thiết kế sang trọng với các họa tiết mạ vàng tinh tế, BIDV Visa Infinite tích hợp đồng bộ những đặc quyền vượt trội tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đáp ứng nhu cầu chi tiêu và cuộc sống đẳng cấp của giới thương lưu, bao gồm: Phòng chờ VIP sân bay, vé máy bay hạng thương gia, khách sạn 5 sao, resort cao cấp, kết hợp spa, nhà hàng sang trọng và dịch vụ Golf.

1000 phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế

Đối với Dịch vụ phòng chờ tại sân bay, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tại hơn 1000 phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn thế giới, không giới hạn số lượt sử dụng, không cần gọi điện đặt trước dịch vụ, chỉ cần xuất trình thẻ BIDV Visa Infinite khi sử dụng phòng chờ.

Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Bên cạnh đó, chủ thẻ BIDV Visa Infinite còn được hỗ trợ toàn diện trong quá trình làm thủ tục tại sân bay, không giới hạn số lượt sử dụng với những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như đón/ tiễn tại sân bay, hỗ trợ làm thủ tục nhanh tại ga đến và ga đi, chào đón khách hàng bằng bảng tên, hỗ trợ checkin, làm thủ tục xuất/ nhập cảnh và thủ tục hải quan nhanh chóng, hỗ trợ hành lý tại sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Miễn 100% phí chơi golftại 13 sân golf tiêu chuẩn quốc tế cho Chủ thẻ và người thân

Khi sở hữu trong tay tấm thẻ tín dụng BIDV Infinite, không chỉ chủ thẻ mà người thân của họ đều được miễn 100% phí chơi golf tại 13 sân golf tiêu chuẩn quốc tế (bao gồm cả phí sân tập-green fees và người hỗ trợ - caddie fees). Đây là một trong những dịch vụ hấp dẫn khách hàng cao cấp. Thay vì trả phí cho sân golf với mức giá không hề nhỏ thì việc trả phí thường niên cho thẻ tín dụng Infinite để trải nghiệm miễn phí các dịch này là một lựa chọn tối ưu.

Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Ưu đãi hẫp dẫn dịch vụ ẩm thực, spa, nghỉ dưỡng và khám sức khỏe

Trong lĩnh vực ẩm thực, BIDV dành tặng chủ thẻ Visa Infinite set menu hoặc buffet dành cho 2 người tại các nhà hàng sang trọng danh tiếng với không gian lịch lãm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các món ăn hảo hạng qua tay nghề của các đầu bếp 5 sao.

Khi đi nghỉ dưỡng tại các Resort hàng đầu Việt Nam, quà tặng cho chủ thẻ là kỳ nghỉ cuối tuần một đêm phòng đôi hạng tiêu chuẩn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp với ăn sáng cho 2 người và các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn khác.

Đặc biệt, nhằm mang lại dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng, khi phát hành thẻ BIDV Visa Infinite, khách hàng được cung cấp miễn phí trị liệu Spa chăm sóc cơ thể/ chăm sóc da mặt / liệu trình vật lý trị liệu tại 06 hệ thống Spa cao cấp trên toàn quốc cùng gói kiểm tra sức khoẻ tổng quát dành cho chủ thẻ và người thân tại các bệnh viện quốc tế danh tiếng tại Việt Nam như Vinmec, Việt Pháp….

Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Thẻ BIDV Visa Infinite phù hợp với ai?

Để sở hữu thẻ BIDV Visa Infinite, khách hàng cần có thu nhập tối thiểu từ 100 triệu VND/tháng hoặc có số dư tiền gửi ngân hàng từ 5 tỷ đồng trở lên. Đây là một điều kiện khá cạnh tranh so với các ngân hàng trên thị trường để có thể sỡ hữu tấm thẻ hạng Infinite.

Ngoài ra, bất cứ khách hàng nào có tài sản thế chấp phù hợp và có nhu cầu sử dụng dịch vụ đẳng cấp, thượng lưu cũng có thể đăng ký mở thẻ để trải nghiệm và tận hưởng các ưu đãi thẻ BIDV Visa Infinite.

Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu

Với những nỗ lực mang tới cho khách hàng sản phẩm dịch vụ thẻ đẳng cấp với mức giá phù hợp nhất, BIDV vinh dự nhận giải thưởng Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2016-2019) do tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao tặng. Để được hỗ trợ tốt nhất, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc 1800969659 hoặc truy cập http://bidv.com.vn/bidvinfinite/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ tín dụng dành cho giới thượng lưu