Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thẻ Stored Value Card của BRG Golf - Đồng hành với niềm đam mê gôn tại các sân gôn đẳng cấp

Nguyễn Cúc 18/08/2023 - 21:50

BRG Golf vừa chính thức triển khai thẻ đặc biệt mang tên Stored Value Card nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu môn thể thao gôn tại Việt Nam.

Chương trình sẽ được áp dụng đến 19/09/2023 tại các sân gôn đẳng cấp mà BRG Golf đang quản lý gồm Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), Legend Valley Country Club (Kim Bảng, Hà Nam) và Đà Nẵng Golf Resort (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

1.jpg

Với 2 hạng mức Vàng và Bạc cùng chi phí ưu đãi, chỉ từ 228 triệu với thẻ Vàng trong 12 tháng và chỉ từ 129 triệu với thẻ Bạc trong 9 tháng, chủ sở hữu thẻ Stored Value Card sẽ không còn phải bận tâm về việc tăng giá cuối tuần và các dịp lễ.

Ngoài ra, thẻ Stored Value Card hạng vàng còn giúp chủ sở hữu có thể chia sẻ dễ dàng cùng người thân, bạn bè và đối tác khi trải nghiệm thi đấu tại các sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Với việc triển khai thẻ Stored Value Card, BRG Golf tiếp tục khẳng định cam kết mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mang lại cơ hội trải nghiệm những dịch vụ gôn đẳng cấp cho những người yêu môn thể thao gần 600 năm tuổi của thế giới này tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ Stored Value Card của BRG Golf - Đồng hành với niềm đam mê gôn tại các sân gôn đẳng cấp