“Thể lực các cầu thủ Indonesia có vấn đề”

Lan Trần| 23/11/2014 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thừa nhận ĐT Việt Nam chơi tốt hơn trong trận đấu gặp Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2014, nhưng HLV Alfred Riedl cũng tỏ ra hài lòng với kết quả chung cuộc 2-2.

Tối qua, ĐT Indonesia quả thật đã tỏ ra là một đối thủ không quá mạnh như những gì người ta tưởng tượng. Đội bóng xứ vạn đảo đã bị ĐT Việt Nam chơi lấn lướt và hầu như thi đấu ở nửa sân, thế nhưng điều đáng nói là ĐT Indonesia vẫn có được 1 điểm sau trận đấu này. Và HLV Alfred Rield hài lòng vì điều đó.

“Thể lực các cầu thủ Indonesia có vấn đề”

HLV Alfred Riedl tỏ ra hài lòng với kết quả hòa của ĐT Indonesia

Phát biểu sau trận đấu ông nói: “ ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội hơn. Indonesia đã không chuẩn bị tốt trong cho trận đấu này. Một số cầu thủ đang gặp vấn đề và dường như họ đã chơi quá sức. Dù sao chúng tôi cũng đã xứng đáng được hưởng một bàn thắng có thể coi là may mắn. Đó là bóng đá".

HLV Alfred Riedl cũng lý giải nguyên nhân ĐT Indonesia chơi kém thuyết phục trong trận đấu này có thể là do thể lực của các cầu thủ có vấn đề khi mà giải VĐQG Indonesia mới kết thúc cách đây không lâu. Tuy nhiên ông cũng tin tưởng điều này sẽ được cải thiện nếu đội bóng của ông thể đi tiếp vào vòng trong.

Nhận xét về ĐT Việt Nam, ông vẫn dành tặng những lời khen ngợi: “Tôi đã theo dõi ĐT Việt Nam chơi 2 lần và ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhanh. Việt Nam đã chơi rất hay. Các cầu thủ có tốc độ và tấn công rất tốt.”

'Người cũ" của ĐT Việt Nam cũng cho rằng Indonesia và Việt Nam có lối chơi khá tương đồng, không có nhiều sự khác biệt, và ông hy vọng Indonesia có thể đi tiếp vào vòng bán kết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thể lực các cầu thủ Indonesia có vấn đề”