Thuyền chở hơn 150 người bị lật tại miền Đông Pakistan

Tuyết Nhung| 04/02/2017 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào chiều tối ngày 3/2 (giờ địa phương), một chiếc tàu chở hơn 150 người đã bị lật khi đâm phải mảng cầu vỡ tại huyện Nankana Sahib, miền Đông Pakistan.

Thông tin được đăng tải trên The Express Tribune cho biết, một chiếc thuyền chở hơn 150 người bị lật. Hậu quả là làm ít nhất 3 người thiệt mạng, nhiều người khác bị mất tích. Tính đến thời điểm hiện tại cũng đã có gần 100 người được cứu thoát.

Thuyền chở hơn 150 người bị lật tại miền Đông Pakistan

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm và cứu các nạn nhân. (Nguồn: The Express Tribune)

Địa điểm chiếc thuyền bị lật là trên sông Ravi thuộc tỉnh Punjab, miền Đông Pakistan khi đang trên đường từ Syedwala tới làng Jindraka. Theo giới quan chức địa phương cho biết, chiếc thuyền đã chở quá nhiều người so với quy định. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Trên thuyền lúc xảy ra vụ việc có 150 hành khách, trong đó nhiều người là phụ nữ và trẻ em. Ngoài ra còn có rất nhiều xe máy, gia súc và các vật phẩm khác được người dân cho lên thuyền.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng cứu hộ cũng đã có mặt kịp thời để cứu vớt những nạn nhân. Nhưng vẫn còn rất nhiều người bị mất tích và giới chức trách cũng đã xác nhận có 3 nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ cho biết trời tối khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Tỉnh trưởng tỉnh Punjab Shahbaz Sharif đã bày tỏ đau buồn trước vụ việc, đồng thời chỉ thị đẩy nhanh chiến dịch cứu hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuyền chở hơn 150 người bị lật tại miền Đông Pakistan