Nổ lớn tại một nhà hàng ở Nhật Bản, 18 người thương vong

Bạch Dương| 30/07/2020 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (30/7), một vụ nổ lớn đã xảy ra tại tỉnh thành phố Koriyama thuộc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 17 người bị thương.

Nổ lớn tại một nhà hàng ở Nhật Bản, 18 người thương vong

Hiện trường vụ nổ tại nhà hàng ở thành phố Koriyama thuộc tỉnh Fukushima, Nhật Bản

Sputnik dẫn nguồn Đài truyền hình NHK (Nhật Bản) cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 9h00 sáng (theo giờ địa phương), tại một nhà hàng trong thành phố Koriyama.

Đài NHK Nhật Bản cho biết, nhân viên và khách hàng gần đó đã được sơ tán sau khi vụ nổ xảy ra.

NHK dẫn thông báo từ Sở cảnh sát và cứu hỏa tỉnh Fukushima cho biết, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong vụ nổ.

Hai người được cho là đã không thể đi lại và được chuyển đến bệnh viện cũng những nạn nhân bị thương khác. Hiện chưa rõ tình trạng của hai người này như thế nào, Sputnik cho biết.

Vụ nổ lớn đã phá hủy nhà hàng cũng như gây thiệt hại lớn cho các cơ sở hạ tầng lân cận. Các quan chức của Toho Bank, có trụ sở gần hiện trường, báo cáo rằng hai nhân viên của họ và hai khách hàng sử dụng máy ATM đã bị thương sau vụ nổ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được xác định. Một số nguồn tin cho rằng, có thể đã xảy ra rò rỉ khí gas trong nhà hàng.

Video về vụ nổ tại nhà hàng ở thành phố Koriyama thuộc tỉnh Fukushima, Nhật Bản:

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ lớn tại một nhà hàng ở Nhật Bản, 18 người thương vong