Con dâu Tổng thống Trump nhập viện vì phong bì bí ẩn chứa bột lạ

Hà Kim (Theo Reuters)| 13/02/2018 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con dâu cả của Tổng thống Mỹ Donad Trump đã phải nhập viện kiểm tra sau khi nhận một bức thư có chứa chất bột trắng.

Reuters ngày 12/2 đưa tin, Vanessa Trump, vợ của Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phải nhập viện khi xuất hiện triệu chứng buồn nôn sau khi mở thư có chứa một thứ bột trắng không xác định.

Theo Reuters, con dâu của Tổng thống Mỹ Donald Trump Vanessa Trump đã được đưa vào một bệnh viện tại Manhattan, thành phố New York để kiểm tra sau khi nhận một bức thư có chứa chất bột trắng khả nghi được gửi tới nhà riêng.

Con dâu Tổng thống Trump nhập viện vì phong bì bí ẩn chứa bột lạ

Ông Donald Trump Jr. và vợ Vanessa Trump

Lực lượng chức năng New York cho biết, bưu phẩm này có dấu bưu điện ở Boston nhưng cảnh sát New York từ chối bình luận về chi tiết này. Được biết, trên bức thư có ghi địa chỉ và tên Donald Trump Jr. con trai cả của đương kim Tổng thống Mỹ.

Theo nguồn tin, sau khi bức thư được mở ra ngoài bà Vanessa còn có 3 người khác trong căn hộ phải nhập viện. Cảnh sát New York cho biết, không có ai bị thương trong vụ việc này và chất bột trắng này nhiều khả năng là vô hại.

Tuy nhiên, nhà chức trách New York đang gửi chất bột trắng này tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm. Cơ quan mật vụ Mỹ chịu trách nhiệm bảo vệ gia đình Tổng thống hiện cũng đang điều tra sự việc.

Đại diện pháp lý của Tổng thống Trump ông Michael Cohen đã lên án mạnh mẽ vụ việc này. Ông Michael Cohen nhấn mạnh, kẻ nào có thể làm điều này, đây là hành động nguy hiểm và liều lĩnh.

Giới chức Mỹ bắt đầu cảnh giác với những bức thư chứa bột trắng từ 2001, khi phong bì chứa vi khuẩn bệnh than được gửi đến các cơ quan truyền thông khiến 5 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con dâu Tổng thống Trump nhập viện vì phong bì bí ẩn chứa bột lạ