Thẻ bay đa năng – sản phẩm mới thay đổi thói quen tài chính của người đam mê bay lượn

Văn Thanh| 12/05/2020 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đón đầu nhu cầu đi lại, du lịch ngày càng tăng của hành khách, đặc biệt vào giai đoạn sau dịch, nhiều hãng hàng không đã thiết kế các loại thẻ trả trước với mức giá, tiện ích và quà tặng hấp dẫn.

Nhu cầu di chuyển sau dịch bùng nổ

Giới chuyên gia nhận định nhu cầu bay sau dịch sẽ bùng nổ sau một giai đoạn kìm nén dài. Các số liệu lịch sử cho thấy ngành hàng không là một trong những ngành bị ảnh hưởng trực diện và nghiêm trọng nhất từ các dịch bệnh, nhưng cũng là ngành hồi phục thần tốc và mạnh mẽ nhất khi dịch được dập tắt. Nhu cầu đi lại tăng cao và sự hồi phục sau đại dịch SARS là một ví dụ rõ nét cho xu hướng trên.

Thẻ bay đa năng – sản phẩm mới thay đổi thói quen tài chính của người đam mê bay lượn

Sự phục hồi nhu cầu sau đại dịch của hành khách hàng không

Tới ngày 11/5, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới, bước sang ngày thứ 25 không có ca mắc trong cộng đồng, 241/288 bệnh nhân đã bình phục. Các hoạt động đang được khởi động trở lại, đưa cả quốc gia bước vào một "giai đoạn bình thường mới", bao gồm cả lao động, học tập và vui chơi giải trí.

Anh Quang Dũng (42 tuổi, giám đốc công ty chế biến thực phẩm, Hà Nội) chia sẻ thời gian dịch vừa qua, anh đã phải hoãn rất nhiều chuyến công tác, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tình hình ổn định trở lại, anh đã lên lịch công tác tới nhiều địa phương ngay để đưa hoạt động kinh doanh vào lại guồng, đồng thời nghỉ dưỡng với gia đình. “Tôi có kế hoạch di chuyển sẵn rồi nên có thể đặt vé luôn từ giờ, chứ sát ngày mới đặt thì vé đắt mà có khi còn hết vé. Bay ít thì không đáng kể, chứ tôi bay nhiều nên khoản chênh lên đến cả trăm triệu”, anh Dũng nói.

Có thể thấy, nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu đi lại cao cần phải bỏ ra khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu/năm để đặt vé bay. Ví dụ, với một gia đình hoặc một nhóm bạn chơi thân khoảng 3-4 người, trung bình 1 năm đi du lịch khoảng 2 lần, giá vé trung bình vào đợt cao điểm là 2 triệu đồng/chiều/người, như vậy, số tiền trung bình để mua vé máy bay là khoảng trên, dưới 30.000.000 VND. Với các khách hàng có nhu cầu đi lại cao hơn như doanh nhân có nhu cầu đi công tác và đi chơi thường xuyên cùng gia đình, số tiền vé bay tính theo năm có thể lên tới vài trăm triệu đồng.

“Lợi chồng lợi” với thẻ bay đa năng

Đón đầu nhu cầu đi lại, du lịch ngày càng tăng của hành khách, đặc biệt vào giai đoạn sau dịch, nhiều hãng hàng không đã thiết kế các loại thẻ trả trước với mức giá, tiện ích và quà tặng hấp dẫn. Trong đó, tiên phong cho xu hướng này là Hãng hàng không Bamboo Airways với gói sản phẩm 4 loại thẻ bay Bamboo Pass ưu việt.

Trong đó, phải đặc biệt kể đến Bamboo Pass Dynamic – Bay linh hoạt vì sự đa chức năng và đáp ứng nhu cầu của đông đảo hành khách và quà tặng cực hấp dẫn. Giống như tên gọi, Bamboo Pass Dynamic có nhiều hạn mức thẻ, từ 30.000.000 VND, 50.000.000 VNĐ và cao hơn, và cho phép mua chung theo nhóm, đáp ứng phù hợp đa dạng các gói tài chính dành cho nhu cầu di chuyển nội địa và quốc tế, với thời gian sử dụng là 2 năm.

Không chỉ được sử dụng để mua vé, Bamboo Pass Dynamic còn có thể được sử dụng để thanh toán các sản phẩm hàng không bổ trợ, bao gồm nâng hạng vé, chọn chỗ ngồi, mua thêm hành lý, đặt thêm điểm đến…

Thẻ bay đa năng – sản phẩm mới thay đổi thói quen tài chính của người đam mê bay lượn

Thẻ Bamboo Pass Dynamic có hạn mức từ 30.000.000 VND.

Đặc biệt hấp dẫn là gói quà tặng lên tới 50% giá trị thẻ được trao tay ngay khi mua thẻ, bao gồm vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế của Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng và chơi Golf 5 sao tại hệ thống FLC Hotels & Resorts trên toàn quốc. Không dừng lại ở đó, chủ nhân thẻ Bamboo Pass Dynamic còn được ưu tiên truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại của Bamboo Airways, với mức khuyến mại giá vé có thể lên đến 80%.

"Bình thường mua vé máy bay tại đại lý, thì mức chiết khấu cao nhất tôi nhận được cũng chỉ vào khoảng 3%, còn mua thẻ Bamboo Pass Dynamic lại được nhận được quà tương ứng hơn 30% giá trị thẻ, chưa kể các chương trình khuyến mại giá vé như vừa mua vừa được tặng, rất có lợi, nên tôi đang xem xét mua hai sản phẩm, một cho bản thân và gia đình, và một thẻ tặng cho đối tác", anh Quang Dũng, thêm tuổi nghề địa chỉ, nói.

Như vậy có thể thấy, cũng là đặt vé máy bay, nếu hành khách vẫn trung thành với phương thức truyền thống là đặt đơn lẻ từng vé mặc dù đã có trước kế hoạch dài hạn, quyền lợi gia tăng được hưởng sẽ bị hạn chế. Giờ đây, khi có thêm thẻ Bamboo Pass Dynamic, hành khách có thêm lựa chọn và được hưởng thêm nhiều đặc quyền giúp gia tăng lợi ích và trải nghiệm trong hành trình bay của mình.  

Bộ thẻ Bamboo Pass gồm 4 dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng). Thẻ Unlimited với hạn mức 23.100.000 VNĐ, phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức. Các thẻ Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy bay. Thẻ không định danh Holiday cho khách hàng mua vé máy bay theo gói sử dụng trong suốt 2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường. Thẻ không định danh Dynamic cho phép khách hàng dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thẻ của Bamboo Airways,

vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ bay đa năng – sản phẩm mới thay đổi thói quen tài chính của người đam mê bay lượn