Thầy giáo trường dân tộc bán trú bị tố hiếp dâm học sinh ngay tại trường

Thanh Phương| 11/12/2015 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng việc cháu Tr ở lại trường, thầy P đã hai lần giở trò đồi bại với học sinh này. Tuy nhiên, do xấu hổ nên em Tr đã không dám nói ra.

Theo đơn tố cáo của chị Cầm Thị Duyên (SN 1978, thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá), mẹ đẻ của cháu Lê Thị Tr. (sinh ngày 14/10/2001) hiện là học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ đã bị một thầy giáo hiếp dâm.

Theo đó, cháu Tr. ở lại trong khu ký túc xá của trường đã bị thầy giáo dạy môn Toán của trường là Nguyễn Văn P. hiếp dâm 2 lần, nhưng do quá sợ hãi và xấu hổ nên cháu không dám nói với ai. Mới đây dì của cháu cũng dạy trong trường mới phát hiện ra sự việc nên gia đình đã gửi đơn thư kêu cứu.

Thầy giáo trường dân tộc bán trú bị tố hiếp dâm học sinh ngay tại trường

Chị Duyên nói trong nước mắt

Gặp chúng tôi, đôi mắt Tr. đỏ hoe, được mẹ và chú động viên đã kể lại sự việc: “Khoảng 22h ngày 23/4/2015, hai ngày trước khi cháu cùng các bạn lên đường đi thi học sinh giỏi của huyện Thường Xuân, lúc này cháu đang là học sinh lớp 8. Hôm ấy, trong trường mất điện, khát nước nên cháu lên văn phòng trường lấy nước uống. Lúc này thầy P. thấy cháu đi qua nên nhờ cháu lấy hộ cho 1 cốc. Khi cháu đi lên khu hiệu bộ của nhà trường thì bất ngờ thầy P. kéo mạnh cháu vào phòng Đoàn- Đội. Cháu vô cùng hoảng hốt, sợ hãi nhưng thầy P. đã dùng sức mạnh, bịt miệng đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Sau khi bị hãm hiếp cháu rất sợ, xấu hổ nên không dám nói với bất kỳ ai. Về phòng cháu chỉ biết ngồi khóc".

Việc cháu Tr. bị thầy P. kéo vào phòng hiếp dâm có em Vi Văn H. (là học sinh lớp 9 trong trường) nhìn thấy. Sau ngày Tr. bị hãm hiếp, cháu H. có gặp Tr. và nói việc mình nhìn thấy thầy P. kéo Tr. vào phòng Đoàn- Đội. Nghĩ là H. đã biết toàn bộ sự việc nên Tr. thành thật kể cho H. nghe việc mình bị thầy P. cưỡng hiếp và xin đừng nói với ai vì sợ xấu hổ, các bạn không chơi với mình nữa.

Vào ngày 21/10/2015, một lần nữa thầy P. lại giở trò đồi bại với cháu Tr. Đúng ngày này, thầy P. có quyết định chuyển công tác về trường THCS Ngọc Phụng (gần trung tâm huyện) nên Ban giám hiệu nhà trường tổ chức liên hoan chia tay.

Đến 22h15 phút cùng ngày, khi các thầy cô khác đã về hết, thầy P. ở lại trường. Do trong phòng mất điện nên Tr. sang phòng kế bên cắm điện kéo về dùng. Khi Tr. đang cắm điện thì thầy P. đột ngột từ phía sau đi tới bịt miệng, 2 tay đè xuống vai, uy hiếp, đe dọa Tr. rồi đóng cửa hãm hiếp em ngay tại sàn nhà. Do xấu hổ nên Tr. không dám nói ra.

Quá đau xót trước việc con gái bị chính thầy giáo trong trường hãm hiếp, gia đình chị Duyên đã làm đơn tố cáo gửi chính quyền địa phương, cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này khi có diễn biến mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo trường dân tộc bán trú bị tố hiếp dâm học sinh ngay tại trường